Tiêu chí đánh giá địa chỉ điều trị nám hiệu quả và an toàn

Nám da là tình trạng phổ biến ở phụ nữ sau tuổi 30 và các chị em thường hoang mang trong việc tìm cơ sở điều trị an toàn và uy tín. Bài viết này sẽ tổng hợp những tiêu chí đánh giá một địa chỉ trị nám uy tín, an toàn và hiệu quả!

Tiêu chí 1: Là đơn vị có giấy cấp phép hoạt động minh bạch

Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu trong các tiêu chí đánh giá một thẩm mỹ viện. Với sự phát triển ồ ạt của các dịch vụ trị nám, các cơ quan chức năng khó lòng kiểm soát hết được chất lượng của các cơ sở. Một số nơi đã tự ý hành nghề mà chưa đủ tiêu chuẩn cũng như chứng nhận của bộ Y tế. Không ít những trường hợp chị em vì ham giá rẻ hoặc bị dụ dỗ tới những cơ sở “chui” này với ước mong trị sạch nám, song kết quả chỉ thấy “tiền mất tật mang”.

Tiêu chí 2: Là đơn vị chuyên sâu về lĩnh vực điều trị nám

Khi bị nám, các chị em nên thăm khám tại những cơ sở chuyên sâu về nám, để được tư vấn cũng như điều trị hiệu quả về cách trị nám da. Những trung tâm chuyên sâu về nám da sẽ có cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị tân tiến, hiện đại, phù hợp điều trị cho từng loại da khác nhau.

Tiêu chí 3: Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị nám

Nám là một loại bệnh lí khó để điều trị dứt điểm. Nếu tại những cở sở thẩm mỹ đa dạng dịch vụ và không chuyên sâu về điều trị nám sẽ chỉ có thể chữa trị một phần tình trạng nám da của khách hàng. Nếu chị em tìm đến những cơ sở chuyên sâu về điều trị nám da sẽ có khả năng điều trị nám da với hiệu quả cao hơn.

Bên cạnh đó, những cơ sở có bề dày kinh nghiệm, đã diều trị thành công cho nhiều khách hàng sẽ có phương pháp điều trị phù hợp và chính xác với cơ địa từng người và biết được đặc điểm của từng loại nám, cấp độ nám. Chính vì vậy, đến những cơ sở này, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về hiệu quả cũng như độ tin cậy.

 

Nordlys – 60s Đánh Tan Nám, Mao Mạch

Tồn tại một địa điểm điều trị nám công nghệ cao đáp ứng cả ba yếu tố trên

Chắc hẳn, khi đọc đến tiêu chí số 2, nhiều chị em sẽ thấy thắc mắc khi chưa từng biết đến một cơ sở điều trị nám chuyên sâu nào, trước đây nếu có nhu cầu trị nám thì cũng chỉ biết đến những đơn vị thẩm mỹ với nhiều loại dịch vụ.

Tuy nhiên, điều này đã thực sự trở thành hiện thực với - cơ sở top đầu  chuyên sâu về vấn đề điều trị nám. Doctor Mezo quy tụ những công nghệ hiện đại nhất thế giới, nghiên cứu điều trị da mặt chuyên sâu, ứng dụng độc quyền công nghệ triệu đô chính hãng từ các nước Đức, Mỹ, Đan Mạch.Nhận thấy nỗi lo của khách hàng về nám da, một căn bệnh khiến khuôn mặt trở nên mất thẩm mỹ, thậm chí gây ra những tác hại lớn cho các tế bào da, Doctor Mezo đã và đang phấn đấu trở thành Phòng khám da đi đầu trong ứng dụng công nghệ cao vào da liễu tại Việt Nam, Doctor Mezo không ngừng cập nhật kiến thức và công nghệ tiên tiến từ các nước Châu Âu và Hoa Kỳ để chắc lọc những tinh hoa công nghệ phù hợp với da người Việt và nâng tầm hiệu quả an toàn trong liệu trình. Tự tin về trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia đầu ngành, phác đồ điều trị chuyên biệt chuẩn y khoa Doctor Mezo đã thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị nám, trả lại vẻ đẹp đầy sức sống cho chị em phụ nữ.

Lựa chọn địa điểm điều trị nám ở đâu tốt nhất hiện nay luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Không chỉ ảnh hưởng đến kết quả phục hồi, thái độ phục vụ và chăm sóc sau điều trị cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng cần tìm hiểu trước khi lựa chọn địa điểm điều trị. Phòng khám tận tâm với dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giải quyết các vấn đề sau điều trị một cách tốt nhất. Để được tư vấn về tình trạng da cũng như các dịch vụ điều trị nám tại phòng khám Doctor Mezo, bạn đọc có thể liên hệ đến hotline 090 242 1694 hoặc ghé trực tiếp phòng khám Doctor Mezo tại địa chỉ 465/6 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn về cách trị nám tàn nhang hiệu quả.

Thông tin chi tiết liên hệ: 

Doctor Mezo

Website:https://doctormezo.com.vn/

Email: drmezodsbs@gmail.com

Tel:  090 242 1694

Addres: 465/6 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM