3 triệu người dùng Gapo sôi động cuộc chiến bình chọn thần tượng cuối năm

Cuộc đua tranh giữa sinh viên của hơn 30 trường đại học tại Việt Nam nhằm tìm ra nghệ sĩ được yêu mến nhất đang diễn ra đầy gay cấn trên mạng xã hội Gapo.

Thời điểm cuối năm, thị trường âm nhạc sôi động hơn nhờ các lễ trao giải, cuộc bình chọn lớn nhỏ nhằm tôn vinh những sản phẩm xuất sắc. Ngoài ra, đây còn là khoảng thời gian cộng đồng mạng hoạt động sôi nổi để thể hiện sự ủng hộ và tình yêu với thần tượng. Mỗi cuộc đua tranh giữa các fanclub được ví như một cuộc chiến tương tác quyết liệt thông qua những lượt chia sẻ, bình luận, hashtag…

Nhiều cái tên xuất hiện trên top trending của mạng xã hội Gapo nhờ cuộc chiến bình chọn nghệ sĩ được yêu mến nhất.

Là mạng xã hội Việt nhiều người dùng nhất với 3 triệu thành viên, Gapo đã thành công khi kêu gọi cuộc bình chọn tìm ra ngôi sao được yêu thích nhất năm 2019.

Chỉ sau ít giờ mở bình chọn, những tên tuổi nổi bật gồm:Ngô Kiến Huy, Bích Phương, Da LAB, Hoàng Thuỳ Linh đã đồng loạt lọt top trending của Gapo nhờ sự bình chọn của người hâm mộ. Tất cả những nghệ sĩ này cũng là người dùng mạng xã hội sở hữu lượt theo dõi đông đảo trên tài khoản cá nhân Gapo.

 

Không chỉ nhiệt tình đăng tải hình đẹp nhất và hashtag tên nghệ sĩ, cộng đồng mạng còn hào hứng cùng nhau nhắc lại những sản phẩm âm nhạc nổi bật của năm qua như “Để Mị nói cho mà nghe”, “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới" (Da LAB), “Truyền thái y",...

 Cộng đồng người hâm mộ Ngô Kiến Huy tự hào vì một năm trở lại âm nhạc thành công của thần tượng.

Một trong những tên tuổi nổi bật đang cạnh tranh trong cuộc bình chọn tìm ra nghệ sĩ phát hành MV trên Gapo được yêu thích nhất chính là Ngô Kiến Huy. Liên tục được cộng đồng mạng nhắc tên với liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát và dàn khách mời nổi tiếng, nam ca sĩ tái hiện lại thời kỳ hoàng kim lúc mới bước vào nghề của mình.

Trở lại cùng đợt với chàng Bắp, Bích Phương có lẽ không ngờ rằng một sản phẩm được đầu tư tiền tỷ như “Đi đu đưa đi” lại phải cạnh tranh từng phút một để không bị “Truyền thái y” giành mất vị trí top đầu. Song dù màn so kè này căng thẳng đến đâu, khán giả vẫn hưởng lợi nhiều nhất vì trong một ngày được thưởng thức hai MV chất lượng.

 Da LAB là cái tên đáng gờm nhờ sở hữu cộng đồng fan trung thành và đông đảo

Da LAB cũng là một ứng cử viên nặng ký dù xuất thân từ indie. Bản hit “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” của nhóm kết hợp cùng Tóc Tiên là điển hình cho sự hợp tác không giới hạn giữa một ban nhạc phong cách hip-hop và một giọng ca nữ hàng đầu thị trường hiện nay.

Chưa biết kết quả cuối cùng sẽ ra sao, song cơ hội chiến thắng chắc chắn chia đều cho mỗi bên vì cộng đồng người dùng của Gapo khá đa dạng, với một nửa trong số đó là học sinh - sinh viên. Không dừng lại ở một cuộc bình chọn “ảo" trên mạng xã hội, người hâm mộ hoàn toàn có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp, giao lưu với thần tượng của mình nhờ sự kết nối của Gapo.

Đúng với tiêu chí là một mạng xã hội mới dành cho giới trẻ, Gapo mang đến cơ hội để mỗi người dùng chia sẻ mọi thứ với bạn bè, người thân, cộng đồng nói chung và thậm chí là cả những thần tượng, người nổi tiếng mà họ yêu mến. Nhiều nghệ sĩ đình đám của Việt Nam như Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, ST Sơn Thạch… cũng thường xuyên sử dụng tài khoản Gapo của mình để tương tác với người hâm mộ và cập nhập các hoạt động công việc, cuộc sống riêng.

Box thông tin:

Để tham gia bình chọn nghệ sĩ được yêu thích nhất, khán giả cần tạo và đăng ký tài khoản Gapo. Sau đó, đăng hình ảnh nghệ sĩ lên Gapo kèm theo hashtag tên nghệ sĩ và tên viết tắt của trường Đại học trong thời gian từ 9 giờ sáng ngày 9/12 đến hết ngày 10/12. Trường Đại học nào có lượt vote lớn nhất sẽ nhận được giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt và cơ hội giao lưu với một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất trên Gapo.

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2019, mạng xã hội Gapo (www.gapo.vn)

Được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC.,)., tính đến nay, mạng xã hội Gapo chuẩn bị cán mốc 3 triệu người dùng chỉ sau vài tháng ra mắt. Ứng dụng Gapo cũng nhiều lần liên tiếp đứng hàng đầu về lượt tải trên App Store và CH Play.