Tiết lộ thương hiệu skincare cho da nhạy cảm số 1 tại Mỹ

Chỉ cần nắm được bí kíp: sử dụng các sản phẩm của thương hiệu số 1 tại Mỹ Cetaphil, bạn sẽ dễ dàng “khuất phục” được làn da nhạy cảm khó tính!

TIẾT LỘ THƯƠNG HIỆU SKINCARE CHO DA NHẠY CẢM SỐ 1 TẠI MỸ, ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ DA LIỄU HÀNG ĐẦU KHUYÊN DÙNG

Da nhạy cảm sáng nắng chiều mưa”, dễ bị kích ứng làm không ít cô nàng phải đau đầu, lo lắng tìm cách skincare sao cho phù hợp. Thế nhưng chỉ cần nắm được bí kíp - sử dụng các sản phẩm của thương hiệu số 1 tại Mỹ Cetaphil, bạn sẽ dễ dàng “khuất phục” được loại da khó tính này.

Bạn biết gì về thương hiệu Cetaphil?

Nhắc đến Cetaphil, chắc hẳn những cô nàng đam mê skincare đã từng ít nhiều nghe nói đến. Thực chất Cetaphil có thể được xem là “lão làng” trong lĩnh vực dược mỹ phẩm với “thâm niên” lên đến hơn 70 năm tuổi. Ra đời từ năm 1947, thuộc sở hữu của công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories đến từ Canada, hiện nay Cetaphil đã “phủ sóng” rộng khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Vì sao Cetaphil được nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng nhiều nhất hiện nay? Nguyên nhân đến từ việc các sản phẩm của Cetaphil đều có bảng thành phần đơn giản, siêu lành tính, không xà phòng, không hương liệu, không paraben, không gây mụn hay bí tắc lỗ chân lông, đặc biệt có chứng nhận y khoa an toàn sử dụng cho da nhạy cảm.

Sản phẩm của Cetaphil không chỉ thích hợp skincare cho da nhạy cảm, mà còn là bí kíp dưỡng da hiệu quả, an toàn cho mọi loại da khác, từ da khô, da dầu, da hỗn hợp đến da mụn, với đa dạng lựa chọn: sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, toner, kem chống nắng,… cho làn da khỏe khoắn, mềm mướt rạng ngời sau khi sử dụng.

bac-si-da-1-1647231105.jpg

Sản phẩm của Cetaphil không chỉ thích hợp skincare cho da nhạy cảm, mà còn an toàn cho mọi loại da khác

Da nhạy cảm nên dùng sản phẩm nào của Cetaphil?

Với thành phần siêu lành tính, có chứng nhận y khoa an toàn sử dụng cho da nhạy cảm, tất cả sản phẩm của Cetaphil đều xứng đáng hiện diện trong quy trình skincare cho da nhạy cảm của bạn gái. Trong đó, “quán quân” nổi tiếng nhất của Cetaphil có thể kể đến sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay: Cetaphil Gentle Skin Cleanser.

Không khó hiểu khi Cetaphil Gentle Skin Cleanser được chấm điểm 10 trên khắp các diễn đàn làm đẹp review về sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm, nhờ công thức đặc biệt không xà phòng nhẹ nhàng loại bỏ chất nhờn, tẩy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm mà vẫn bảo vệ màng ẩm tự nhiên của da một cách tối ưu. Sản phẩm không tạo bọt và vô cùng dịu nhẹ, nâng niu làn da bạn; cùng với độ pH trung tính giúp da sau khi rửa mặt không bị hiện tượng sạch “kin kít” mà vẫn mềm mại, căng mướt.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser được bác sĩ da liễu khuyên dùng để bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu nhạy cảm: khô, căng, dị ứng, thô ráp, màng ẩm tự nhiên suy yếu. Không chứa hương liệu, dầu khoáng hay chất bảo quản, Cetaphil Gentle Skin Cleanser là lựa chọn số 1 dành cho những ai đang băn khoăn đi tìm đáp án cho câu hỏi: da nhạy cảm nên dùng sữa rửa mặt nào.

Sau một thời gian sử dụng, bạn gái sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt trên da: sạch khỏe, mềm mại và ẩm mượt hơn hẳn. Nhờ đó, da mặt cũng sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất của các bước skincare diễn ra ngay sau đó, để bạn sớm sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, xinh tươi như ý muốn.

bac-si-da-2-1647231150.jpg

Cetaphil Gentle Skin Cleanser được bác sĩ da liễu khuyên dùng để bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu nhạy cảm

Kem dưỡng da lành tính của Cetaphil cũng mang tới “dấu ấn” cho thương hiệu

Ngoài sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay: Cetaphil Gentle Skin Cleanser, một sản phẩm khác của Cetaphil cũng được đông đảo tín đồ skincare yêu thích chính là Cetaphil Moisturizing Cream.

Nhờ thành phần không hương liệu, dầu khoáng hay paraben, có chứng nhận y khoa an toàn sử dụng cho da nhạy cảm, Cetaphil Moisturizing Cream trở thành “bạn đồng hành” của rất nhiều chị em muốn tìm kem dưỡng da lành tính để yên tâm sử dụng. Với công thức giàu dầu hạnh nhân - nguyên liệu nổi tiếng cấp ẩm hiệu quả - Cetaphil Moisturizing Cream sẽ bổ sụng độ ẩm cho da tối ưu, giúp phục hồi màng ẩm tự nhiên sau 1 tuần sử dụng, cho làn da luôn tươi tắn, căng tràn sức sống, dù trong thời tiết khô hanh, hay khi tiếp xúc máy lạnh cả ngày dài.

Đặc biệt, Cetaphil Moisturizing Cream luôn được bác sĩ da liễu khuyên dùng để bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu nhạy cảm: khô, kích ứng, màng ẩm tự nhiên suy yếu, căng hay thô ráp. Không còn băn khoăn đi tìm các loại kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm nữa nếu bạn đã biết đến sự hiện diện của Cetaphil Moisturizing Cream!

bac-si-da-4-1647231201.jpg

Cetaphil Moisturizing Cream bổ sung độ ẩm, phục hồi màng ẩm tự nhiên của da sau 1 tuần sử dụng

Với hai sản phẩm “đại diện” của nhà Cetaphil, bạn gái sẽ dễ dàng có được làn da khỏe đẹp, rạng rỡ như ý muốn. Các sản phẩm khác của thương hiệu cũng mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khác để bạn khám phá. Ngay từ hôm nay, hãy cùng nhau chăm sóc da tốt hơn cùng thương hiệuskincare cho da nhạy cảm số 1 tại Mỹ Cetaphil, bạn nhé!

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser với công thức dịu nhẹ và lành tính, không xà phòng, không hương liệu, không dầu khoáng, giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, mà không làm tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm không gây khô da và kích ứng, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và hàng rào bảo vệ da, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh.

Để tìm hiểu thêm về sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser, hãy xem ngay tại: https://www.cetaphil.com.vn/vi/product/cetaphil-gentle-skin-cleanser