Trương Thị Quyên: Nơi mua sắm thời trang hot tại Hà Thành

Phạm Tuấn

Không ít chị em đã rỉ tai nhau đến với thương hiệu thời trang Trương Thị Quyên những ngày gần đây, tạo ra một hiện tượng mua sắm hot tại Hà Thành.

Thương hiệu thời trang Trương Thị Quyên ra mắt người tiêu dùng thời gian gần đây, nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm. Điều gì khiến Trương Thị Quyên trở thành nơi mua sắm thời trang đang hot tại Hà Nội?

Tìm hiểu sâu hơn, chúng tôi nhận thấy thương hiệu thời trang Trương Thị Quyên đã đưa ra những “chiêu thức” vô cùng hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Đó là khâu tư vấn, phục vụ từng khách hàng như thượng đế, ngoài ra những mẫu mã sản phẩm vô cùng đẹp mắt, bắt mắt là yếu tố then chốt thu hút lượng khách hàng đến mua sắm ngày càng đông.

Một nhân viên của thời trang Trương Thị Quyên chia sẻ: “Những ngày này, cửa hàng của chúng tôi bận rộn và nhân viên làm việc không ngơi tay. Đặc biệt, những bộ đồ công sở mùa hè vừa thiết kế hiện đại, trẻ trung, chất liệu mát khiến nhiều chị em rất thích. Tuy đông khách sẽ rất mệt nhưng chúng tôi vui vì khách hàng đã tin tưởng lựa chọn”.

Trong khi đó, đang chen chân để lựa chọn cho mình bộ đồ đẹp diện tiệc cưới cháu gái, chị Thanh Mai (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thấy đông người đổ xô đến đây để mua hàng nên tôi cũng đã vào xem, quả thật những mẫu thời trang bao la, bạt ngàn chưa hết còn rất đẹp khiến tôi như bị mê hoặc. Tôi cảm thấy mình đã tìm được bộ trang phục ưng ý để chuẩn bị đi cưới cháu gái rồi”.

Nhiều người lựa chọn sản phẩm thời trang.

Ngoài ra, thay vì đến trực tiếp, không ít khách hàng đã đặt hàng qua fanpage, chị Minh Anh tỏ ra thích thú với dịch vụ tư vấn tại đây: “Tôi cảm thấy rất vui và hài lòng vì khi tôi nói tôi cần một mẫu áo sơ mi công sở không phải màu trắng vừa nhẹ nhàng, vừa thanh lịch đã được các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Chỉ trong vòng chưa đầy một ngày sau khi đặt hàng, áo tôi đặt đã được mang đến tận nơi. Cung cách làm việc của thương hiệu thời trang Trương Thị Quyên quả khiến người ta dễ chịu”.

Nói thêm về xu hướng phát triển thương hiệu của mình, bà Trương Thị Quyên cho hay, trong thời gian tới, sẽ chú trọng phát triển mảng kinh doanh online vì đó là xu thế tất yếu. Tuy nhiên, bà không quảng cáo tràn lan mà tập trung xây dựng fanpage, thương hiệu của mình trên từng chất liệu sản phẩm. Bà hy vọng số lượng khách hàng sẽ ngày càng đông hơn, luôn trở thành nơi mua sắm thời trang hot tại Hà Thành.

Truy cập fanpage để biết thêm chi tiết về sản phẩm tại đây.