Vì sao Trương Thanh Thái luôn được mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi MC nhí?

th

Góp mặt tại cuộc thi MC Nhí của Blue Sea Academy, Trương Thanh Thái đã nhanh chóng phát huy hết năng lực của mình trên hàng “ghế nóng” với vai trò giám khảo và tìm ra được tài năng nhí xứng đáng cho cuộc thi năm nay.

Trương Thanh Thái là một trong những chàng MC trẻ sở hữu kỹ năng chuyên nghiệp cùng với tư duy sắc bén trong lĩnh vực dẫn chương trình và đạt được một số thành tựu nhất định trong những năm vừa qua. Cho nên việc anh xuất hiện nhiều trong các cuộc thi MC nhí là điều khá quen thuộc với khán giả. 

MC Trương Thanh Thái luôn mang một phong cách tự tin, năng động và cuốn hút. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của anh cũng là một điểm gây chú ý tại cuộc thi.

Anh cho biết: Mình rất thích đồng hành cùng với các em thiếu nhi, có niềm đam mê rất lớn với các chương trình liên quan đến tài năng nhí. Vì mỗi khi tham gia vào một dự án nào đó, cảm thấy bản thân như được đóng góp một phần sức lực cho việc phát triển các mầm non tương lai của đất nước.

Thạc sĩ, MC Huất Thái Phương Thảo - Giám đốc Blue Sea Academy triển khai các nội dung, điều lệ đến các bạn thí sinh trước khi cuộc thi bắt đầu.

MC Trương Thanh Thái chia sẻ :“Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được nhận lời mời làm giám khảo của Blue Sun Academy – Vũng Tàu. Bên cạnh đó, niềm hạnh phúc duy nhất mà tôi nhận được đó là nhìn thấy sự tự tin trong phần thể hiện kỹ năng của các em, hy vọng các em sẽ luôn nỗ lực đi theo đam mê của mình. Sắp tới, tôi sẽ phát triển thêm những dự án về giáo dục - giải trí dành cho thiếu nhi, mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng tôi”.

Trước khi bước vào cuộc thi, Thái cũng đã có khoảng thời gian giao lưu, gặp gỡ và hướng dẫn kỹ năng chuyên sâu cho các em dự thi tại Blue Sea Academy

Là người thường hay tiếp xúc và đồng hành cùng các bạn nhỏ, Trương Thanh Thái luôn biết cách đánh giá và nhận xét phù hợp với khả năng của từng bạn để từ đó có thể đưa ra những kết quả công tâm nhất.

Có thể nói, anh chàng MC trẻ này đã luôn sống hết mình với đam mê nghệ thuật, mọi sự cố gắng của anh đã được đền đáp bằng những thành quả tự hào như ngày hôm nay. Dự kiến sắp tới, Thái sẽ có thêm nhiều điểm bứt phá hơn nữa, trở thành nguồn động lực đáng ngưỡng mộ dành cho các bạn trẻ đang mong muốn được thành công, dám thực hiện ước mơ của bản thân.