Sản phẩm Thiên nhiên & Hữu cơ ONA GLOBAL: Niềm tự hào người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trải qua 10 năm (2009 – 2019) đã đánh dấu một chặng đường tôn vinh những giá trị sáng tạo của người Việt, nâng cao vị thế hàng Việt trên thị trường trong và ngoài nước. Qua đó, nhiều hàng Việt đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội. Sản phẩm an toàn, thân thiện môi trường, có nguồn gốc từ thiên nhiên và luôn gắn giá trị phát triển doanh nghiệp với trách nhiệm cộng đồng. Sản phẩm Thiên nhiên & Hữu cơ ONA GLOBAL là một trong những sản phẩm như thế.

Với khát vọng “Nghiên cứu phát triển sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Việt Nam chinh phục người Việt và vươn tầm thế giới”, trong những năm qua, Công ty TNHH Sản phẩm Thiên nhiên & Hữu cơ ONA GLOBAL đã kế thừa những nền tảng công nghệ chuyển giao hiện đại, hợp tác nghiên cứu & phát triển của các đối tác Pháp, Thụy Điển, Nhật Bản, Thái Lan,…kết hợp với việc khai thác tốt những giá trị và lợi thế trong nước cho ra đời những dòng sản phẩm dịch vụ vượt trội được người tiêu dùng đánh giá cao như: Dầu gội Gừng, Dầu gộ Hà thủ ô, Viên uống Ô Mộc Khang, Cao khô Hà thủ ô Koko25, Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ, Sữa rửa mặt Gobo, Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5…

ONA GLOBAL đã đạt được những bước tiến vượt bậc trong việc đưa các thành phần thiên nhiên quen thuộc với người dân bản địa như Hà Thủ Ô, Gừng, Nghệ…vào các sản phẩm dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng như: chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cho mẹ và bé….Cùng với sự phát triển về sản phẩm, môi trường làm việc thân thiện, năng động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tinh thần đồng đội cao, hòa đồng, thân thiện, cởi mở và phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung của công ty gắn với trách nhiệm cộng đồng. Nhiều dòng sản phẩm của ONA GLOBAL đã đáp ứng tốt những yêu cầu ngày càng cao của thị trường trong lĩnh vực làm đẹp với những yêu cầu khắt khe tiêu biểu như dòng sản phẩm mang thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá.

Nắm bắt được xu hướng người tiêu dùng luôn tìm đến các dòng sản phẩm từ thiên nhiên luôn là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Việt Nam bởi tính an toàn, không chứa chất bảo quản và hóa chất độc hại. Đối với việc chăm sóc mái tóc, làn da cũng vậy, các dòng sản phẩm dầu gội, dầu xả, chăm sóc da từ thiên nhiên sẽ giúp cho mái tóc tránh được hóa chất, hư tổn gây khô xơ, gãy rụng, ONA GLOBAL cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Cây Hoa Lá là dòng sản phẩm thiên nhiên, lành tính, thuần Việt với các thành phần thiên nhiên quen thuộc với người dân bản địa như Hà Thủ Ô, Gừng, Nghệ…vào các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. Tuy dòng sản phẩm này, xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng Cỏ Cây Hoa Lá đã kịp tạo được dấu ấn riêng cho thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của mình.

Trong số đó, những loại được nhiều phụ nữ hài lòng với sản phẩm đã truyền tai nhau về công dụng và chất lượng ưu Việt như: Dầu gội xả Gừng tươi, Dầu gội 2 in 1 Hà Thủ Ô, Sữa tắm thảo dược Gừng Nghệ…Các sản phẩm trên đều có thành phần thảo dược cổ truyền, kết hợp với phương pháp Đông Tây Y, sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá mang lại sự mộc mạc và hiệu quả từ nguồn năng lượng thiên nhiên.

Một số sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên

Đơn cử như sản phẩm Dầu Gội Gừng với 90% thành phần được chiết xuất từ gừng và tự nhiên như: tinh dầu hoa cúc, tinh dầu hoa hướng dương, chiết xuất lá bạc hà và quả mâm xôi giúp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc, trị gàu và làm sạch da đầu. Ngoài ra, các dưỡng chất của gừng còn giúp giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh, thư giãn và giải tỏa stress rất hiệu quả. Thích hợp sử dụng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và cả trẻ nhỏ.

