Wonjin Việt Nam - Tự hào mang công nghệ Hàn Quốc kiến tạo nét đẹp phụ nữ Việt

Bùi Văn Mạnh

Tìm hiểu một đơn vị làm đẹp, khách hàng hiện đại ngày nay không chỉ quan tâm đến yếu tố đẹp; mà thêm vào đó yếu tố an toàn cũng được quan tâm hơn cả. Viện thẩm mỹ Wonjin tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao không phẫu thuật - với các công nghệ tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc liên tục được cập nhật và chuyển giao độc quyền. Wonjin Việt Nam hướng đến 1 tổ hợp làm đẹp an toàn và an tâm nhất dành cho phụ nữ Việt.

Công nghệ chuyển giao độc quyền từ Wonjin Hàn Quốc

Wonjin Hàn Quốc là trung tâm chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp thế giới, đã đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới, và đặc biệt là khu vực Châu Á. Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc liên tục nghiên cứu và cải tiến các phương pháp làm đẹp công nghệ cao, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới, Wonjin Hàn Quốc là điểm đến tin cậy của các sao hạng A và phụ nữ Hàn Quốc.

Wonjin Việt Nam tự hào là chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam được chuyển giao độc quyền các công nghệ tiên tiến nhất tại trụ sở chính để đáp ứng nhu cầu và đem đến sự hài lòng cho hàng triệu phụ nữ Việt.

21-1653634604.png
Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam trực tiếp tiếp nhận và ứng dụng công nghệ từ trụ sở Wonjin Hàn Quốc
22-1653634583.jpg
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Y Khoa Moon Jang In - (Trưởng Khoa thẩm mỹ tại Wonjin Việt Nam) tiến hành trị nám với công nghệ Mela Cell

Top 3 công nghệ độc quyền lại Wonjin Việt Nam

Công nghệ cấy noãn thực vật

Noãn thực vật được mệnh danh là thần dược của nhan sắc. Các chuyên gia tại Wonjin đã dành nhiều năm nghiên cứu, phát triển và kết hợp công nghệ noãn thực vật với đầu máy Nano không kim để ứng dụng trong công nghệ làm đẹp như khắc phục tình trạng chân vòng kiềng, trẻ hoá bàn tay và tạo hình mông trái đào mà không cần phẫu thuật hay xâm lấn.

23-1653634612.png
Công nghệ cấy noãn thực vật độc quyền tại Wonjin Việt Nam

Nhờ được liên tục cải tiến và phát triển, công nghệ cấy noãn thực vật đem đến những ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với các phương pháp có trên thị trường:

+ Noãn thực vật tương thích với tế bào của con người nên không gây kích ứng, không có tác dụng phụ và rất lành tính, thậm chí an toàn với trẻ nhỏ. 

+ Hoàn toàn lành tính, không gây ra tác dụng phụ hay biến chứng sau khi thực hiện. Bên cạnh đó công nghệ này hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn nên khi thực hiện không gây ra cảm giác đau đớn hay bất an. 

+ Hiệu quả nhanh chóng, gấp 6 lần so với các phương pháp khác trên thị trường. Duy trì hiệu quả lâu dài chứ không bị teo hóp như tiêm filler hay cấy collagen nguyên bào.

+ Phương pháp cấy noãn thực vật chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, thích hợp với người bận rộn. Ngoài ra hiệu quả có thể thấy rõ bằng mắt thường ngay sau khi thực hiện.

+ Wonjin áp dụng chế độ bảo hành lên đến 15 năm và cam kết hiệu quả bằng văn bản giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi thực hiện tại đây.

Theo đánh giá từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hoa Kỳ, tinh chất D.N.A trong tế bào noãn thực vật khi được chất vào da sẽ không bị tác dụng phụ, bị cơ thể đào thải ra ngoài sau một thời gian như sử dụng tiêm Filler. Bởi trong tinh chất noãn thực vật có chứa thành phần elastin tươi, acid hyaluronic, protein, khoáng chất đại dương, chất chống oxy hóa và phytochemicals, DNA, collagen, sản phẩm giàu dinh dưỡng thực vật, vitamin. 

Khắc phục tình trạng chân cong, chân vòng kiềng, đầu gối củ lạc chỉ trong 1 lần duy nhất

Chân vòng kiềng tuy không ảnh hưởng quá nhiều về mặt sức khoẻ nhưng lại gây mất thẩm mỹ, đặc biệt là đối với phái đẹp. Về bản chất, cấu trúc của xương không hề bị cong vẹo. Lý do khiến cho chân bị cong là do vị trí nối giữa các khớp lệch do thiếu hụt mô cơ. Trong đó có 3 vị trí làm cho tổng thể cấu trúc chân bị cong đó là: Khớp đùi, khớp gối, khớp bàn chân.

Chính vì thế, để giải quyết khuyết điểm chân cong, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra phương pháp cấy noãn thực vật với cơ chế đưa trực tiếp tế bào noãn thực vật qua đầu máy Nano không kim vào các mô cơ tại các vị trí giữa các khớp. Liệu pháp này sẽ giúp các khớp trở về đúng vị trí làm cho đôi chân thẳng, đầy đặn hơn chỉ sau 60 phút.

24-1653634625.png

Khắc phục tình trạng lão hoá da tay, tay gầy gò, lộ gân xanh

Đôi bàn tay là 1 trong 3 thứ tố cáo rõ nhất dấu hiệu lão hoá của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, các tác động môi trường hoặc cơ địa khiến bàn tay nhăn nheo, lão hoá sớm, lộ gân xanh khiến chị em tự ti.

