Toàn tập về sàn giao dịch tập trung của ThreeB

Minh Phương

Tuy rằng năm 2022 là một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng khó lường đến từ nền kinh tế thế giới, thế nhưng thị trường tiền điện tử vẫn phát triển một cách vượt bậc. Nhận thấy điều này, ThreeB đã lên kế hoạch ra mắt sàn giao dịch tập trung (Centralized Exchange) trên chính nền tảng ThreeB Chain của mình vào tháng 10 năm nay.

1-1679370139.jpg

ThreeB – Believe – Begin – Become.

ThreeB Centralized Exchange là nơi các nhà đầu tư và trader chuyên nghiệp giao dịch hàng nghìn token khác nhau ở các blockchain. ThreeB cung cấp cho nhà đầu tư bộ công cụ chỉ báo nâng cao tích hợp trong nền tảng, giúp cho quá trình giao dịch mượt mà không kém các CEX trên thị trường.

2-1679370140.jpg

Cùng ThreeB tạo dựng tương lai công nghệ

Yếu tố thời gian (timing) là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Tại ThreeB, đội ngũ đã tích hợp tính năng giao dịch trong thời gian thực trên nhiều CEX khác nhau, giúp trader có thể thực hiện lệnh ngay lập tức. Không chỉ vậy, với cơ chế chia nhỏ lệnh để tối ưu tỷ giá, ThreeB hỗ trợ tìm kiếm tỷ giá hoán đổi bằng cách tự động so sánh giá giữa các CEX trên thị trường với nhau, chọn ra CEX có độ trượt giá thấp nhất. Từ đó liên tục điều chỉnh giá và xem xét các lựa chọn tốt hơn khi người dùng đặt lệnh.

3-1679370140.jpg

Hồ sơ về ThreeB Technology Ltd

Nhằm hoàn tất hệ sinh thái ThreeB Chain vào cuối năm nay, ThreeB đang cho ra mắt nhiều nền tảng giao dịch khác nhau nhằm phục vụ nhà đầu tư. Trong quý 2 năm 2023, ThreeB sẽ chính thức cho ra mắt nền tảng Prediction Market (Giao dịch dự đoán). Prediction Market là nền tảng cho phép người dùng được sử dụng nhiều dữ liệu khác nhau, dự đoán thị trường trong tương lai để kiếm thêm lợi nhuận. Đội ngũ ThreeB cho rằng, Prediction Market sẽ là bước tiến quan trọng để công ty chính thức ra mắt vào tháng sáu năm nay.

4-1679370139.jpg

Roadmap 2023

Với mục tiêu tìm được những con người có Tâm - Tầm – Tài, để thay đổi tư duy cũng như cách làm tài chính của những người tham gia đầu tư trên thị trường, ThreeB đang nỗ lực phát triển từng ngày. Chắc chắn rằng, ThreeB sẽ trở thành một nền tảng số 1 trên thị trường mà nhà đầu tư sẽ tin yêu sử dụng.  

Tầm nhìn và sứ mệnh của CEO ThreeB Technology Ltd

Thông tin liên hệ:

Twitter: https://twitter.com/THREEBLTD

Telegram: https://t.me/threebtechnologyltd01

Tiktok: https://tiktok.com/@threebtechnologyltd

Fanpage: https://facebook.com/threebtechnologyltd/

Youtube: https://youtube.com/channel/UCpIPhqo0lpBrniHhwQQ-_DQ