Tiết lộ nơi giảm béo an toàn - uy tín cho phái nữ tại Hội An

Nguyên Xuân

Ngày nay, giảm béo tại Thẩm mỹ viện luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ cũng như nam giới. Thế nhưng, không phải địa điểm nào cũng là nơi chọn mặt gửi vàng. Vậy đâu là nơi uy tín – chất lượng cùng theo dõi bài viết dưới đây?

 

Sở hữu vòng eo “con kiến” là điều mong ước của nhiều người

Ảnh hưởng nghiêm trọng của thừa cân đối với cơ thể.

Điều đầu tiên, thừa cân ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp bên ngoài, thiếu tự tin, phải nói là body mất thẩm mỹ. Không dừng lại ở đó, thừa cân còn dẫn đến nhiều hệ lụy về sức khỏe, dấu hiệu của nhiều căn bệnh liên quan đến cơ thể như: 

- Cao huyết áp.

- Rối loạn lipit máu. Béo phì làm cholesterol xấu tăng cao dễ mắc bệnh lý về tim mạch, tệ hơn là nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

- Bệnh tiểu đường. Do lượng insulin – loại chất giúp giảm đường huyết bị thấp hơn rất nhiều so với  người thường. Dẫn đến lượng đường huyết ở người béo bị dư thừa và trở thành con mồi của bệnh tiểu đường.

- Chứng ngưng thở khi ngủ. Do lượng mỡ tích trữ vùng cổ, đường hô hấp trở nên nhỏ hơn . Triệu chứng ngưng thở khi ngủ cũng có thể xuất hiện từ việc ngáy to, nặng hơn là ngưng thở trong thời gian ngắn.

- Bệnh về xương khớp. Bệnh về tiêu hóa, nguy hiểm hơn là vô sinh, bệnh về tâm lý.

- Béo phì gây nên ung thư bởi nồng độ estrogen tăng cao đột ngột.

Béo phì gây mất tự tin và nguy cơ nẩy sinh nhiều bệnh cho cơ thể

Giảm béo tại Thẩm mỹ viện nào là tốt nhất và tại sao lựa chọn giảm béo tại Thẩm mỹ viện BENA – USA?

Chuyên gia hàng đầu đến từ Mỹ luôn đồng hành cùng Thẩm mỹ viện BENA - USA

Muốn an toàn – chất lượng – uy tín thì tuyệt đối không được chọn sai địa chỉ để gửi nhan sắc. Tần số xuất hiện trên thị trường như “vũ bão” của các spa, thẩm mỹ viện đang “càng quét” tâm lý người lựa chọn. Với phương châm “ Uy tín hơn vàng” được đặt lên hàng đầu tại Thẩm mỹ viện BENA – USA, quý khách hoàn toàn yên tâm giải quyết nỗi lo về thừa cân. Tại sao?

Thứ nhất, tại Thẩm mỹ viện BENA – USA sử dụng công nghệ giảm béo vượt trội bằng sóng siêu âm hội tụ với tần suất cao, biến đổi linh động từ 1000Hz – 40.000Hz. Sự kết hợp ánh sáng từ công nghệ Laser Cavitation kích thích mô vỡ vận động song song là sự kết hợp sóng RF chiếu vào da sẽ nâng nhiệt độ bề mặt da lên tối thiểu 40°C cao nhất không quá 44°C.

Nhiệt độ lớp mỡ dưới da lên đến 65°C và duy trì trong vòng 1-2 phút, tia RF có thể đi sâu trực tiếp vào các mô mỡ tầng dưới, phá hủy các khối mỡ sâu. Kết hợp cùng áp lực hít chân không giúp đánh tan các mô mỡ cũng, tăng tuần hoàn máu và giảm mô mỡ thừa, giúp cơ thể thọn gọn mà không cần phẫu thuật xâm lấn.

Thứ 2, chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện BENA – USA tự hào là chuối hệ thống Thẩm mỹ lớn trong nước với gần hơn 30 chi nhánh. Điều đặc biệt, con số này sẽ không ngừng tăng lên bởi sự tín nhiệm của khách hàng dành cho Thẩm mỹ viện BENA – USA ngày càng lớn.

Quy trình thực hiện khép kín, đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế.

Cam kết không xâm lấn, hay tác động vào sâu bên trong. Vòng eo giảm rõ rệt sau liệu trình đầu tiên, đảm bảo như ý muốn với cam kết bảo hành tại Thẩm mỹ viện.

Thứ 3, nhân viên, kỹ thuật chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Làm việc tận tình, trách nhiệm. Luôn được đào tạo bài bản và nâng cao tay nghề. Chất lượng dịch vụ được đảm bảo.

Thạc sĩ – Nhà báo – Hoa hậu Đặng Gia Bena và chuyên gia từ Mỹ cùng nhân viên kỹ thuật cao tại Thẩm mỹ viện BENA – USA

Hình ảnh thực tế của khách hàng giảm mỡ tại Thẩm mỹ viện BENA – USA

Đến với Thẩm mỹ viện BENA – USA để giải toả nỗi lo về mỡ thừa. Hãy yêu thương bản thân và sở hữu ngay một vóc dáng đáng mơ ước cùng Thẩm mỹ viện BENA – USA.

Thạc sĩ – Nhà báo – Hoa hậu Đặng Gia Bena và các chuyên gia đến từ Mỹ

Thông tin liên hệ: Luxury Hội An - Hệ thống Thẩm mỹ viện BEN – USA

Địa chỉ: 126 Lê Hồng Phong, Tp. Hội An, Quảng Nam

Hotline: 0901 151 899