Bất động sản trực tuyến: Cứu cánh thời dịch covid-19

Sau một thời gian ảm đạm khá dài của thị trường bất động sản từ giữa năm 2019 đến đầu năm 2020, các nhà đầu tư đang kỳ vọng một chu kỳ khởi sắc mới của bất động sản thì lại bị giáng ngay thảm họa từ đại dịch Covid-19.

Những vấn đề khó khăn của thị trường bất động sản trong đại dịch Covid-19

Nhà môi giới bất động sản mất việc

Đại dịch Covid-19 không những ảnh hưởng đến đầu ra của các dự án mà còn ảnh hưởng đến phân khúc môi giới bất động sản. Vấn đề ngại di chuyển ra đường để tránh bị lây nhiễm virus của những người có nhu cầu mua nhà đã làm giảm đáng kể lượng khách tìm đến các nhà môi giới.

Nhiều sàn giao dịch bất động sản đã phải đóng cửa hoặc giảm tối đa nhân viên .Trong khi đó các nhà môi giới bất động sản tự do cũng không khá hơn khi phải chuyển đổi qua các nghề khác để đối phó với tình trạng thất thu từ dịch bệnh.

Bất động sản cho thuê vắng khách, giảm thu nhập

Để tránh lây lan virus trước đại dịch Covid-19, nhiều nhà hàng, khách sạn đã chủ động đóng cửa. Bên cạnh đó, nhiều cơ sở kinh doanh cũng buộc phải trả mặt bằng khi lượng khách đến quá ít không đủ tạo lợi nhuận để bù đắp chi phí.

Các bất động sản cho thuê cũng hoàn toàn chôn chân không có người hỏi thuê khi không thể kinh doanh được bất cứ dịch vụ gì trong điều kiện đại dịch hiện nay.

a1_1

Bất động sản cho thuê vắng khách, trả mặt bằng hàng loạt

Bất động sản nghỉ dưỡng và văn phòng đìu hiu

Bất động sản nghỉ dưỡng không nằm ngoài ảnh hưởng của đại dịch Covid-10. Khách du lịch được khuyến cáo hạn chế đi du lịch, thậm chí nhiều trường hợp đi du lịch đầu mùa dịch cũng bị cách ly do xuất phát từ vùng có dịch. Nhiều khu nghỉ dưỡng đã được đưa về chế độ “đóng băng”, giảm bớt nhân viên để cầm cự đến thời điểm dịch bệnh qua đi.

Tương tự là bất động sản văn phòng cũng ế người thuê khi nhiều công ty đã bắt đầu kích hoạt chế độ làm việc tại nhà để tránh lây lan dịch bệnh nơi công sở.

Cơ hội của bất động sản trực tuyến ứng phó khủng hoảng trước đại dịch

Dù nhiều phân khúc của thị trường bất động sản đã bị ảnh hưởng nặng nề, nhưng nhu cầu về phân khúc nhà ở xây sẵn cũng như mua đất xây nhà vẫn hiện hữu. Không ít người tranh thủ mua vào ở thời điểm này để tranh thủ giá rẻ. Bên cạnh đó là một nhóm khách hàng tìm mua nhà để thoát tình trạng hiện tại đang ở chật chội, dễ lây nhiễm. Những khách hàng này chỉ bị vướng mắc về việc khó khăn đi khảo sát nhà đất trong tình hình hạn chế đi ra đường.

a2

Bất động sản trực tuyến có thể đáp ứng nhu cầu trong thời khủng hoảng

Ngành bất động sản trực tuyến hiện nay đã phát triển khá mạnh về công nghệ để đáp ứng tối đa về khả năng trình bày bất động sản sinh động với đầy đủ thông tin, hình ảnh, video và cách tiếp cận đến đúng người dùng có nhu cầu. Do đó bất động sản trực tuyến là một cứu cánh cho không ít những người có nhu cầu mua nhà đất cũng như có nhu cầu đăng tin cho thuê nhà, đăng tin mua bán nhà đất trong lúc này.

Một trong những kênh bất động sản trực tuyến đang nổi lên bởi ưu thế về công nghệ, được khá nhiều khách hàng lựa chọn trong tình hình thị trường căng thẳng như hiện nay là Imuabanbds. Nhờ ưu thế về công nghệ tiên tiến liên tục được cải tiến, giao diện trình bày khoa học, bắt mắt, Imuabanbds đang giúp ích rất nhiều cho các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm bất động sản trực tuyến thay vì phải đi cả ngày ngoài đường để khảo sát nhà đất.

Địa chỉ website: https://imuabanbds.vn/

Hotline: 0935 373 173