Hay sản phẩm Dầu Gội Thảo Dược Hà Thủ Ô 2in1 đã tận dụng được những dưỡng chất trong Hà thủ ô có tác dụng bổ huyết, thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu, tăng sinh tân dịch, bổ gan và bổ thận, giúp nuôi dưỡng, phục hồi những tổn thương ở nang tóc. Chính vì bởi hiệu quả rất tốt của nó trong việc điều trị rụng tóc, tóc bạc sớm, mà Hà thủ ô được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm khác nhau nhằm giúp tóc luôn đen mượt đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa của tóc, ngăn chặn tình trạng rụng tóc quay lại.

Với phương châm mang tới những sản phẩm “xanh” đáp ứng được nhu cầu làm đẹp thiên nhiên an toàn, ONA GLOBAL cho ra đời sản phẩm dầu gội chiết xuất từ Hà thủ ô. Nhờ ứng dụng công nghệ Nano vào trong sản xuất đã tạo ra các hạt phân tử siêu nhỏ, mang theo các dưỡng chất thẩm thấu vào tận sâu bên trong chân tóc giúp cải thiện và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc và chặn đứng tình trạng rụng tóc.

Ca sĩ Ngọc Ánh

Là một người tin dùng nhiều sảm phẩm ONA GLOBAL nhiều năm qua, ca sĩ Ngọc Ánh chia sẻ cảm nghĩ: “Với những đặc tính của thiên nhiên, sử dụng các sản phẩm ONA GLOBAL, nhất là sản phẩm mang thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá không chỉ mang lại cảm giác an tâm cho người tiêu dùng, mà những sản phẩm này thực sự ưu Việt như: hương thơm tự nhiên quyến rũ, giữ ẩm tốt; sản phẩm dành cho tóc thì tóc không xơ, luôn óng mượt…; sản phẩm chăm sóc da đem lại sự mềm mại, trẻ trung, thoái mái. Là một ca sĩ luôn bận rộn dưới ánh đèn sân khấu, tôi ưu tiên lựa chọn những sản phẩm của ONA GLOBAL cho riêng mình và khuyên mọi người hãy trải nghiệm những sản phẩm này để cảm nhận hết những giá trị từ hàng Việt…”.

Với phương châm của công ty là luôn luôn lắng nghe và chia sẻ những vấn đề của khách hàng; coi những trăn trở, băn khoăn của khách hàng chính là của mình; đảm bảo tối đa các quyền lợi của khách hàng, đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất; luôn coi khách hàng chính là người bạn, người thân của mình.

ONA GLOBAL được tôn vinh tại nhiều diễn đàn uy tín

Những buổi đào tạo kinh doanh thực chiến và thay đổi tư duy đầy giá trị còn là cơ hội để các đại lý giao lưu và chia sẻ các kinh nghiệm của mình. Điều đó làm cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh tận tâm, kiếm tiền hạnh phúc thêm sôi nổi và nhiệt huyết.

Cho đến nay, dòng sản phẩm của ONA GLOBAL đã có hơn 300.000 khách hàng tin dùng, 300 Spa sử dụng dòng sản phẩm để chăm sóc khách hàng của mình, hơn 2000 đại lý và cộng tác viên toàn quốc. Những con số này tăng lên mỗi ngày là động lực để ONA GLOBAL tiếp tục nghiên cứu và cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.

Bà Nguyễn Lan Phương - CEO Công ty TNHH Sản phẩm Thiên nhiên & Hữu cơ ONA GLOBAL chia sẻ: “Với những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên ONA GLOBAL tự hào cho đến nay đã đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Sản phẩm của ONA GLOBAL đã được nhận Giải thưởng “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm”. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm từ thảo mộc Việt cho mọi gia đình Việt, ONA GLOBALhướng tới tầm nhìn xây dựng thương hiệu uy tín, đồng hành cùng các đại lý, tạo dựng nên công đồng khởi nghiệp “Kinh doanh tận tâm, kiếm tiền hạnh phúc”, kiến tạo cuộc sống thịnh vượng cho tất cả những ai muốn khởi nghiệp, đam mê kinh doanh”.

Doanh nhân Nguyễn Thị Lan Phương và Nguyễn Thị Ngọc Bích nhận giải thưởng "Nhà lãnh đạo xuất sắc"

Câu chuyện, Công ty TNHH Sản phẩm Thiên nhiên & Hữu cơ ONA GLOBAL khởi nghiệp bằng những khát khao nâng tầm hàng Việt và những thành công bước đầu bằng dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc thiên nhiên là một bài học cần được nhân rộng để trong một tương lai không xa “Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng cả trong nước và thế giới”.

CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN VÀ HỮU CƠ ONA GLOBAL

» Văn phòng Hà Nội: Tầng 6 - CT2, Eco Green City 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

» Showroom: 18 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội

Hotline Đại lý - Sỉ - CTV: 0911 670 666

Tư vấn 24/7:  0911 670 666