Siam Thailand - Bệnh viện thẩm mỹ dát vàng 24k đầu tiên tại TP HCM

Huy Hoàng

Siam Thailand là đơn vị hàng đầu về hút cấy mỡ và thẩm mỹ body, trong thời gian tới để nâng tầm trải nghiệm làm đẹp cho khách hàng, Siam chính thức đưa vào hoạt động bệnh viện thẩm mỹ có mức đầu tư lên đến 500 tỷ đồng.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand với mức đầu tư lên tới 500 tỷ

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 20/04 tới đây. Bệnh viện được xây dựng tại vị trí đắc địa số 369B Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp.HCM, với tổng đầu tư lên đến 500 tỷ đồng. Đây cũng được xem là đơn vị thẩm mỹ có dự đoán sẽ đón đầu mọi xu hướng làm đẹp trong những năm tới tại Việt Nam về thẩm mỹ body và hút cấy mỡ tự thân. 

siam-thailand-1-1713251253.jpg
Nằm ở vị trí đắc địa 2 mặt tiền ở quận 1, Siam Thailand đang gây sự chú ý của cộng đồng làm đẹp

Nằm ở vị trí đắc địa 2 mặt tiền tại trung tâm Quận 1, Tp.HCM, bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand với tổng diện tích mặt sàn lên tới 2600m2, với 10 tầng nổi và 2 tầng hầm bao gồm 50 phòng ban đều được phân chia bài bản, đảm bảo tính chuyên môn hóa cao và đáp ứng được trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Các phòng ban như: Sảnh chờ, phòng cấp cứu, Khoa cận lâm sàng, khoa khám bệnh, khoa thẩm mỹ da - khoa dược, Phòng tiểu phẫu, phòng phẫu thuật thẩm mỹ hay khoa gây mê hồi sức,...  đều được xây dựng và lắp đặt chuẩn chỉnh theo quy định của Bộ Y Tế. 

Đặc biệt, phần sảnh chờ của Siam Thailand nhiều người phải choáng ngợp khi bước từ vào ngoài đó chính là khu lễ tân được dát vàng 24k. Điều này có thể thấy được quy mô, sự “chịu chi” từ phía Siam Thailand. Nhằm mang đến cho khách hàng sự ấn tượng, sang trọng, nhã nhặn, nhưng cũng gần gũi, thân thương.

Đầu tư khủng về công nghệ làm đẹp

Tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ trong lĩnh vực công nghệ y khoa, ông Thái Hoàng Sơn - Tổng Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand nhận thấy việc sử dụng công nghệ cao trong làm đẹp là điều cực kỳ quan trọng. Bởi công nghệ tân tiến sẽ mang lại sự chuẩn chỉnh, an toàn cao trong việc làm đẹp. Do vậy mà từ khi thành lập đến nay Siam Thailand luôn chú trọng, đầu tư các trang thiết bị công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu ở các nước Âu - Mỹ. Ngoài ra, các trang thiết bị đi kèm khác cũng được đầu tư hiện đại tại các phòng ban, đặc biệt là phòng mổ vô khuẩn hiện đại một chiều, được thiết kế theo áp khí dương. 

siam-thailand-2-1713251253.jpg
Phòng lễ tân dát vàng 24k sang trọng và độc đáo

Minh chứng trong gần 1 thập kỷ qua, Siam Thailand là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hút - cấy mỡ Body Jet tại Việt Nam. Công nghệ này đã đưa Siam Thailand  dẫn đầu trong lĩnh vực hút cấy mỡ tại khu vực Đông Nam Á khi đạt 1000 ca hút mỡ năm 2019 (được Human Med - đơn vị cung cấp công nghệ Body Jet  trao chứng nhận vào năm 2020). Sự cam kết và uy tín của Siam đã được khẳng định thông qua sự tin tưởng của hàng trăm celeb và KOLs, cũng như hàng ngàn khách hàng khác.

Phương pháp hút mỡ bằng công nghệ này sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng bầm tím, lồi lõm, phục hồi nhanh và không để lại sẹo. Đồng thời hút sạch mỡ thừa bên trong các vùng bụng, đùi, lưng, bắp tay nên mỡ rất khó để tái tạo lại. Hút mỡ Body Jet Inbody được đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật: An toàn, thẩm mỹ và hiện đại hơn.

Những công nghệ được áp dụng chuyên biệt cho từng phòng ban của bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand đều được nhập khẩu 100% từ các nước tiên tiến nhất trên thế giới như Đức, Hàn, Mỹ, Thái Lan,.. Từ những thiết bị nhỏ nhất để phục vụ các nhu cầu làm đẹp và nghỉ dưỡng của khách hàng đều được Siam Thailand tuyển chọn nghiêm ngặt dựa trên các chứng nhận quốc tế uy tín. Đặc biệt như:  Máy hút mỡ Body Jet, máy đo mỡ Inbody, máy chống thuyên tắc mạch Elite, máy lọc mỡ Collector III, máy chiết tách mỡ công nghệ cao Elmi, máy mổ nội soi,...  đều đạt chứng nhận: FDA K082025, ISO 13485, ce 0482.

Kiến tạo hành trình thẩm mỹ an tâm đẹp

Siam Thailand còn tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tay nghề cao, từng có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài. Cũng chính sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ  luôn đảm bảo cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối khi trải qua các dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

Đội ngũ chuyên môn tại Siam Thailand không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình thông qua việc tham gia các hội nghị khoa học quốc tế, hội thảo và nghiên cứu. Điều này đảm bảo rằng Siam Thailand luôn không ngừng học hỏi, đầu tư và cung cấp các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, đảm bảo kết quả cao cho khách hàng .

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand sở hữu 20 bác sĩ đa khoa đầu ngành được phân công nhiệm vụ chuyên biệt từng phòng ban. Có hơn 100 điều dưỡng để luôn túc trực và đồng hành cùng khách hàng 24/24 khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp.

Với vị thế mới, cơ hội mới, Siam Thailand không chỉ là một bệnh viện thẩm mỹ mà còn là biểu tượng của chất lượng và uy tín trong lĩnh vực làm đẹp. Siam Thailand đã là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước. Nhiều Việt Kiều và các doanh nhân trên thế giới cũng đã tìm đến Siam Thailand trong nhiều năm qua để có được vẻ đẹp tự nhiên cho bản thân. 

Ngoài ra, Siam Thailand cam kết mang lại trải nghiệm thẩm mỹ an toàn, tận tâm và hoàn chỉnh nét đẹp đến cho từng khách hàng. Tại đây, không chỉ là việc cải thiện vẻ đẹp mà còn là việc tạo ra niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.