Với công nghệ cấy noãn thực vật tại Wonjin, các chuyên gia sẽ sử dụng tế bào noãn thực vật để đưa vào những khuyết điểm ở vùng bàn tay, giúp tay đầy đặn căng bóng mịn màng, mềm mại tức thì. Với công nghệ này sẽ giúp kích thích sản sinh và trao đổi chất của tế bào theo cơ chế sinh học tự nhiên của làn da, loại bỏ những tế bào cũ hư tổn và thay vào đó là những tế vào mới, giúp tăng sinh Collagen và Elastin tự thân gấp 6 lần. Cung cấp các loại Axit amin, glycine, … giúp nuôi dưỡng làn da tay trắng hồng, khỏe mạnh.

25-1653634692.png

Tạo hình mông trái đào không phẫu thuật, không dùng chất độn

Xu hướng vòng 3 “trái đào" đang chiếm trọn thị hiếu của phái đẹp. Theo nhiều nghiên cứu đánh giá, vòng 3 căng tròn được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính một cách tự nhiên. Để sở hữu vòng 3 căng tròn thì có nhiều phương pháp như luyện tập hay độn silicon. Thế nhưng tại Wonjin Việt Nam, phương pháp cấy noãn thực vật giúp tạo hình mông trái đào 1 cách nhanh chóng mà không mất thời gian vất vả luyện tập. Bên cạnh đó cũng không cần phải phẫu thuật, xâm lấy hay dùng chất độn như silicon. 

Noãn thực vật khi được đưa vào cơ thể qua đầu máy Nano không kim có khả năng tái tạo và hồi sinh tế bào 1 cách mạnh mẽ. Kết hợp với sóng áp suất 4.0, các noãn thực vật này sẽ được kích thích trao đổi chất, phát triển và nhân bản lên gấp hàng nghìn lần. Từ đó làm đầy các vùng khuyết lõm và giúp phái đẹp sở hữu vòng 3 căng tròn. 

Phun trắng Light Body 8D

“Nhất dáng nhì da" vẫn là quan niệm từ xưa đến nay, đặc biệt là đối với phụ nữ Á Đông. Chính bởi vậy việc sở hữu một làn da trắng mịn là ước mơ của nhiều cô gái. Công nghệ phun trắng light body 8D được phát triển bởi các chuyên gia da liễu tại Wonjin dựa trên sự phân tích chuyên sâu từ làn da phụ nữ Châu Á.

26-1653634709.jpg

Công nghệ Light Body 8D sử dụng đầu phun API siêu vi điểm, đưa những hạt phân tử nano siêu nhỏ có chứa các tinh chất quý hiếm như omega-3, vitamin A, C và E,  protein và các siêu dưỡng chất khác thẩm thấu qua lớp trung bì da, làm phân huỷ sắc tố melanin, những vùng da bị cháy nắng, da khô, da sạm, xỉn màu được phục hồi và tái sinh làn da. Hiệu quả của công nghệ đã được hàng ngàn khách hàng kiểm chứng ngay trong buổi đầu thực hiện. Kết thúc liệu trình 2-3 buổi làn da sẽ bật được tới 3 tone. Bên cạnh đó, các dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tăng khả năng miễn dịch của da, giúp da tự tạo ra lớp màng bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài.

27-1653634725.png

Đặc trị nám siêu vi điểm Mela Cell

Mela Cell sử dụng máy công nghệ cao được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc có tần sóng trị liệu PI siêu vi điểm với  tần số 532nm và 1064nm, tia sóng ánh sáng PI có khả năng đi sâu vào tận lớp hạ bì của da, tìm kiếm và triệt tiêu tận gốc sắc tố Melanin, đánh bật  chân nám mà không làm đau rát hay bỏng da như các phương pháp laser. Hiệu quả được cải thiện >80% (thấy rõ bằng mắt thường) ngay sau khi thực hiện.

Ngoài ra, khi thực hiện công nghệ trị nám siêu vi điểm Melacell, khách hàng sẽ được kết hợp trị liệu với công nghệ tế bào tự thân nhân bản hoá chiết tách từ chính máu của khách hàng, giúp phục hồi làn da từ sâu bên trong, tăng sinh collagen và ngăn chặn tình trạng tái nám. Sự kết hợp đa công nghệ đem đến hiệu quả gấp 6 lần so với các phương pháp thông thường. Không chỉ đánh bật nám, phương pháp còn giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong, dưỡng da mềm mịn, tăng đàn hồi, chống lão hoá.

28-1653634740.jpg
29-1653634755.jpg

Viện thẩm mỹ Wonjin đã ra đời với sứ mệnh mang đến dịch vụ làm đẹp tốt nhất cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Không ngừng nâng cấp, cải tiến dịch vụ công nghệ cao, Wonjin công nghệ Hàn Quốc tự hào kiến tạo nét đẹp Việt. Viện thẩm mỹ Wonjin mong muốn mang tới một tổ hợp chăm sóc sắc đẹp 5 sao với những dịch vụ chất lượng tốt nhất, công nghệ hiện đại đỉnh cao, đem đến những giá trị - kết quả tốt nhất cho khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm cho toàn bộ sản phẩm, dịch vụ.

 

Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam – Địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng!