Ưu, nhược điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân

Vòng một của phụ nữ chính là điểm nhấn cho sự quyến rũ và cuốn hút. Tuy nhiên, đa phần chị em phụ nữ thường bị tự ti bởi vòng một kém phát triển của mình. Chính vì vậy, những chị em này thường nghĩ đến việc lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vòng một không như ý. Có rất nhiều phương pháp phẫu thuật giúp cải thiện vòng một trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cải thiện vòng một nhưng lại lo ngại về vấn đề dao kéo, bạn không muốn đặt túi độn vì lo sợ bị kích ứng. Vậy thì chắc chắn nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ là phương pháp phù hợp nhất đối với bạn.

Giới thiệu về nâng ngực bằng mỡ tự thân

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thânđược đánh giá là phương pháp không cần đụng chạm đến dao kéo. Phương pháp này khá an toàn và cũng được chị em lựa chọn ưu tiên.

Mỡ tự thân được lấy ra từ cơ thể những vùng mỡ thừa và không làm ảnh hưởng gì đến các mạch máu và dây thần kinh xung quanh vùng mỡ. Lượng mỡ chiết lọc bằng máy với màn lọc siêu tiên tiến có thể lấy được lượng mỡ sống 95% và không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng phẫu thuật.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giúp mang lại hiệu quả “2 trong 1” vừa giảm được mỡ thừa ở các vùng bụng, eo, đùi mà còn được nâng cấp vòng một căng tròn, cải thiện các khuyết điểm trên cơ thế.

 

 

Ngực sẽ nhanh chóng mềm mai và có độ tự nhiên, sẽ không quá to hay quá nhỏ so với thể trạng của cơ thể. Chúng ta cùng đi tìm hiểu những ưu nhược điểm của phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân để có thể đưa ra cho mình lựa chọn chính xác hơn trước khi thực hiện thủ thuật này nhé.

Ưu, nhược điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân

Mọi phương pháp làm đẹp đều có những vượt trội và tiềm ẩn những nhược điểm riêng. Nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng không ngoại lệ. Vậy phương pháp này có những ưu, nhược điểm nào nổi bật. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Ưu điểm:

  • Do nâng ngực bằng mỡ tự thân không can thiệp gì đến “dao kéo” trong quá trình thực hiện nên sẽ không để lại sẹo trên cơ thể.
  • Nâng ngực bằng mỡ tự thân hạn chế đau đớn, không tổn hại nhiều đến sức khỏe.
  • Do không can thiệp mổ sâu nên không tác động đến tuyến vú, kỹ thuật này không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác nơi bầu ngực. Mỡ thừa để lấy nâng ngực không chỉ giúp cho việt cấy mỡ vào ngực mà còn giúp giảm mỡ tối thiểu ở những vùng cần thiết. Phương pháp này được nhận định là tiết kiệm tối đa chi phí phẫu thuật chỉ trong 1 lần là có thể đẹp toàn diện.
  • Những phần mỡ cấy vào ngực được chiết lọc các tế bào mỡ chất lượng và có khả năng sinh trưởng vô cùng đặc biệt.

Nhược điểm:Đối với tất cả các ca phẫu thuật đều có ưu - nhược điểm nhất định và nâng ngực cũng không ngoại lệ.

  • Do phải sử dụng mỡ thừa chính của cơ thể của khách hàng nên nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ chỉ dành cho những khách hàng có đủ lượng mỡ thừa trong cơ thể.
  • Bên cạnh việc cấy ngực bằng mỡ tự thân phải chọn bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao. Mặc dù nâng ngực bằng mỡ tự thân đã có từ rất lâu năm nhưng vẫn đòi hỏi người làm phải có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật cao. Vì vậy, bác sĩ thực hiện phải là người giàu kinh nghiệm để có thể được kết quả như ý.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân dành cho những ai

Nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ phù hợp đối với những khách hàng có đủ lượng mỡ trong cơ thể và dáng ngực nhỏ. Vì đủ lượng mỡ mới có thể bơm vào ngực đầy đặn hơn, khi hút mỡ còn phải chiết lọc mỡ và chỉ chọn phần mỡ sống trong cơ thể. Đối với những khách hàng đã sinh con và bị sa trễ ngực thì hạn chế không nên sử dụng phương pháp cấy mỡ và thay vào đó sẽ kết hợp đặt túi và treo sa trễ. Vì do cơ địa dễ sa xệ nên việc cấy mỡ tự thân cũng không mang lại nhiều hiệu quả, và không làm đứng dáng ngực như đặt túi.

Bác sĩ Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng, uy tín tại Việt Nam. Với chữ tâm cùng kiến thức, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều năm trong nghề, Kalian hứa hẹn là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng truy cập website https://bacsiviet.com.vn/. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0339 948686 hoặc ghé địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại số 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh