Thủy Nguyễn – Top 2 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi tháng 3/2020

Bằng sự kiên trì, bền bỉ và niềm tin với những điều mình đang làm, Giám đốc kinh doanh Thủy Nguyễn ngày càng gặt hái cho mình nhiều thành tựu đáng nể. Trong tháng 3/2020, chị trở thành top 2 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Luôn vững mục tiêu tiến về phía trước

Mỗi ngày thức dậy, Thủy Nguyễn đều chuẩn bị sẵn cho mình một nguồn năng lượng mới để bắt đầu cho ngày làm việc hiệu quả. Bởi chị luôn giữ trong mình niềm tin về công việc mà mình đang làm, nó giúp chị vượt qua những khó khăn, những trở ngại trên hành trình tiến đến mục tiêu lớn của cuộc đời.

Mặc dù không xuất thân là dân kinh doanh, đã từng trải qua nhiều công việc khác trước khi đến với Lan Chi, nhưng chị sớm khẳng định được với bản thân, với gia đình và những người xung quanh rằng chị có thể làm được. Trong nhiều tháng trở lại đây, chị hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình đặt ra, trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu của cộng cồng Lan Chi bởi doanh số vượt bậc.

Thủy Nguyễn luôn tự tin chinh phục những mục tiêu cao hơn trong cuộc đời

Tháng 3, nhiều biến động xã hội khiến cho nhiều hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ. Nhiều doanh nghiệp trải qua cuộc khủng hoảng nghiêm trọng bởi Covid-19. Nhưng người ta vẫn thấy được lượng hàng xuất và nhập của hệ thống Thủy Nguyễn luôn tấp nập, đều đặn. Bởi việc kinh doanh online có những lợi thế riêng. Và trên hết, chị có chiến lược, nền tảng vững vàng của riêng mình để đối diện với những tình huống khó khăn nhất.

“Hãy chọn một công việc mình yêu thích, cả đời bạn sẽ không phải đi làm một ngày nào nữa”. Khi nhìn vào câu chuyện của Thủy Nguyễn, ta hiểu rõ hơn và thấm thía hơn câu nói đó. Với một niềm tin mãnh liệt vào những điều mình đang làm, với một khát vọng chung sức vì sự phát triển và nâng cao giá trị của người phụ nữ hiện đại, chị nỗ lực làm việc và hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày.

Không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày

Đặt lên mình sứ mệnh phụng sự vì cộng đồng

Sự nỗ lực của Thủy Nguyễn ngày hôm này mạnh mẽ và đầy tính trách nhiệm hơn. Bởi chị biết còn rất nhiều chị em phụ nữ ngoài kia vẫn cần sự giúp đỡ của mình. Chị cũng từng trải qua những khó khăn giống như họ, cũng bắt đầu với hai bàn tay trắng, không kinh nghiệm, không vốn liếng. Nhưng trên hết, chị có được sự dẫn dắt và giúp đỡ tận tình của đồng đội và các sếp ở Đông Y Lan Chi. Giờ đây, khi trở thành một thủ lĩnh, chị cũng muốn mang đến cho họ sự hỗ trợ đó.

Rất nhiều chị em trong hệ thống của chị đã thực sự được lột xác, trở thành người người phụ nữ hiện đại, tự tin, tự do. Nhiều người trong số họ bắt đầu không kinh nghiệm, với số vốn ít ỏi trong tay, họ đã dần dần đi lên, tự tin và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong xã hội.

Nhiều chị em dưới sự dẫn dắt của Thủy Nguyễn đã tìm được giá trị của bản thân, vững vàng hơn với sự lựa chọn của mình

Để có được những thành quả đó, Thủy Nguyễn đã không ngừng nỗ lực mỗi ngày. Chị cố gắng tìm tòi ra những phương pháp mới, xây dựng các chương trình đào tạo bán hàng chuyên sâu, thiết lập các mục tiêu hướng đến trong từng giai đoạn. Chị luôn tâm niệm rằng, mỗi ngày sống trên đời phải thực sự có ý nghĩa, phải học thêm được nhiều điều mới và hoàn thiện bản thân mình hơn. Nguồn năng lượng tích cực đó của chị được lan tỏa, trở thành động lực phấn đấu của nhiều chị em trong hệ thống.

Chị cố gắng tìm tòi những phương pháp mới cho chị em học hỏi

Mỗi sáng thức dậy, Thủy Nguyễn đều tiếp thêm động lực cho mọi người bằng một thông điệp hay về cuộc sống. Bởi nếu không có động lực, không tin vào con đường mà mình đang đi thì ta sẽ không bao giờ bứt phá và thành công. Phải chăng chính vì điều đó mà chị được mệnh danh là Nữ hoàng hạnh phúc?

Thành quả của ngày hôm nay là một bước đệm, là thước đo và là động lực để chị phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm tháng tiếp theo. Một ngày mới lại đến, nữ thủ lĩnh xuất sắc ấy lại chuẩn bị những hành trang mới, chuẩn bị cho chặng đường chinh phục những đích đến tiếp theo.