Top 5 điểm check in mùa thu lá vàng đỏ đẹp nhất Hàn Quốc

Minh Trí

Mùa thu là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm để du lịch Hàn Quốc. Khoảng thời gian này không chỉ thu hút du khách bởi thời tiết se lạnh, những món ăn đặc sản ấm nóng, mà còn là lúc lá đỏ, lá vàng ngập tràn trên đường phố Hàn Quốc. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, khám phá ngay top 5 điểm đến check in lá vàng, lá đỏ dưới đây!

Đảo Nami

Điểm đến ngắm lá đỏ Hàn Quốc đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là đảo Nami. Nơi đây nổi tiếng với bộ phim bất hủ “Bản tình ca mùa đông”, nên thu hút rất nhiều du khách đến thăm. Vào mùa thu, đảo Nami khoác lên mình “chiếc áo đỏ” rực rỡ bởi những tán cây ngân hạnh, cây phong chuyển màu đỏ. Nhờ vậy mà đảo Nami càng trở nên rực rỡ và lãng mạn.

han-quoc-1727679294.png
Đảo Nami trở nên lãng mạn khi vào mùa lá đỏ

Một số hoạt động bạn có thể trải nghiệm khi đến đảo Nami vào mùa thu đó là thuê xe đạp đôi, tham quan bảo tàng, đi dạo ngắm cảnh hay check in chụp ảnh với không gian lá đỏ, lá vàng tuyệt đẹp.

Cung điện Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung)

Cung điện Gyeongbokgung cũng là một trong những điểm đến du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách lựa chọn để check in với mùa thu lá đỏ. Vào mùa thu, Cảnh Phúc Cung càng trở nên tráng lệ, nguy nga hơn khi khuôn viên ngập tràn sắc đỏ, vàng rực rỡ.

Đến Cung điện Gyeongbokgung, bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm thuê hanbok để check in trong khuôn viên cung điện cổ kính đậm chất hoàng gia này nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh check in xinh đẹp đẹp như những tiểu thư Hàn Quốc đó!

han-quoc1-1727679294.png
Cung điện Gyeongbokgung mùa thu ngập tràn sắc đỏ, vàng

Đảo Jeju

Đảo Jeju được mệnh danh là thiên đường mùa thu. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đẹp quanh năm, đặc biệt là vào mùa thu, khung cảnh nơi đây càng trở nên lãng mạn và trữ tình. Vào mùa thu, bạn không chỉ được trải nghiệm trekking tại rùng Hallasan với không gian lá đỏ đẹp mắt, mà còn có thể vào vườn cam để check in, thưởng thức những trái cam Hàn Quốc chín mọng. Ngoài ra, đây cũng là điểm đến mà bạn có thể đi dạo ở cung đường ven biển để tận hưởng những cơn gió biển mát lạnh, hay ngắm những hàng cây hạnh ngân chuyển lá vàng.

han-quoc2-1727679294.png
Mùa thu trên đảo Jeju

Đại học nữ sinh Ewha

Một trong những điểm đến mà những du khách đã đặt vé máy bay Hàn Quốc nhất định phải ghé qua check in đó chính là đại học nữ sinh Ewha. Kiến trúc của trường là sự kết hợp độc đáo giữa nét hiện đại và cổ điển. Bởi thế nên nơi đây luôn là điểm đến chụp ảnh sống ảo của nhiều bạn trẻ nói riêng và các du khách nói chung khi đến Hàn Quốc.

han-quoc3-1727679292.png
Vẻ đẹp cổ kinh của trường đại học nữ sinh Ewha

Đặc biệt vào mùa thu, khuôn viên trường như được khoác lên một tấm áo mới bởi màu sắc rực rỡ của những cây hạnh ngân vàng, hay hàng lá phong đỏ rực. Dạo bước trong khuôn viên trường, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp cổ kính, sự trầm mặc nhưng cũng không kém phần tươi trẻ của một trong những ngôi trường danh giá nhất tại Hàn Quốc.

Rừng Seoul

Điểm đến cuối cùng trong danh sách top 5 điểm check in mùa thu lá vàng lá đỏ tại Hàn Quốc đó chính là rừng Seoul. Nơi đây không chỉ là là một điểm đến du lịch mà còn là một phần không thể thiết trong văn hoá Hàn Quốc. Vào mùa thu, người dân nơi Seoul thường đến đây để tận hưởng không khí mát mẻ và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như: đạp xe, đi bộ… Những hàng cây hạnh ngân ở đây vào mùa thu cũng chuyển dần sang màu vàng khiến cho khung cảnh nơi đây càng trở nên yên bình, dễ chịu.

han-quoc4-1727679294.png
Khung cảnh bình yên mùa lá đỏ tại Rừng Seoul

Trên đây là top 5 điểm đến check in mùa thu lá vàng đỏ đẹp nhất Hàn Quốc. Toàn bộ các điểm đến trên đây đều có trong chương trình tour Hàn Quốc của BestPrice Travel. Nếu bạn ngại đặt lẻ các dịch vụ, hay phải lo lắng về giấy tờ visa, hãy đặt ngay tour Hàn Quốc tại: https://www.bestprice.vn/tour/han-quoc

Công ty du lịch BestPrice

SĐT: 1900 2605

Website: https://www.bestprice.vn/

VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VP Tp.HCM: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh.

VP Hải Phòng: Số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.