ASIA BUSINESS INSIDER CÙNG NEAR HOLDING VỚI DỰ ÁN ĐỘT PHÁ TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Bùi Văn Mạnh

Tổng giám đốc Asia Business Insider Mr. Lê Hồng Ân là một trong những Chuyên gia đào tạo hàng đầu với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Anh có thời gian sinh sống và làm việc ở các nước Đông Nam Á và là một trong những thành viên quản lý quỹ “Trọn vẹn ước mơ” của Canada, Marketing Manager của Công Ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Bất Động Sản Phượng Hoàng cùng với đó là những công ty về xu hướng công nghệ số đã biết đến tên tuổi của anh. 

 

Mr Lê Hồng Ân - CEO Asia Business Insider cùng với Ms Thư Phạm & Mr Diệp Anh Tuấn  

 

Asia Business Insider với thế mạnh trong lĩnh vực truyền thông, công nghệ đã cùng Near Holding - Cộng đồng đầu tư kinh doanh trên nền tảng 4.0 vừa công bố hợp tác xây dựng 1 cộng đồng phi tập trung lớn, có giá trị được cộng hưởng dành cho những người đang nắm giữ công nghệ số Near trên nền tảng Web 3-Defi.

Near Holding được hoàn toàn tự động hóa, đơn giản các thao tác và giúp các nhà đầu tư tạo ra nguồn thu nhập lớn với chi phí đầu tư thấp, đảm bảo an toàn, bền vững. Hiện tại, Near Holding chính là một thị trường đầy tiềm năng và là xu hướng mới cho cộng đồng những nhà đầu tư muốn bước chân vào tiền điện tử.

Blockchain xu hướng đầu tư mới

Và một điều cần lưu ý, NEAR Protocol rất có thể là một gã khổng lồ đang ngủ yên. Đó là một Blockchain Layer 1 có lợi nhuận lớn, vận hành tốt, nhưng nó giao dịch với giá chỉ bằng một phần nhỏ so với các dự án cùng ngành. Ngoài ra, NEAR cũng rất thân thiện với các nhà phát triển, được đội ngũ cốt lõi chú trọng ngay từ những ngày đầu. Tốc độ giao dịch nhanh chóng kèm phí gas rẻ cùng với các công cụ quen thuộc như hỗ trợ MetaMask và Etherscan cho Aurora mang đến trải nghiệm quen thuộc nhưng dễ chịu cho người dùng.

TGĐ Lê Hồng Ân - chia sẻ tại buổi công bố chiến lược phủ sóng hệ thống của Near Holding.

Anh Lê Hồng Ân, Tổng Giám đốc Asia Business Insider cũng chia sẻ: “Đồng tiền khi gửi vào ngân hàng luôn gặp phải tình trạng mất giá hàng năm. Nhất là trong những tình huống đặc biệt như thiên tai, dịch bệnh thì đồng tiền còn mất giá trầm trọng hơn so với mức lãi suất nhận được mỗi năm”.

“Để giải quyết thực trạng đó, Near Holding đã ra đời như một giải pháp hỗ trợ giao dịch trao đổi hàng hoá dành cho những người nắm giữ công nghệ số Near tham gia vào vòng xoay cộng hưởng và chúng tôi rất tự hào khi được cùng hợp tác trong lần này”, Tổng Giám đốc Asia Business Insider cho biết.

Near Holding - cộng đồng đầu tư kinh doanh trên nền tảng 4.0 vừa công bố hợp tác xây dựng một cộng đồng phi tập trung lớn

Với lần hợp tác này cùng Near Holding, Asia Business Insider đóng vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông độc quyền, mang đến một dự án cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn sẽ trở thành 1 trend bùng nổ trong cộng đồng với cơ chế cực kỳ minh bạch và thông minh.