Triệt tiêu hàng giả, hàng nhái kém chất lượng của Sâm Nhung Plus khi mới chớm xuất hiện trên thị trường

Hằng Nga

Trong thời gian qua khi nhận được một số ý kiến và phản hồi của khách hàng, nhà phân phối Sâm Nhung Plus về việc xuất hiện hàng nhái bán phá giá thị trường, lôi kéo khách hàng cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh từ một cá nhân, ban quản trị Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma đã triệu tập cuộc họp và truy soát các thông tin vạch trần các sự thật.

Việc xuất hiện hàng nhái, bán phá giá là không thể chấp nhận được đối với bất kỳ sản phẩm nào khi đã kinh doanh có mặt trên thị trường không những làm tổn hại đến danh dự, uy tín của Công ty mà còn hạ thấp sản phẩm, gây hiểu lầm. Khi xuất hiện các thông tin sai lệch về sản phẩm Boss tổng Lê Thanh Mong đã điều tra và kiểm soát các dòng thông tin được biết nick facebook của “Trương Lan” có hành vi giao bán hàng phá giá và nghi ngờ dòng sản phẩm Sâm Nhung Plus mà Trương Lan đang bán không phải hàng chính hãng của Công ty. Trương Lan không thuộc nhà phân phối của Công ty tuy nhiên sau khi biết dòng sản phẩm Sâm Nhung Plus ra thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng và nhiều hệ thống kinh doanh có hiệu quả nên đã có dấu hiệu trục lợi cá nhân lôi kéo khác hàng, lời lẽ không hay, thách thức công ty khi bị phát hiện. Danh dự phía Công ty chúng tôi không mong muốn trường hợp này xảy ra và rất mong quý khách hàng thông cảm và để chúng tôi xử lý dứt điểm.

aa1-1625061541.jpg
Facebook Trương Lan có dấu hiệu cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh sản phẩm Sâm Nhung plus

 

9-1625036206.jpg

Theo luật cạnh tranh của Quốc Hội 23/2018/QH14 chương VI các hành vi như: lôi kéo khách hàng trục lợi, bán phá giá, chiêu trò bẩn trong kinh doanh đều bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Từ khi ra thị trường đến nay vì là một sản phẩm rất hiệu quả , an toàn từ các thành phần thảo dược, dây chuyền hiện đại nhà máy chuẩn GMP có rất nhiều lợi thế nên cũng không tránh khỏi sự canh tranh trên thương trường. Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn chất lượng – uy tín không có tác dụng phụ. Các nhà phân phối, đại lý theo kinh doanh dòng sản phẩm này đêù có doanh số cao.

Công ty luôn muốn tạo cơ hội cho các thành viên tham gia kinh doanh Sâm Nhung Plus tuy nhiên khách hàng lưu ý khi mua hàng cần tìm hiểu các thông tin minh bạch rõ ràng: các hệ thống của Công ty đều có banner thông tin rõ ràng được phép kinh doanh khách hàng có thể ibox trực tiếp hoặc điện thoại theo số điện thoại trên banner để được tư vấn. Khi đã mua hàng khách hàng có thể check các thông tin trên sản phẩm đầy đủ nơi sản xuất, tên công ty, mã vạch rõ ràng để biết hàng thật hay giả.

Trước những hành vi của Trương Lan chúng tôi yêu cầu Trương Lan gỡ bỏ các thông tin không đúng về Sâm Nhung Plus trên trang cá nhân và các hội nhóm tránh gây hiểu nhầm và hoang mang cho khách hàng. Kinh doanh chân chính dựa trên tiêu chí rõ ràng, trung thực và đúng cơ chế , quy định mới tồn tại được lâu dài. Nếu còn tiếp diễn chúng tôi sẽ nhờ pháp luật và theo đúng pháp luật xử lý vi phạm không nhân nhượng.

Sản phẩm Sâm Nhung Plus của chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển trên thị trường và nhờ được nhiều người đón nhận sản phẩm sẽ còn lan rộng từng ngõ ngách và trao tận tay người tiêu dùng. Hãy là người tiêu dùng thông thái sử dụng những sản phẩm uy tín quý vị nhé.

#sâm_nhung_plus_uy_tín_chất_lượng

#Thanh_Mong_Pharma

#Uy_Tín_sâm_nhung_plus