Sau 8 năm hoạt động trong lĩnh vực ngũ cốc thuần thực vật, LoliFood đã xây dựng được vị thế nhất định trong lòng người tiêu dùng với các dòng sản phẩm hướng đến dinh dưỡng lành mạnh cho nhiều đối tượng như mẹ bầu, người lớn tuổi, trẻ nhỏ và người ăn chay.

Việc đổi tên thương hiệu sang LOVI FOOD không chỉ là thay đổi về mặt hình ảnh, mà còn là bước chuyển mình trong tư duy phát triển: từ mô hình phân phối đại lý sang bán lẻ trực tiếp, từ một sản phẩm chủ lực sang hệ sinh thái ngũ cốc đa dạng, từ quy mô nhỏ lẻ đến định hướng mở rộng thị trường toàn quốc và từng bước vươn ra Quốc tế.
"LOVI là sự kết hợp giữa hai từ LO (LO – trong từ chăm lo) và VI (VI – trong từ Việt Nam). Tên gọi này thể hiện rõ sứ mệnh mà chúng tôi theo đuổi: Chăm LO sức khỏe người Việt thông qua những sản phẩm ngũ cốc thuần thực vật an lành, chất lượng và đáng tin cậy", ông Phạm Văn Long – Nhà sáng lập thương hiệu chia sẻ.
Toàn bộ hệ thống sản phẩm cũ mang tên LoliFood sẽ được chuyển đổi dần sang bao bì mới của LOVI FOOD, đồng thời vẫn đảm bảo giữ nguyên chất lượng, công thức và nguồn gốc nguyên liệu. Việc chuyển đổi dự kiến hoàn tất trước 1/5/2025. Trong giai đoạn này, công ty cũng triển khai chương trình truyền thông diện rộng để đồng hành cùng người tiêu dùng trong quá trình nhận diện thương hiệu mới.