Vì sao nên chọn mua đồng hồ Cartier Rep 11 và địa chỉ bán đảm bảo chất lượng

Huy Hoàng

Tại hệ thống showroom cũng như cửa hàng trực tuyến của Replica Luxury, khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu đồng hồ Cartier Rep 11 đẳng cấp. So với bản chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Pháp, bản Rep cao cấp gần như không thua kém về hình thức bên ngoài cũng như chi tiết máy bên trong.

Đôi nét về thương hiệu Cartier

Từ lâu, Cartier đã được biết đến như một trong những thương hiệu chuyên về đồng hồ xa xỉ hàng đầu nước Pháp. Kể từ khi thành lập vào năm 1847 bởi Louis Francois Cartier, thương hiệu này vẫn giữ vững uy tín thông qua hàng loạt bộ sưu tập đồng hồ, trang sức đẳng cấp. 

mot-phien-ban-trong-bo-suu-tap-ballon-bleu-de-cartier-noi-tieng-1721371264.jpg
Một phiên bản trong bộ sưu tập Ballon Bleu de Cartier nổi tiếng

Bên cạnh thế mạnh về dòng sản phẩm trang sức, đồng hồ Cartier cũng rất được đối ưa chuộng Ballon Bleu de Cartier, Drive de Cartier, Cartier Panthère, Cartier Tank,... Là một số bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu đến từ nước Pháp trong những năm gần đây. 

Vì sao đồng hồ Cartier Rep 11 lại được ưa chuộng? 

Bên cạnh đồng hồ Cartier chính hãng nhập khẩu từ Pháp, đồng hồ Cartier rep 11 cũng đang là lựa chọn của nhiều khách hàng. 

Giá thành hợp lý hơn bản chính hãng

Tùy theo phiên bản, bộ sưu tập cụ thể, giá bán của mỗi chiếc Cartier chính hãng có thể dao động từ vài trăm triệu cho đến hơn tỷ đồng. Với mức giá này, không phải khách hàng nào cũng đủ điều kiện sở hữu một chiếc Cartier nhập khẩu từ Pháp. 

mau-cartier-santos-dinh-full-kim-cuong-moissanite-hong-kong-gia-72-5-trieu-dong-1721371264.jpg
Mẫu Cartier Santos Đính Full Kim Cương Moissanite Hong Kong giá 72.5 triệu đồng 

Tuy nhiên nếu vẫn yêu thích các phiên bản đồng hồ của Cartier, bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng Cartier Rep cao cấp. Tại Replica Luxury, giá bán của mỗi chiếc Cartier Rep dao động từ 15 đến hơn 70 triệu đồng. Mức giá này không phải là rẻ nhưng vẫn hợp lý hơn bản chính hãng. 

Mô phỏng cực chuẩn xác theo tỉ lệ 1:1 với bản gốc 

Đồng hồ Cartier Rep 11 là phiên bản sao chép của bản chính hãng với độ chính xác đến hơn 90%. Từng chi tiết cấu thành phẩm đều được sao chép chuẩn xác theo đúng tỷ lệ 1:1. Ngay cả dân chuyên về đồng hồ cũng phải dùng đến thiết bị chuyên dụng để phân biệt bản Rep và bản chính hãng. 

Tìm mua đơn giản 

Nếu muốn mua đồng hồ chính hãng Cartier, bạn cần đặt mua trực tiếp tại website của Cartier hoặc đặt mua qua bên trung gian nếu không có thẻ thanh toán quốc tế. Nhìn chung, quy trình đặt mua khá phức tạp, thời gian vận chuyển lâu. 

Còn nếu như mua bản đồng hồ Cartier Rep 11, việc đặt mua lại khá đơn giản. Theo đó, bạn có thể mua tại những địa chỉ chuyên về hàng Rep 1:1 như Replica Luxury mà không phải thông qua trung gian. 

Vẫn có thể bán lại với giá tốt

Không giống như dòng Cartier Fake gần như không có giá trị, đồng hồ Cartier Rep vẫn được nhiều khách hàng bán lại với giá tốt. Bởi giá trị ban đầu của chúng đã lên đến vài chục triệu đồng, chất lượng gần tương đương hàng chính hãng. 

Replica Luxury - địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp đồng hồ Replica 

Replica Luxury đã có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực cung cấp hàng Rep cao cấp. Trong đó, đồng hồ Rep được biết đến như dòng sản phẩm thế mạnh của đơn vị, ngoài Cartier Rep, khách hàng còn dễ dàng tiếp cận với hàng loạt mẫu đồng hồ tính từ các thương hiệu danh tiếng khác. Chẳng hạn như Đồng hồ Rolex 1 1, Omega Rep 11, Patek Philippe 11,...

mot-mau-cartier-rep-tai-replica-luxury-1721371264.jpg
Một mẫu Cartier Rep tại Replica Luxury 

Ứng với mỗi sản phẩm, Replica Luxury lại áp dụng chính sách hỗ trợ chuyên nghiệp như: 

- Bảo hành toàn diện sản phẩm trong 5 năm. 

- Cam kết 1 đổi 1 sản phẩm nếu khách hàng tìm ra lỗi trong 15 ngày đầu. 

- Miễn phí dịch vụ thay dầu, vệ sinh đồng hồ. 

- Hỗ trợ bảo trì trọn đời. 

- Miễn phí ship, giao hàng nhanh trên toàn quốc. 

- Thu mua đồng hồ cũ của khách hàng với giá tốt.

Replica Luxury hiện có chi nhánh hoạt động tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Nếu cần trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, quý khách hãy tìm đến từng showroom theo địa chỉ: 

- Showroom giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội: Số 263 P. Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân. 

- Showroom giới thiệu sản phẩm tại Đà Nẵng: Số 178 Hoàng Diệu, Hải Châu 2, Hải Châu.

- Showroom giới thiệu sản phẩm tại TPHCM: Số 44 Đoàn Hồng Phước, Hòa Thạnh, Tân Phú.