Xu hướng mua vàng ngày Tết

Mỗi dịp Tết đến Xuân về nhiều người quan niệm đi mua vàng vào ngày này sẽ gặp may mắn về đường tài lộc trong suốt cả năm nhất là những người làm ăn buôn bán. 

e3-1674146584.jpg

Ceo Vũ Thị Thanh Phương 

Vàng được coi là biểu thị cho những giá trị tốt đẹp, thịnh vượng, phú quý, sung túc và may mắn., trao tài lộc, thành tựu, dư dả. Vàng có giá trị ổn định, tính thanh khoản cao, đầu tư an toàn nhất, nên hầu như trong gia đình nào cũng đều có vài chỉ vàng tích trữ, khi cần thì chi tiêu hay có những mục đích khác nhau, hay đơn giản là món quà ý nghĩa tặng người thân yêu mang đến tài lộc, vượng khí, hạnh phúc, hanh thông.

Cuộc sống chất lượng được nâng cao, thu nhập khá hơn, chi tiêu thoải mái hơn trước khiến người dân chú trọng hơn tới giá trị cuộc sống, cũng như các nghi lễ đặc biệt trong năm. Chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng là có thể sở hữu những sản phẩm bằng vàng vừa để cầu may, vừa để tích lũy tài sản. Nên xu hướng chọn mua vàng ngày Tết là một ưu tiên trong những năm gần đây.

Một số sản phẩm tại GIA TÍN JEWELRY & DIAMOND

e1-1674146573.jpg

e2-1674146579.jpg

 

e4-1674146588.jpg

Theo dự đoán của giới chuyên gia, đặc biệt, trong ngày vía Thần tài (10/1 âm lịch), giá vàng được dự báo sẽ tăng mạnh mẽ do quan niệm xưa, người dân sẽ đi mua vàng dù ít hay nhiều để lấy may với mong muốn làm ăn thuận buồm xuôi gió cả năm. Vì vậy, có không ít nhà đầu tư đã mua vàng trong thời điểm này và đợi đến đúng ngày vía Thần Tài bán ra để hưởng chênh lệch và chắc chắn giá vàng trong nước sẽ tiếp đà tăng theo giá thế giới và dự đoán giá vàng lên mức 69 triệu đồng/lượng.

e5-1674146594.jpg

 

e6-1674146601.jpg

Tại thị trường Việt Nam hiện tại tranh thủ thời điểm giá vàng trong nước chững lại, nhiều người dân đang tìm đến các của hàng vàng uy tín để mua vàng, tích trữ vàng một trong những địa chỉ uy tín trên thị trường là thương hiệu Vàng Bạc Kim Cương Gia Tín, địa chỉ: 94 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Gia Tín Jewelry mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Thổi hồn vào sản phẩm bằng sự đam mê và không ngừng sáng tạo, với Gia Tín Jewelry, mỗi tuyệt tác trang sức là một câu chuyện về những giá trị đích thực, những phẩm chất cao quý và vẻ đẹp tinh tế của riêng bạn mà chúng tôi mãi tôn vinh.
Gia Tín luôn tự hào là một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức vàng đang cung cấp một lượng lớn vàng phục vụ cho người dân, với những SẢN PHẨM VÀNG - KIM CƯƠNG - THỜI TRANG độc đáo, ấn tượng như: Vòng, Lắc, Dây chuyền, Kiềng, Cara, Nhẫn trơn, Bông tai, Mặt dây, Bộ trang sức, Charm, Đồng hồ…

Đặc biệt là các sản phẩm trang sức cho mùa cưới là món quà mang những lời chúc phúc dành cho đôi trẻ vừa đóng vai trò là món tín vật quan trọng đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời, được thiết kế và chế tác riêng hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ và chỉn chu, hoàn hảo.
Bộ trang sức cưới vàng thường bao gồm cặp nhẫn cưới, bông tai , dây chuyền, vòng tay hoặc lắc tay.
đó là hàng loạt các sản phẩm mới với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mẫu mã sản phẩm mới lạ, đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia, tay nghề lâu năm luôn nghiên cứu xu hướng thị trường, cập nhật những mẫu mới nhất, cửa hàng sang trọng, đẳng cấp, sử dụng công nghệ mới trong sản xuất để có những sản phẩm tinh xảo, độc lạ. Doanh nghiệp đã áp dụng chuyển đổi số trong Marketing, khách hàng có thể tiện lợi trong việc mua hàng và hiểu rõ về doanh nghiệp.

Tất cả sản phẩm của GIA TÍN đều có giấy tờ kiểm định chất lượng quốc tế, đồng thời, công ty cam kết đáp ứng mọi yêu cầu về mẫu mã và sẵn sàng cung ứng với số lượng lớn, miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Hiệu vàng bạc kim cương Gia Tín, địa chỉ: 94 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Nhân dịp năm mới 2023 Gia Tín Jewelry tri ân khách hàng tặng nhiều quà tặng hấp dẫn trên mỗi đơn hàng bất kỳ. 
- Với hoá đơn dưới 2 triệu tặng : 1 phong bao lỳ xì mạ vàng 24k tài lộc
- Với hoá đơn từ 2 triệu đến 5 triệu : 1 chuỗi trầm hương phong thuỷ may mắn.
- Với hoá đơn từ 5 triệu trở lên : 1 Viên Kim Cương Moissanite 5ly.
Thời gian áp dụng từ ngày 6/1-30/1/2023. 
Số lượng quà tặng có hạn. Nhanh tay thôi nào!!

----------//------------//----------
NHANH TAY INBOX HOẶC ĐẾN CỬA HÀNG GIA TÍN JEWELRY & DIAMOND:
• Nhận setup, tư vấn đào tạo từ A-Z để mở cửa hàng trang sức vàng và kim cương.
• Bán buôn trang sức kim cương, kim cương viên rời GIA, GIV và kim cương tấm toàn quốc.
• Xưởng chế tác theo yêu cầu.
• Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng.
• Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
Cam kết : HOÀN TIỀN 100% NẾU HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG - THU ĐỔI GIÁ TỐT NHẤT-BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI.
..........................................
GIA TÍN JEWELRY & DIAMOND
💎Open daily: 9h-20h
☎️ Hotline: 07.9905.6886
🌏 Website: https://giatinjewelry.vn
🏠 Địa chỉ: 94 Trần Khát Chân- Hai Bà Trưng - Hà Nội