Trên hành trình chinh phục chiếc vương miện đầy cao quý của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022, mỗi thí sinh chính là đại diện cho từng nét đẹp, khí chất, bản lĩnh và cá tính riêng. Đối với các đấu trường nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân, phần thi trình diễn trang phục công sở là phần thi vô cùng quan trọng và không thể thiếu để nhằm tôn vinh lên nét đẹp bản lĩnh của các thí sinh. Đó cũng chính là hình ảnh mà thương hiệu thời trang Miss Thủy của NTK Thân Hoàng Bích Thủy luôn hướng đến. Chính vì vậy, NTK Thân Hoàng Bích Thủy đã quyết định trở thành nhà tài trợ chính thức cùng các thí sinh tỏa sáng rạng ngời tại đấu trường nhan sắc dành cho giới doanh nhân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022.
Được biết, trước khi trở thành nhà tài trợ trang phục công sở chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022. Thương hiệu thời trang Miss Thủy của NTK Thân Hoàng Bích Thủy đã từng đồng hành và góp phần thành công của nhiều cuộc thi như: Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022,…..
Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 là cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân tuổi từ 25 – 55 đại diện cho các doanh nghiệp trên cả nước. Cuộc thi không chỉ hướng tới mục đích tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân mà còn là nơi lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng yêu thương đến cộng đồng, tôn vinh thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh của các thí sinh tham gia dự thi.
Hành trình chạm tay đến các danh hiệu cao quý của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 09/09 đến 15/09 tại TP. Đà Nẵng. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 15/09 tại nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng) có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân, Ca sĩ Ngọc Sơn, Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Trương Quỳnh Anh và được trực tiếp trên đài truyền hình Quốc gia VTV8.