Top 30 HHDN Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Hà hỗ trợ người dân khó khăn huyện Hòa Vang mở hướng lập nghiệp

Trung Hoang

Vừa qua, Doanh nhân Nguyễn Thị Hà đã có dịp đồng hành cùng Ban tổ chức “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2022” trong chuyến thiện nguyện trao tặng bò giống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hòa Vang (TP. Đà Nẵng).

Tại chương trình có sự góp mặt của Trưởng BTC Đặng Gia Bena, Doanh nhân Nguyễn Thị Hà, các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp của hai cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân và các lãnh đạo cơ quan ban ngành cùng các đơn vị, đoàn viên thanh niên, phóng viên báo đài và người dân huyện Hòa Vang.

6434e88bee632c3d7572-1659200792.jpgSự góp mặt của các cấp lãnh đạo huyện Hòa Vang cùng Trưởng BTC Đặng Gia Bena và các Hoa hậu, Á hậu, Người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân
1-1659200838.jpgTop 30 HHDN Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Hà đồng hành cùng chương trình thiện nguyện "Trao yêu thương ủng hộ hoàn cảnh khó khăn" 

Thấu hiểu được những khó khăn mà người dân tại địa bàn đang gặp phải qua chia sẻ từ chính quyền địa phương. Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hà mong muốn góp sức mình thông qua chương trình thiện nguyện “Trao yêu thương ủng hộ hoàn cảnh khó khăn” để hỗ trợ người dân mở hướng lập nghiệp, từng bước giảm nghèo.  

2-1659200894.jpgDoanh nhân Nguyễn Thị Hà nhận bằng khen từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hòa Vang

Trong buổi thiện nguyện, Ban tổ chức hai cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân đã chuẩn bị 22 con bò giống khỏe mạnh, được tiêm phòng, kiểm dịch đầy đủ đảm bảo an toàn và chất lượng chăn nuôi, trao tận tay cho hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hòa Vang. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả chăn nuôi tốt nhất, các chuyên gia sẽ hướng dẫn tận tình từng hộ dân về kỹ thuật chăn nuôi cũng như phương thức chăm sóc bò trong khoảng thời gian đầu.

 
3-1659201011.jpgNguyễn Thị Hà trao bò tận tay người dân huyện Hòa Vang

“Mỗi một hoạt động thiện nguyện đều mang một ý nghĩa riêng và để lại trong tôi những cảm xúc khác nhau” Nguyễn Thị Hà chia sẻ. Cô hi vọng người dân huyện Hòa Vang trong tương lai sẽ có một cuộc sống ổn định và phát triển hơn. Nữ doanh nhân cũng bày tỏ niềm hạnh phúc và biết ơn BTC đã tạo cơ hội để bản thân đồng hành trong chuyến đi đáng nhớ này.

5-1659201118.jpgChương trình thiện nguyện diễn ra thành công tốt đẹp để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc trong lòng các nữ doanh nhân

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hà là một trong những thí sính xuất sắc trong Top 30 cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2022” và hiện là Founder&Owner Công ty H2 CORPORATION. Ngoài thời gian dành cho công việc, cô thường tham gia các hoạt động thiện nguyện, truyền những năng lượng tích cực đến cộng đồng và xã hội.

4-1659201429.jpgNguyễn Thị Hà mong muốn sẽ có cơ hội đồng hành cùng BTC trong những dự án thiện nguyện sắp tới

Chương trình “Trao yêu thương ủng hộ hoàn cảnh khó khăn” thuộc chuỗi hoạt động của “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022” và “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022”, do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hòa Vang phối hợp cùng BTC cuộc thi tổ chức, với mục đích hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.