Tuyên Quang: Tập Đoàn Vingroup tặng quà Tết cho hộ nghèo tại huyện Na Hang

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Xuân Canh Tý năm 2020, chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020). Ngày 14/1, tại huyện Na Hang (Tuyên Quang), Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn VinGroup tổ chức chương trình tặng quà Tết vì người nghèo.

anh tang qua0_1

Tập Đoàn Vingroup tặng quà Tết cho hộ nghèo tại huyện Na Hang

Với mục đích từ thiện, hàng năm quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội, hướng về cộng đồng bằng các hoạt động thiết thực như: Chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách; hỗ trợ phát triển các địa phương nghèo; ủng hộ, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt; tham gia xây dựng các công trình văn hóa, giáo dục vì cộng đồng; Tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí cho trẻ em, người cao tuổi, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong dịp này, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn VinGroup đã trao tặng 700 suất quà, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng (tổng trị giá 420 triệu đồng) cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Đà Vị, Hồng Thái, Thượng Giáp của huyện Na Hang. Đây là sự đóng góp, sẻ chia của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên của tập đoàn VinGroup tới những hoàn cảnh còn khó khăn trên địa bàn huyện Na Hang.

Những phần quà tuy không lớn nhưng đầy ý nghĩa, thiết thực, góp phần chia sẻ những khó khăn để bà con nghèo có điều kiện vui Tết, đón Xuân.

Đây là việc làm thường niên của Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn VinGroup, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho người nghèo, những người thiếu may mắn trong xã hội, có cái Tết đầy đủ, đầm ấm, thiết thực động viên họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.