
Sách mới ra mắt của Tiến sĩ Nguyễn Tấn Trung “Nghệ thuật Xây Dựng Làm Nên Thương Hiệu Cá Nhân Trên Mạng Xã Hội”
Tầm quan trọng của việc xây dựng một thương hiệu cá nhân đúng
Vừa qua, nhận được sự quan tâm của nhiều độc giả, sau sự thành công của những ấn phẩm trước đó, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Trung đã tiếp tục giới thiệu đến với mọi người cuốn sách mới có tên là “Nghệ thuật Xây Dựng Làm Nên Thương Hiệu Cá Nhân Trên Mạng Xã Hội”. Đúng với tựa đề, nội dung của cuốn sách lần này xoay quanh việc phát triển một thương hiệu cá nhân tốt trên không gian số ngày nay.
Như mọi người đều biết thương hiệu cá nhân là một định danh của một người trong một “biển” thông tin tràn ngập trên không gian số. Có quá nhiều những thông tin, quá nhiều những số liệu, quá nhiều những hình ảnh…làm cho người đọc trở nên bão hòa và không thể nhận biết hết các dữ liệu này. Điều đó, khiến cho một phát biểu, một sự xuất hiện của một người ở trên không gian số trở nên mờ nhạt và không đem lại bất kì một ấn tượng nào.
Chính vì thế, một thương hiệu cá nhân mạnh, một thương hiệu mà mọi người khi nhìn tới, đọc tới đều biết bạn là ai, bạn đang làm gì…sẽ là một “vũ khí” to lớn giúp cho người sở hữu nó có được công cụ quảng bá gương mặt của mình, công việc của mình đến đông đảo mọi người. Từ đó, sẽ gặt hái được nhiều “thành công” đôi khi là ngoài mong đợi.
Tuy nhiên, dù biết thương hiệu cá nhân mang tới nhiều lợi ích thiết thực như vậy, nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách xây dựng nó một cách đúng đắn và bền vững. Ngược lại, nếu không biết cách, thì thương hiệu lại trở nên một tác dụng ngược khiến cho công việc gặp nhiều cản trở và bất lợi không mong muốn.
Nhận thấy được tầm quan trọng này, cuốn sách “Nghệ thuật Xây Dựng Làm Nên Thương Hiệu Cá Nhân Trên Mạng Xã Hội” là một đúc kết thực tế từ Tiến sĩ Nguyễn Tấn Trung khi ông nhận ra rằng, cách quảng bá mình trên các nền tảng cần có một chiến lược rõ ràng, bài bản và phải đồng bộ trên nhiều phương diện.