Vị ngon bất tận của tô Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy!

Cuộc sống hiện đại khiến con người ngày càng bận rộn, đặc biệt là ở một thành phố xô bồ như Hà Nội việc chuẩn bị một bữa ăn tươm tất cho bản thân và gia đình không phải điều dễ dàng với tất cả mọi người. Vì vậy, dịch vụ ship đồ ăn tận nơi của nhà hàng Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy ra đời với mong muốn số đông khách hàng được tận hưởng bữa ăn ngon mà không gặp khó khăn về mặt thời gian và địa lý.

Tô bún tại đây nổi tiếng đầy ắp thức ăn được dàn trên bề mặt được trình bày đầy hấp dẫn. Nhìn vào tô bún bạn sẽ thấy đầy ú ụ, riêu cua thì từng tảng, hải sản dàn đều trên bát, vài miếng đậu,cà chua,chút rau… mỗi nguyên liệu lại mang đến một màu sắc riêng tô điểm cho món ăn thêm đậm vị. Khác với bún riêu miền Nam khá đậm đà, ăn kèm huyết và đậu hũ, tô bún miền Bắc lại đơn giản mộc mạc hơn với hương vị riêng. Chưa cần động đũa, bạn đã ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng của món ăn, mùi riêu của cua, mùi thơm của tôm, của mực, của bề bề…hoà quyện vừa phải vô cùng kích thích vị giác.

Đi kèm với một tô bún ngon là đĩa rau sống ăn kèm. Rau sẽ gồm có Bắp chuối, rau muống, tía tô,… tươi ngon và đầy đủ để đem đến cảm giác giòn, mát và thanh cho khẩu vị người ăn thêm mới mẻ. Bạn nên nhúng rau với nước để đỡ ngán và cho món ăn thêm hấp dẫn nhé.

Nước dùng có vị ngọt thanh khi hầm xương, thường với các món ăn miền Bắc sẽ hạn chế nêm nếm giữ vị thanh cho nước dùng được tự nhiên. Một chút vị chua chua từ cà chua nấu để món ăn đỡ ngán và thanh miệng, chỉ cần thêm một ít mắm tôm, vắt một lát chanh là bạn đã có một tô bún ngon đậm vị miền Bắc rồi đó.

Kế đến là nguyên liệu quan trọng nhất, cua đồng tại quán được làm rất sạch, giã nhuyễn nên ăn rất ngon và không bị ám vị tanh. Vị ngọt của nước dùng hoà quyện cùng vị béo thơm đầy dân dã và mộc mạc của cua thì ngon phải biết. Cuối cùng không thể không kể đến thứ nguyên liệu quan trọng không kém là Hải Sản. Hải sản đã qua chế biến khử mùi tanh, mang lại cái dai giòn tươi mới lạ miệng. Chấm cùng phần mắm gừng là vô cùng hợp vị và làm đắm say bao tâm hồn mê ăn uống.

Cùng với đó, chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng của dịch vụ để hướng đến sự hài lòng cao nhất ở khách hàng.

Nhà hàng Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy là một trong những nhà hàng ship đồ ăn tại Hà Nội nhanh chóng nhất. Đồ ăn khi được giao tới tay khách hàng vẫn đảm bảo thơm ngon, nóng hổi.

Nhà hàng không giới hạn số lượng món ăn trong dịch vụ giao hàng. Khách hàng có thể chọn bất cứ món ăn nào có trong thực đơn của nhà hàng để gọi về và thưởng thức.

Thực đơn tại nhà hàng có hàng chục món ăn đa dạng được chế biến chuyên nghiệp, bài trí độc đáo bao gồm các món chính: bún riêu bề bề tôm mực, bún riêu bò giò,... và đồ uống: sữa đậu nành, nước ép hoa quả nguyên chất, trà nhài...Thực khách hoàn toàn yên tâm về sự tươi ngon, nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nhà hàng sử dụng hộp đựng giấy để đảm bảo sức khỏe cho ngưới sử dụng cũng như thân thiện cùng môi trường.

Nước dùng được đóng trong túi zip giữ nhiệt, đảm bảo chất lượng nhất khi giao đến tay quý khách hàng.

Để sử dụng dịch vụ giao đồ ăn tại nhà hàng Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy quý khách hàng chỉ cần liên hệ ngay số ???????: ???? ??? ??? hoặc ????? trực tiếp ??? ???????? để đặt món. Nhân viên của nhà hàng sẽ hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị và đảm bảo cân bằng dinh dưỡng.

Khung giờ phục vụ: 6h00 - 22h00

Giao hàng miễn phí (bán kính 3km): 0928 198 333

Địa chỉ: 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://vuongthuy.com.vn