Ấn tượng ngày 8/3 cùng người phụ nữ thân yêu

Tại The khách sạn Reverie Saigon

Tại The Reverie Saigon, ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 năm nay sẽ rất ấn tượng với những trải nghiệm đẳng cấp và tinh tế.
 
 Thời trang, chủ đề luôn được phụ nữ quan tâm và yêu thích, chính là nguồn cảm hứng cho tiệc buffet trưa độc đáo mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ lần này tại nhà hàng Café Cardinal. Một buffet tuyệt hảo từ 12:00 đến 15:00, phong phú các món ngon Việt Nam và quốc tế kết hợp cùng vang sủi Prosecco hoặc sâm-panh không giới hạn. Thực khách có thể diện trang phục thật ấn tượng đến với bữa tiệc dành cho phái đẹp tại địa điểm ẩm thực phong cách nhất thành phố này, nơi những món ăn cũng sẽ được các đầu bếp tài hoa biến tấu và trình bày theo phong cách thời trang sang trọng.
 
Hãy diện trang phục thật ấn tượng đến với bữa tiệc dành cho phái đẹp tại Cafe Cardinal.
 
Tiệc buffet trưa Ngày Quốc Tế Phụ Nữ sẽ giới thiệu các món hải sản tươi ngon, các món tráng miệng thơm ngọt, kết hợp cùng các món ăn hảo hạng phục vụ nóng sốt theo chọn lựa của khách. Đặc sắc phải kể đến súp kem hải sản, tôm hùm Nha Trang nướng bơ tỏi, ức vịt áp chảo và thăn bò Mỹ nướng. Ngoài ra, còn có các món tráng miệng và các món khác cũng được thực hiện và trang trí theo chủ đề thời trang, rất cuốn hút trong cả sắc màu và hương vị.
 
Tại R&J, nhà hàng Ý đẳng cấp, thực khách có thể thưởng thức thực đơn tối năm món thượng hạng như xà lách thịt cua với táo xanh và sốt bơ chanh, cá than với đậu trắng và cà chua sấy, thăn bò Úc thượng hạng, và tráng miệng với súp sô cô la Valrhona.
 
Trong khi đó, The Spa tại The Reverie Saigon dành nhiều thời gian ưu đãi hơn cho phái đẹp trải nghiệm các dịch vụ spa đẳng cấp trong không gian thư giãn và tĩnh lặng giữa lòng Sài Gòn. Từ nay đến 31.03, The Spa ưu đãi 20% một số gói trị liệu và chăm sóc da mặt, như “The Origins of Love”, “Reverie Harmony”, gói chăm sóc da mặt bằng mỹ phẩm ila, hay gói chăm sóc da mặt bằng mỹ phẩm Voya.
 
The Reverie Saigon
Toà nhà Times Square - 22-36 Nguyễn Huệ - 57-69F Đồng Khởi
Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (028) 3823 6688
www.thereveriesaigon.com
 
Tại Khách sạn Windsor Plaza
 
Tại nhà hàng Café Central An Đông, thực khách có thể thưởng thức buffet trưa và tối rất phong phú món ngon Việt Nam và quốc tế. Nơi đây còn có chương trình biểu diễn nhạc sống từ 12:00 đến 13:30 và từ 18:30 đến 20:00. Tất cả khách nữ sẽ được nhận phiếu quà tặng 100.000 để trải nghiệm tại nhà hàng mới Café Central The Garden Mall.
 
Tại nhà hàng Café Central An Đông luôn phong phú những món tráng miệng thơm ngon.
 
Thực khách cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh thành phố từ tầng 25 của bar & nhà hàng Top Of The Town trong khi thưởng thức thực đơn với các món ăn quốc tế tuyệt hảo gồm hải sản ướp lạnh như tôm mũ ni, tôm sú, tôm càng, ghẹ xanh và vẹm New Zealand cũng như các món chính hảo hạng như thăn bò Mỹ nướng, cá chẽm áp chảo, hoặc sườn heo nướng dùng kèm với rau xào và sốt mù tạt.
 
Góp thêm phần lãng mạn cho bữa tối giữa khung cảnh tuyệt đẹp, nhà hàng Top Of The Town còn dành tặng mỗi khách nữ một ly vang sủi cùng những màn biểu diễn nhạc sống từ 18:30 đến 20:00.
 
Tại nhà hàng Ngân Đình (cũng như Ngân Đình Saigon trên đường Đồng Khởi, Quận 1), nơi nổi tiếng với các món ngon truyền thống Quảng Đông, tất cả khách nữ sẽ được tặng một hộp bánh trứng cuộn thơm ngon, giòn tan vào ngày Quốc tế Phụ nữ.
 
Khách sạn Windsor Plaza
18 An Dương Vương, Q.5, TP HCM;  ĐT: (028) 3833 6688
windsorplazahotel.com/vn