Vải Đất Lành - Đồng hành cùng văn hoá Việt Nam

Phi Long

Hầu hết các sản phẩm của nhà thiết kế áo dài tại TP.Hồ Chí Minh điều được phân phối vải bởi thương hiệu Đất Lành. Mỗi tấm vải được xuất ra thị trường điều thông qua quá trình thiết kế, kiểm tra chất lượng, ngoài ra còn có cả tình yêu thương, sự quyết tâm của thương hiệu Đất Lành đặt vào bên trong mỗi tấm vải.

 

Để cho cho tà áo dài trở nên thanh thoát, quyến rũ. Để cho người mặc chiếc áo cảm giác thoải mái không kém phần sang trọng. Đất Lành đặc biệt tin chọn chất liệu vải Nhung lụa cao cấp. Giúp cho tà áo dài trở nên nhẹ nhàng, luôn trong tình trạng thẳng tắp. Giảm bớt trọng lượng khiến cho những quý cô có thể tự tin khoe dáng trước vẻ đẹp vượt thời gian có tà áo dài Việt.

Mẫu lập thể DP 115 DP 115

Mẫu hoa sen trống đồng AD 815 AD 815

“Từ xưa đến nay thứ làm cho Sài Gòn trở nên lãng mạn, quyến rũ, chưa hẳn là công những công trình kiến trúc tại nơi này. Hình tượng của tà áo dài đã khiến cho Sài Gòn thêm dịu hiền trong mắt của người Việt và kể cả những người bạn Quốc Tế. Cho đến bây giờ những hình ảnh của tà áo dài xuất hiện rất nhiều nơi ở nước ngoài. Đó chính là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và thương hiệu Vải Đất Lành nói riêng”. Chị Ngọc CEO Vải Đất Lành chia sẻ

Mẫu hoa hồng 9237 9237

Mẫu Hoa Nhí AD2050 AD2050

Một số mẫu thiết kế áo dài sang trọng đến từ vải in cao cấp Đất Lành

Nhà nhà thiết sẽ là những người tạo nên sự đột phá và gìn giữ nét văn hoá trường tồn. Nhà tạo nên chất liệu, hình ảnh trên mỗi tấm vải luôn là những người đặt tâm huyết nhiều nhất trên mỗi chiếc áo dài. Đất lành luôn tự hào là đơn vị sản xuất, phân phối tấm vải của thời gian.

CÔNG TY IN VẢI ÁO DÀI ĐẤT LÀNH - Chuyên cung cấp vải áo dài với nhiều mẫu mã đa dạng, uy tín trên toàn quốc

Địa chỉ công ty: 69/25 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Email: vaiaodaidatlanh@gmail.com

Điện thoại: 0905 216 586 - 0932 316 770 - 0932 344 981 

Facebook: https://www.facebook.com/vaiaodaidatlanh