Vòng tay đá phong thủy - Đồ trang sức cầu bình an, may mắn

Huy Hoàng

Vòng tay đá phong thủy, món đồ trang sức đá quý được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng như biểu tượng cầu bình an, sức khỏe, tài lộc trong cuộc sống.

Vòng tay đá phong thủy hiện là món đồ trang sức "nhỏ mà có võ" bán chạy nhất trên thị trường phụ kiện gần đây. Món đồ từ đá quý này có nguồn năng lượng tích cực, cầu tiền tài, may mắn và sức khỏe cho người dùng. Tại cửa hàng HADOSA, quý khách hàng sẽ được thiết kế và trao những chuỗi vòng đeo tay bằng đá phong thủy đẹp mắt, chất lượng đi kèm với từng ý nghĩa riêng.

Ý nghĩa tuyệt vời của vòng tay đá phong thủy 

Những chiếc vòng tay đá phong thủy này được làm từ các nguyên liệu đá quý có sẵn trong tự nhiên để:

- Kích hoạt may mắn, tài lộc, con đường công danh rộng mở, thuận lợi.

- Với những bạn thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ, stress, khi đeo vòng tay phong thủ sẽ cải thiện hiệu quả tình trạng này, giúp an thần và tâm trí tốt hơn.

- Với các bạn có đường tình duyên lận đận, chờ mãi vẫn không thấy nửa kia đến với mình nên đeo vòng tay phong thủy. Chúng sẽ giúp tình duyên của bạn suôn sẻ hơn, không còn sự chia cắt, đau khổ hay cãi vã.

- Vòng được làm từ đá tự nhiên, ẩn sâu trong lòng đất lên đến hàng triệu năm nên tích tụ nhiều tinh hoa đất trời và nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi tà ma và xui xẻo.

vong-tay-da-phong-thuy1-1721982169.jpg
Vòng đá phong thủy giúp kích hoạt may mắn, tài lộc, công danh

Các loại vòng tay đá phong thủy phổ biến trên thị trường hiện nay

Thị trường hiện đang có rất nhiều mẫu vòng tay bằng đá phong thủy, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách hàng, điển hình như:

- Vòng tay phong thủy đá mã não vàng: Biểu tượng cho sức khỏe dồi dào, hưng thịnh, giàu có và bình yên.

- Vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc đen với 100% năng lượng từ trường, thu hút tài vận, may mắn. Phù hợp với người mệnh Thủy, mệnh Mộc, cải thiện hôn nhân, tình yêu đôi lứa hiệu quả.

- Vòng tay đá hổ phách: Có công dụng trấn an tinh thần, cân bằng hai bán cầu não, cầu sự bình an và may mắn.

- Vòng tay đá Granat: Là loại đá tình yêu có công dụng tăng cường ý chí, tăng hưng phấn tâm hồn chủ nhân của nó. Đồng thời giúp xua đuổi bất hạnh, đem lại may mắn và hạnh phúc cho chủ nhân.

vong-tay-da-phong-thuy2-1721982169.jpg
Đa dạng các vòng đá phong thủy chất lượng để khách hàng lựa chọn

Chia sẻ kinh nghiệm chọn vòng tay đá phong thủy hợp mệnh

Dưới đây, chuyên gia phong thủy sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn vòng tay đá hợp với tuổi mệnh của mỗi khách hàng:

Với khách hàng thuộc mệnh Kim

Trong quy luật tương sinh tương khắc, người mệnh Kim hợp với vòng tay bằng đá phong thủy nâu đất, vàng, xanh lục, xám ghi và màu trắng. Vậy nên, bạn có thể đeo vòng phong thủy bằng đá thạch anh tóc vàng, thạch anh trắng hoặc có thể chọn vòng đá mắt hổ vàng.

Với khách hàng thuộc mệnh Thủy

Chuyên gia khuyên bạn nên đeo vòng có màu xanh nước biển, màu đen, màu xám ghi và màu trắng. Người mệnh Thủy không nên đeo vòng màu nâu đất hay màu vàng vì dễ gây bất lợi khi dùng. HADOSA gợi ý cho bạn chọn vòng đá đeo tay Obsidian, đá mã não đen, đá thạch anh trắng,...

Với khách hàng thuộc mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên chọn đeo vòng tay đá phong thủy màu đen hoặc màu xanh nước biển. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn vòng có màu xanh lục để nuôi dưỡng năng lượng tích cực bên mình. Điển hình như: Đá khổng tước, đá mắt hổ hay đá mã não đen. 

Với khách hàng thuộc mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên đeo vòng tay bằng đá phong thủy tím, hồng hoặc đỏ để thu hút điềm lành và sự may mắn. Nếu không thích những màu này, bạn có thể chọn vòng màu xám ghi, màu trắng hoặc màu lục. Các loại đá hợp phong thủy với người mệnh Hỏa gồm: Đá chu sa, đá thạch anh, đá mã não đỏ, đá khổng tước,...

Với khách hàng thuộc mệnh Thổ

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia phong thủy HADOSA, người mệnh Thổ nên chọn vòng màu nâu đất, màu vàng, màu hồng, màu đỏ và tím. Cụ thể, khách hàng nên chọn vòng tay bằng đá phong thủy mắt hổ vàng, thạch anh tóc vàng, thạch anh tím,...

Nên chọn mua vòng tay bằng đá phong thủy ở đâu uy tín?

HADOSA tự hào là đơn vị tổng kho chuyên về chế tác và cung cấp đá phong thủy chất lượng, đảm bảo nguồn gốc và yếu tố thẩm mỹ. Chúng tôi cam kết:

- Cung cấp cho khách hàng vòng đeo tay bằng đá phong thủy chất lượng, phong phú chủng loại, kích cỡ theo yêu cầu và giá cả.

- Đội ngũ nghệ nhân hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm, tạo ra sản phẩm cầu kỳ, tinh tế, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn phong thủy. 

- Tất cả vật phẩm tại cửa hàng đều được sản xuất từ đá nguyên khối tự nhiên, được Viện Tài nguyên Thiên nhiên và Môi trường chứng nhận. 

- Cung cấp giá thành sản phẩm hợp lý, tốt nhất thị trường.

- Cam kết hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng sản phẩm hợp với bản mệnh và độ tuổi bản thân. 

vong-tay-da-phong-thuy3-1721982169.jpg
HADOSA cung cấp đa dạng vòng tay bằng đá phong thủy đẹp mắt

Vòng tay đá phong thủy đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí về yếu tố thẩm mỹ, tuổi thọ và đặc biệt là ý nghĩa về mặt phong thủy, sức khỏe. Vậy nên, nếu quý khách hàng quan tâm và muốn được tư vấn rõ hơn về vòng đá quý chất lượng, vui lòng liên hệ với cửa hàng HADOSA theo địa chỉ sau để được tư vấn tận tình.

- Hotline: 0934000586

- Địa chỉ: 587-589 Đường 3/2, Phường 08, Quận 10, Hồ Chí Minh