Vũ Trụ Audition - Đem đam mê âm nhạc hòa cùng thế giới Anime diệu kỳ

Thu Hà

Mang âm nhạc kì diệu đến gần hơn với thế giới Anime diệu kỳ, chỉ có thể là Vũ Trụ Audition.

Ngay từ khi có thông tin Vũ Trụ Audition đổ bộ lễ hội Anime Collection Tour, mang theo rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng cho những bạn trẻ đam mê văn hóa Manga/Anime thì không khí lễ hội chưa bao giờ đáng mong đợi hơn thế. 

Các cuộc thi được Vũ Trụ Audition đồng hành được các hot coser hưởng ứng nhiệt tình. Qua các cuộc thi có thể thấy Vũ Trụ Audition hấp dẫn giới trẻ không chỉ là âm nhạc trendy mà style thời trang Audition cũng ghi điểm cực lớn, từ những outfit cá tính đến những set đồ lolita đáng yêu đều có thể biến hình từ thế giới ảo ra ngoài đời thực.

Thời trang Audition từ thế giới ảo bước ra đời thật

Với hơn 60.000 khách tham gia lễ hội và có rất nhiều bạn trẻ không chỉ ở riêng Hà Nội, lễ hội còn hấp dẫn và lôi cuốn các bạn trẻ từ các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang… đến tham gia.

Ngày 07.07 vừa qua, chắc hẳn các wibu đã có một lễ hội cháy hết mình từ sáng tới đêm bởi âm nhạc mà Vũ Trụ Audition mang tới tại Anime Collection Tour.

Cuộc thi Audition Random Dance làm nóng sân khấu suốt 3 tiếng đồng hồ

Cuộc thi Audition Random Dance làm nóng sân khấu suốt 3 tiếng đồng hồ

Đại diện Nhà đồng hành độc quyền Vũ Trụ Audition trao quà tặng cho thí sinh cuộc thi

Vũ Trụ Audition xuất hiện đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ tại một lễ hội văn hóa dành riêng cho các fan Manga/Anime khiến các bạn trẻ cực bất ngờ. Cộng đồng wibu dành rất nhiều ấn tượng và tình cảm cho Vũ Trụ Audition bởi sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết mà Vũ Trụ Audition và Nhà Phát Hành VTC Game đem đến với thế giới tưởng chừng như có phần hơi “lập dị” với những đam mê có chút “kỳ lạ” này.

Trong hành trình khám phá thế giới và vũ trụ lấp lánh ngàn sao, nếu bạn bị lạc lối giữa các tiểu hành tinh thì hãy nhìn về nơi có ngôi sao sáng nhất, nhắm mắt lại lắng nghe âm thanh từ những nốt nhạc diệu kì, tin tưởng lựa chọn vào trái tim và mạnh mẽ tiến bước nhé!

Vũ Trụ Audition:https://vutruau.vtcgame.vn/

Wibu quẩy Au:https://www.facebook.com/vutruau