Uuviet Solutions khai trương showroom mới hứa hẹn mang đến nơi trải nghiệm mua sắm lý tưởng cho khách hàng

Huy Hoàng

Ngày 03/08/2024, Uuviet Solutions đã chính thức khai trương showroom mới tại A25 - 26 KDC Kim Sơn, đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM. Showroom này không chỉ mang đến không gian nội thất đẳng cấp châu Âu mà còn đánh dấu sự ra mắt của ngành hàng ván sàn cao cấp Pergo, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê nghệ thuật nội thất cao cấp.

Kiến tạo không gian sống đẳng cấp cùng Uuviet Solutions

Bắt đầu đi lên từ một đơn vị Thiết bị an ninh, cùng với tham vọng “Nâng tầm chất lượng sống người Việt”. Hơn một thập kỷ kiến tạo, Uuviet Solutions đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường cung cấp giải pháp nội thất phòng tắm với hơn 20 thương hiệu danh tiếng.

uuviet-solutions-khai-truong-showroom-moi-1-1722682677.jpg
Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Uuviet Solutions phát biểu tại sự kiện khai trương Showroom Nguyễn Hữu Thọ

Trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy của nhiều chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành, đơn vị thiết kế, Uuviet Solutions đã góp mặt trong trong nhiều dự án cao cấp như: Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl, Thủ Thiêm Zeit River, Celadon City, Metropole Thủ Thiêm, D-homme Hồng Bàng, Hilton Sài Gòn, Indigo Sài Gòn, Khu nghỉ dưỡng Pullman Hải Phòng, Pullman Phú Quốc, Wyndham Hội An Royal Beachfront, cùng nhiều dự án khác.

Ngày 03/08/2024, Uuviet Solutions chính thức khai trương Showroom Nguyễn Hữu Thọ, chứng minh những bước tiến mạnh mẽ, trở thành nhà cung cấp toàn diện về thiết bị Phòng tắm, Nệm – chăn - ga - gối, Thiết bị Bếp, Thiết bị an ninh và Ván sàn cao cấp cùng những “cái bắt tay” lớn với hơn 20 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

uuviet-solutions-khai-truong-showroom-moi-2-1722682597.jpg
Không gian Showroom Nguyễn Hữu Thọ chào đón đông đảo khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm

Uuviet Solutions luôn hướng đến việc xây dựng một hệ sinh thái mở rộng và kết nối trong lĩnh vực Xây dựng - Thiết kế - Vận hành - Nội thất, cam kết nỗ lực mang đến không gian sống hoàn mỹ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thông qua triết lý kinh doanh bền vững cùng với tôn chỉ “Nâng tầm cuộc sống Việt”.

Uuviet Solutions khai trương Showroom Nguyễn Hữu Thọ - nơi khám phá không gian nội thất chuẩn 5 sao

Ngay khi bước vào showroom Nguyễn Hữu Thọ, khách hàng sẽ bị cuốn hút bởi không gian châu Âu hiện đại, sang trọng nhưng cũng đầy lãng mạn. Tại đây, Uuviet Solutions trưng bày các sản phẩm đến từ những thương hiệu danh tiếng như Innoci (Đức), Bystro (Anh Quốc), Fulgor Milano (Ý), Pergo (Bỉ) và Dream Master (Hà Lan), mang đến cái nhìn trực quan cho khách hàng về một không gian toàn diện về nội thất bao gồm: Thiết bị Phòng tắm, Nệm & chăn - ga - gối - đồ vải lanh, Thiết bị Bếp, Thiết bị An ninh và Ván sàn cao cấp.

uuviet-solutions-khai-truong-showroom-moi-3-1722682597.jpg
Showroom Nguyễn Hữu Thọ của Uuviet Solutions chính thức khai trương vào sáng 03/08/2024

Showroom Nguyễn Hữu Thọ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo nên một bức tranh hoàn hảo về cuộc sống thượng lưu. Buổi khai trương không chỉ là dịp để giới thiệu các sản phẩm nội thất và thiết bị cao cấp mà Uuviet Solutions còn mang đến cho khách tham quan một trải nghiệm đầy thú vị, gợi mở về một nếp sống đẳng cấp.

Buổi lễ khai trương được tổ chức một cách trang trọng nhưng cũng không kém phần sôi động với nhiều hoạt động khác nhau cùng sự hiện diện của nhiều khách quý là lãnh đạo, chủ đầu tư, doanh nhân, chủ doanh nghiệp, và kiến trúc sư nổi tiếng. Mọi chi tiết từ âm nhạc, ánh đèn cho đến cách bài trí đều thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế, mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách tham quan khi trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm cao cấp.

uuviet-solutions-khai-truong-showroom-moi-4-1722682596.jpg
Tại buổi lễ khai trương, bà Đào Ngọc Thanh Uyên - CEO Uuviet Solutions đã chia sẻ: “Chúng tôi luôn muốn đem lại giá trị và lợi ích tuyệt vời trong từng sản phẩm và dịch vụ, cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thành tựu lớn nhất của chúng tôi và cũng là động lực để Uuviet Solutions không ngừng phát triển.”

Ngoài ra, Uuviet Solutions cũng chuẩn bị nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách tham quan và chương trình ưu đãi độc quyền khi mua sắm trong tuần lễ khai trương. Đây hứa hẹn sẽ là một bước phát triển mới, mở ra những biến động đáng kể trong ngành nội thất Việt Nam.

Ra mắt khu vực trưng bày ván sàn cao cấp thương hiệu Pergo

Một trong những điểm đáng chú ý trong buổi khai trương Showroom Nguyễn Hữu Thọ của Uuviet Solutions là việc ra mắt ngành hàng Ván sàn cao cấp, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc mở rộng thị trường cũng như cung cấp đa dạng hơn nữa các giải pháp cho chủ đầu tư trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất cho nhiều dự án cao cấp.

Khu vực trưng bày thương hiệu ván sàn cao cấp được Uuviet Solutions ưu ái lựa chọn thương hiệu Pergo đến từ nước Bỉ xinh đẹp, với nhiều mẫu mã khác nhau đảm bảo mang đến sự lựa chọn thích hợp nhất cho khách hàng.

uuviet-solutions-khai-truong-showroom-moi-5-1722682597.jpg
Khu vực trưng bày sàn gỗ của Showroom Uuviet Solutions Nguyễn Hữu Thọ bố trí bắt mắt đầy ấn tượng

Pergo được biết đến với cuộc “cách mạng” năm 1977, tiên phong trong ngành công nghiệp khi phát minh ra sàn Laminate làm thay đổi cục diện ngành cho đến hôm nay. Hiện nay, Pergo đứng đầu thế giới về công nghệ sản xuất, quy mô sản xuất và thị trường với ba dòng sản phẩm chính: Wood Parquet (sàn gỗ tự nhiên kỹ thuật), Laminate Flooring (sàn gỗ công nghiệp) và Luxury Vinyl (sàn nhựa cao cấp). Pergo sở hữu nhiều ưu điểm như độ bền vượt trội, công nghệ hèm khóa độc quyền, khả năng chống nước lên tới 72 giờ, mô phỏng vân gỗ tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, Uuviet Solutions còn hợp tác với các thương hiệu ván sàn khác như SNENAC (Mỹ), IMONDI (Anh), AUDACITY (Mỹ) và LORD (Hong Kong), mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng.