Tới giao đồ ăn cho khách, chàng shipper 'tiện tay' mua luôn siêu xe

Trong lúc đợi giao đồ ăn cho khách hàng, chàng shipper đã “tiện tay” mua luôn một chiếc siêu xe mà anh đã thích từ lâu.

Khi mua một chiếc xe ô tô, hầu hết mọi người sẽ phải tìm hiểu thật kỹ càng rồi mới quyết định. Ấy vậy mà, chàng shipper này lại “tiện tay” mua luôn một chiếc siêu xe khi đang giao đồ ăn cho khách.
 
Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về màn mua xe 'nhanh như chảo chớp' của một anh chàng shipper. Theo đó, chàng shiper này nhận được đơn hàng giao đồ ăn tới showroom ô tô ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.
Toi giao do an cho khach, chang shipper 'tien tay' mua luon sieu xe
 Chàng shipper ngắm nghía những chiếc xe khi anh tới giao đồ ăn.
Sau khi giao đồ ăn cho khách xong, chàng shipper thay vì rời đi thì lại liếc nhìn những chiếc xe trưng bày rồi đi thẳng tới một trong những chiếc xe. Sau đó, chẳng cần suy nghĩ gì lâu, chàng shipper liền đặt bút ký luôn hợp đồng mua xe.
Toi giao do an cho khach, chang shipper 'tien tay' mua luon sieu xe-Hinh-2
 Anh chàng nhìn ngắm chiếc xe mình thích.
Toi giao do an cho khach, chang shipper 'tien tay' mua luon sieu xe-Hinh-3
 Chàng shipper đặt bút ký luôn hợp đồng mua xe trong tích tắc.
Việc này khiến nhân viên showroom bị sốc nặng, bởi lẽ ban đầu anh nghĩ rằng chàng shipper chỉ “ngắm chơi chơi”. Lúc được hỏi tại sao lại quyết định mua xe nhanh như vậy, nam shipper nói rằng anh đã thích chiếc xe đó từ trước.
 
“Lúc giao đồ ăn thì tôi có nhìn qua mấy chiếc xe, tự dưng tôi thấy thích nên mua luôn. Ở nhà tôi cũng có 2 chiếc rồi”, chàng shipper nói.
Sự việc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều choáng ngợp và tò mò về gia thế khủng của anh chàng này. Một số người bình luận:
“Anh đi làm vì đam mê chứ nhà anh thiếu gì tiền”,
 
“Anh nhân viên có nằm mơ cũng không ngờ rằng đặt đồ ăn lại ‘đặt’ được luôn một vị khách sộp’,
 
“Tôi tò mò về gia thế của anh chàng này quá. Chủ tịch giả danh làm shipper ư?”.

ĐỌC THÊM TIN:

Vốn xuất thân với nghề thợ mộc, truyền thống của gia đình, anh Nguyễn Văn Dương, sinh năm 1968, tại Hương Sơn, Mỹ Đức Hà Nội 5 năm trở lại đây đã chuyển sang làm nghề trồng hoa cây cảnh, đặc biệt là lan đột biến cho giá trị kinh tế cao. Từ thành công của mô hình trông hoa phong lan ứng dụng công nghệ cao, anh Nguyễn Văn Dương đã tích cực hướng dẫn giúp đỡ nhiều bạn bè tạo thành một cộng đồng những người trồng lan thịnh vượng tại Mỹ Đức, Hà Nội. Khu vườn của anh trở thành một địa chỉ tin cây của anh chị em cả nước. Trên trang Facebook cá nhân của anh cũng đã trở thành diễn đàn uy tín của giới chơi hoa lan cả nước. https://www.facebook.com/vuonlanduongthao

Anh Nguyễn Văn Dương, Chủ vườn lan Dương Thảo, Mỹ Đức, Hà Nội một vườn lan uy tín