Bánh chưng độc đáo chuẩn vị Cao Bằng có mặt tại nhà hàng "Quả Trám" tết 2020

Mỗi khi tết đến xuân về, người Việt, dù có đi đâu, ở đâu cũng không bao giờ thiếu chiếc bánh chưng xanh trong mâm cỗ Tết cổ truyền, nhà nào cũng có dăm ba cặp bánh để cúng gia tiên. Có thể nói, bánh chưng trong tâm thức người Việt là truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, là món ăn đặc trưng dân tộc, là cảm giác háo hức thời thơ bé ngồi canh nồi bánh chưng ấm cúng, hay đơn giản chỉ là bữa cơm gia đình sum họp ấm áp trong những ngày đầu năm mới.

Một cái tết sẽ không là chọn vẹn nếu thiếu màu xanh của bánh chưng,cuộc sống dù có bộn bề và nhiều lo toàn nhưng 1 chiếc bánh chưng dâng lên bàn thờ gia tiên chắc chắn phải có. Thông thường các gia đình Việt có thói quen gói bánh vào ngày 27 và 28 đây là khoảng thời gian kết thúc công việc sau cả 1 năm vất vả để chuẩn bị mọi thứ cho ngày tết. Nhưng do đặc thù xã hội công việc ngày nay, nhiều gia đình đặc biệt ở thành phố lớn ít có thời gian chuẩn bị cho ngày tết. Nhưng những món ăn truyền thống như bánh chưng xanh... thì vẫn không thể trong ngày tết.

Bánh chưng xanh ngày tết

Cũng để lưu giữ lại nhưng nét đẹp ẩm thực truyền thống của dân tộc và xuất phát từ chính nhu cầu xã hội. Thì hiện nay ở các thành phố lớn như Hà Nội có nhiều nơi nhận làm bánh chưng phục vụ ngày tết. Một trong những địa điểm tin cậy được nhiều thực khách tin tưởng đó là nhà hàng Quả Trám nhận đặt bánh chưng Cao Bằng Tết.

Bánh chưng Cao Bằng

Với mục đích hướng tới lưu giữ nét đẹp văn hóa ngày tết và sức khỏe cho người tiêu dùng, nhà hàng Quả Trám nhận đặt và làm món bánh chưng Cao Bằng để phục tết Canh Tý 2020. Với những đầu bếp, nghệ nhân làm bánh có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đưa tới thực khánh những chiếu bánh chưng truyền thống hương vị đậm đà.

Bánh chưng Cao Bằng

Nếu ai đã từng được thưởng thức #bánh #chưng #Cao #Bằng thì chắc hẳn không thể quên được hương vị hấp dẫn, bánh mềm, dẻo, vị đậm đà từ gạo nếp thơm, thịt lợn đen béo ngậy hay hạt đỗ xanh ăn rất bùi do ngấm mỡ và hạt tiêu làm bật lên hương vị tuyệt vời...tất cả đều được gói bằng lá dong rừng được rửa sạch và để ráo nước. Từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng nhất, sẽ đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng kỹ tính nhất.

Bánh chưng Cao Bằng

Vậy còn chần chừ gì nữa khánh hàng có thể đến ngay hôm nay để mua ăn thử và đặt bánh cho ngày Tết. Nhà hàng Quả Trám nhận đặt bánh chưng Cao Bằng từ ngày 7-1 (13 âm) ngày đặt cuối cùng vào ngày 17-1 (23 tết), đơn giao cuối cùng vào ngày 28 tết. Giá bánh: 120k/ chiếc

 

Địa chỉ: 21 Phùng Hưng nhỏ (đoạn nối gầm cầu ngã 3 Lê Văn Linh ra Phan Đinh Phùng)

#Hotline: 094 292 1133

Số bàn: (024) 3927 11 33

Website: http://nhahangquatram.vn

Nhà hàng Quả Trám - Tôn vinh hương vị Việt

Nhà hàng Quả Trám - Tôn vinh hương vị Việt

nhahangquatram.vn