Xe nâng Clark – hãng xe nâng đầu tiên hướng đến nội địa hóa 100%

Anh Thư

Công ty xe nâng Clark đã và đang trên đà phát triển thành một công ty xe nâng quy mô lớn nhất Việt Nam. Với nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ, công nhân viên, sự tích lũy không ngừng nghỉ về kinh nghiệm cũng như khoa học kỹ thuật, Clark là địa chỉ uy tín nơi các khách hàng, các đối tác có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin khi mua xe nâng.

x1-1634887850.jpg

Công ty xe nâng Clark là một trong những công ty chất lượng hàng đầu, dẫn đầu xu thế nội địa hóa công nghiệp hiện nay.

Chất lượng tạo nên thương hiệu Clark:

  • Hơn 105 năm lịch sử hình thành thương hiệu
  • Mạng lưới bán hàng toàn cầu
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Uy tín và thương hiệu sản phẩm đã được toàn thế giới công nhận
  • Cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Những điều mà Clark mang lại cho khách hàng:

Với hơn 105 năm kinh nghiệm, xe nâng Clark được tối ưu hóa thiết kế, đem lại thiết kế vững chắc, độ bền tuyệt đối, khả năng nâng hạ tuyệt vời, đáp ứng mọi loại địa hình, giảm tiếng ồn, giảm khí thải xuống mức thấp nhất. Hơn thế nữa, Clark còn hướng đến chuyên biệt hóa lựa chọn của khách hàng, với những option chuyên biệt, tính năng vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất.

x22-1634887880.png

Các dòng xe hiện tại của Clark:

CRXFL 10-25 FL: Dòng xe nâng điện đứng lái, sử dụng cực kỳ hiệu quả trong những nhà kho hẹp, tải trọng 2,5 tấn.

EPX20-32i:  Dòng xe nâng điện ngồi lái, tải trọng 2,5 tấn, không tiếng ồn, không phát thải, cực kì thích hợp khi nâng các mặt hàng nông sản, may mặc, vừa cho hiệu suất tuyệt vời vừa đảm bảo vệ sinh an toàn.

GEX 40/45/50: Dòng xe nâng điện tải trọng lên đến 5 tấn, tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng với hiệu suất cao. Sử dụng trong các kho lương thực, may mặc, đồ gỗ, gia dụng,…

GTS20-33: Dòng xe nâng động cơ gas/ diesel, cung cấp năng suất bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Tải trọng 3,3 tấn, dùng được trong mọi loại thời tiết.

C40–C80: Dòng xe nâng động cơ gas/diesel tải trọng cực lớn từ 4 – 8 tấn, cung cấp cho khách hàng một giải pháp nâng hạ tuyệt vời, động cơ bền bỉ, cường độ làm việc liên tục, đáp ứng mọi loại thời tiết.

SRX14/16: Dòng xe nâng điện reachtruck, độ cao nâng lên đến 12m, tải trọng 1,6 tấn, đáp ứng mọi loại kệ hàng.

WPX, WRX, WSX: Dòng xe nâng tay điện, đáp ứng nhu cầu nâng pallet với tải trọng từ 1 – 3 tấn.

x33-1634887905.png

Xu thế nội địa hóa sản phẩm

Ngay từ khi bắt đầu vào thị trường Việt Nam, Clark đã xây dựng chiến lược nội địa hóa và tham gia chuỗi giá trị toàn cầu. Bên cạnh đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất khung gầm, cột nâng, Clark đã xây dựng trung tâm nghiên cứu R&D, nâng cao năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đồng thời liên doanh, liên kết với các đối tác để chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hàm lượng công nghệ trong sản phẩm. Tháng 7/2020, Clark đã được Bộ GTVT mời tham gia góp ý dự thảo Thông tư sửa đổi bổ sung quy định về kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe máy chuyên dùng, nay đã được ban hành tại Thông tư số 23/2020/TT-BGTVT.

Năm 2022 sắp tới hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của thị trường xe nâng Việt Nam nói chung, và xe nâng Clark nói riêng, khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát tốt hơn, nền kinh tế hoạt động nhộn nhịp trở lại. Công ty xe nâng Clark với những ưu thế vượt trội, chất lượng tuyệt vời, tỉ lệ nội địa hóa cao đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu  cho mỗi doanh nghiệp Việt Nam trên bước đường hội nhập. Clark cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp, làm hài lòng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.