Tô Tượng Mirin – Địa Chỉ Tô Tượng từ đẹp đến độc đáo sáng tạo Nâng tầm Tô tượng, được các bạn trẻ tại Hà Nội “thường xuyên " lui tới

Minh Phương

Trong thế giới xô bồ và hối hả ngày nay, việc tìm kiếm không gian lãng mạn, độc đáo để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt đã trở thành một nhu cầu tất yếu của giới trẻ hiện đại. Tô Tượng Mirin sẽ là một địa điểm “hẹn hò” lý tưởng mà các bạn trẻ không nên bỏ lỡ. Hãy cùng tìm hiểu trong bài dưới đây nhé!

to-tuong-mirin-1-1700726209.png
Mirin là nơi cung cấp dịch vụ tô tượng tại Hà Nội

Tô tượng – trò chơi tìm lại tuổi thơ giúp giải tỏa căng thẳng tuyệt vời

Từ đầu thập niên 1990 và 2000, tô tượng đã trở thành một trò chơi phổ biến ở Việt Nam. Có thể nói, tô tượng là một trò chơi đánh dấu kí ức và kỉ niệm cho thế hệ người dân qua các giai đoạn. Đây cũng được coi là một hình thức giải trí phổ biến khi chưa có sự xuất hiện của các thiết bị di động và điện tử.

Trải qua nhiều năm, tô tượng đã trở lại sôi động và thu hút sự chú ý khi trở thành xu hướng trên mạng xã hội. Không chỉ dành cho trẻ em, tô tượng đã trở thành một xu hướng mới cho giới trẻ và thậm chí cả người lớn, làm mưa làm gió trên các nền tảng mạng xã hội.

to-tuong-mirin-2-1700726208.jpg
Giới trẻ ngày nay cũng rất ưa chuộng loại hình giải trí tô tượng

Tô tượng thường xuất hiện tại các gian hàng hội chợ, quán cà phê, hoặc khu vực nhà sách, thu hút trẻ em thông qua việc tô vẽ và sáng tạo hình ảnh hoặc mô hình làm bằng thạch cao theo ý thích. Sau khi hoàn thành, tượng không chỉ là sản phẩm nghệ thuật mà còn trở thành vật trang trí trên bàn học hoặc kệ sách. 

z4907928969405-1bcc21af4d8ff7cfb9d01061afcd3233-1700726356.jpg
Tô tượng Mirin – cùng nhau tô màu sáng tạo

Trò chơi tô tượng không chỉ mang lại niềm vui và thách thức cho người chơi, mà còn hỗ trợ phát triển nhiều kỹ năng quan trọng trong quá trình giải trí.

Tô Tượng Mirin – địa điểm “hẹn hò” lý tưởng thời hiện đại

Tô Tượng Mirin là một địa điểm cung cấp dịch vụ tô tượng có địa chỉ tại Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, không chỉ trẻ em mà còn các cặp đôi, nhóm bạn và các gia đình thích thú ghé thăm trong những dịp nghỉ cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ, tết…

Tại Mirin, trò chơi tô tượng được “nâng tầm” với nhiều chất liệu và hình dáng đẹp, độc, lạ, mỗi khách hàng tới đây đều vô cùng thích thú và hài lòng

to-tuong-mirin-4-1700726208.jpg
Bạn Trang - sinh viên Báo chí vô cùng chăm chú vẽ

Trang chia sẻ: “Thỉnh thoảng nhóm bạn thân của em lại rủ nhau tới Mirin. Khi ngồi chăm chú tô tô vẽ vẽ những bức tượng độc đáo ở đây thấy tâm hồn được thư giãn sau những ngày học tập căng thẳng”.

Kho tượng “siêu khủng” tại Mirin có chất liệu rất đa dạng từ sứ trắng, nhựa đến thạch cao cùng với nhiều hình dáng đa dạng, độc lạ.

to-tuong-mirin-5-1700726208.jpg
Chị Minh và Bé Bin thích thú khi tô tượng tại Mirin

“Ban đầu mình đưa con tới đây tô vì bé đam mê tô tượng từ nhỏ, nhưng khi tới đây rồi mình ngồi tô cùng con thấy rất vui. Tới đây mẹ con tự nhiên lại gắn kết tình cảm hơn ấy chứ. Hai mẹ con chăm chú tô tô vẽ vẽ kết hợp trò chuyện, thủ thỉ nói chuyện với con giúp bé càng gần gũi với mẹ hơn” - Chi Minh vui vẻ chia sẻ (cười).

Đến với Mirin, ngoài việc tô màu cho các tượng thông thường, các bạn còn có thể tạo ra những tác phẩm "phiên bản giới hạn" dành cho những người yêu thích sự độc đáo và mới mẻ.

to-tuong-mirin-6-1700726208.jpg
Bé Gà chơi trang điểm - sản phẩm mới độc đáo tại Mirin

Mẹ Hoan chia sẻ: “Tôi thường xuyên dắt bé Gà đến chơi Mirin vì thấy ở đây giá cả hợp lý và con được trải nghiệm nhiều sản phẩm mới lạ. Quan trọng nhất là bé nhà mình rất thích thú khi được chơi ở đây. Được điểm cao hay đạt thành tích gì hỏi muốn mẹ thưởng gì đều chọn là được ra Tô tượng Mirin chơi”.

Không chỉ là một hoạt động giải trí, Tô tượng Mirin còn là không gian tương tác giữa các cặp đôi, nơi họ có thể chia sẻ sở thích và tạo ra những kí ức đặc biệt. Với không khí thoải mái và không gian nghệ thuật, Tô tượng Mirin có thể là nơi tuyệt vời để tận hưởng những khoảnh khắc sáng tạo và độc đáo trong cuộc hẹn hò.

to-tuong-mirin-7-1700726210.png
Bạn Trà - sinh viên Nghệ thuật cùng với bạn Hoàng - sinh viên Kiến trúc “hẹn hò” tại Mirin

Trà cho biết: “Em và bạn trai thường lui tới tô tượng Mirin vào những ngày nghỉ cuối tuần. Lần đầu tới đây là một sự vô tình, đi ăn uống rồi tạt qua đây chơi thử ấy ạ. Nhưng mà chơi rồi thì kiểu ngày càng “nghiện”. Tới đây, tập trung tô những bức tượng yêu thích em cảm thấy yêu đời hơn, giảm bớt căng thẳng mệt mỏi hơn. Và bất ngờ là em và bạn Hoàng tìm được sở thích chung tại đây. Tự tay tỉ mỉ tô những hình mình thích rồi mang về trưng bày tại bàn học, giá sách là một trải nghiệm không mới nhưng mà lạ lắm ạ”.

Các dịch vụ tạo nên sự khác biệt tại Tô tượng Mirin

Nếu quan tâm đến dịch vụ tô tượng tại Hà Nội, chắc hẳn Mirin là một nơi vô cùng lý tưởng. Mirin cung cấp những sản phẩm dịch vụ vô cùng đa dạng và phong phú.

- Tô màu sáng tạo: Mirin cung cấp trải nghiệm tô màu sáng tạo cho khách hàng, nơi họ có thể thể hiện sự sáng tạo của mình trên các mô hình đa dạng.

to-tuong-mirin-8-1700726209.jpg
Mirin cung cấp rất nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng

- Sản phẩm phong phú : Ngoài tô tượng còn có khảo cổ Đập khảo cổ rất thú vị khám phá bên trong nhiều đồ lạ

- Giao hàng hỏa tốc hà nội và ship toàn quốc: không chỉ phục vụ tại chỗ, Mirin cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội và cung cấp dịch vụ gửi hàng toàn quốc. Khách hàng có thể liên hệ thông qua Zalo để đặt hàng và Mirin sẽ giao hàng đến tận nhà.

to-tuong-mirin-9-1700726209.jpg
Mirin cung cấp rất nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng

- Công nghệ bọc hàng: tượng là sản phẩm “dễ vỡ”, nên Mirin rất chú trọng khâu bọc hàng hiện tại và uy tín, đảm bảo an toàn và nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi hàng 

- Chính sách đổi trả: Mirin cam kết chính sách đổi trả 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.

-Trọn gói combo tô tượng: Mirin cung cấp trọn gói combo tô tượng, giúp khách hàng tiết kiệm và trải nghiệm đa dạng sản phẩm.

- Địa chỉ “cực cháy”: ngoài tô tượng tại Mirin còn vẽ tranh số hóa đính đá, Mirin còn có quầy màu thú vị; phục vụ nước uống và bim bim với  giá cực kỳ hợp lý chỉ 20.000 đồng.

Một số hình ảnh khác tại Tô Tượng Mirin:

to-tuong-mirin-ha-noi-1-1700726717.jpg
to-tuong-mirin-ha-noi2-1700726717.jpg
to-tuong-mirin-ha-noi3-1700726717.jpg
to-tuong-mirin-ha-noi4-1700726717.jpg
to-tuong-mirin-ha-noi5-1700726717.jpg

Thông tin liên hệ: 

MIRIN VIỆT NAM - TÔ TƯỢNG SÁNG TẠO - MIRIN XIN CHÀO 

TÔ TƯỢNG MIRIN - MIRIN TRÙM DIY ĐỒ THỦ CÔNG HÀ NỘI

- Địa chỉ: Số 19, Ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

- Hotline Liên Hệ- Giao Hàng Toàn Quốc - Hỏa Tốc Hà Nội: 0849681555

- Facebook: https://www.facebook.com/mirinvietnam

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@mirinsangtao

- Email: mirinvietnam@gmail.com

Thời gian hoạt động:

- T2 - T6 ( từ 14h - 21h30-22h đêm )

- T7 - Chủ Nhật (từ 9h - 22-23h đêm)