Bỏ túi các công thức chăm sóc làn da với yến sào cho phái đẹp

Bảo Ngọc

Làn da đối với phụ nữ là một yếu tố vô cùng quan trọng, nó quyết định gần như 70% sắc đẹp và thể hiện tuổi thanh xuân của họ. Chính vì vậy, phái đẹp luôn mong muốn có được một làn da căng tràn sức sống mặc cho thời gian tác động. Họ luôn ưu tiên trong việc cải thiện và duy trì làn da mỗi ngày, trong đó yến sào một trong những “bí quyết dưỡng nhan” được rất nhiều chị em lựa chọn và tin dùng để giải quyết các vấn đề về da.

Yến sào có tác động gì đối với làn da phụ nữ?

Ở phụ nữ tuổi trung niên hay các chị em vừa trải qua quá trình sinh nở thì làn da sẽ có những dấu hiệu lạ, xuất hiện nếp nhăn ở mắt và khoé miệng. Đây cũng là thời điểm làn da bị lão hoá nhanh do sự thiếu hụt collagen. Lúc này cần cung cấp các dưỡng chất cần thiết để ngăn ngừa sự lão hoá và duy trì sự tươi trẻ của làn da. Trong yến có chứa thành phần Threonie, đây là một trong những hoạt chất kích thích sự hình thành của Elastine và Collagen có tác dụng tái tạo, giúp làn da luôn căng bóng.

ft-1671256135.png
Tình trạng lão hoá da đang là vấn đề lo lắng của chị em phụ nữ

Ngoài ra, đường Galactose chứa trong yến giúp hạn chế tình trạng nổi mụn, nám và tàn nhang, những hiện tượng này thường xuất hiện ở tuổi dậy thì hoặc trung niên. Đặc biệt, hàm lượng protein lớn trong yến sào còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, duy trì nét đẹp thanh xuân của phụ nữ theo thời gian. 

“Skincare” bằng yến sào

Có rất nhiều cách để chị em áp dụng trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ làn da của mình bằng yến sào. Dưới đây là một số phương pháp mà chị em có thể thử tại nhà nếu có thời gian:

Mặt nạ yến sào

Đây là liệu pháp sử dụng trực tiếp các dưỡng chất từ tổ yến và đắp lên mặt, phương pháp này chắc hẳn đã rất quen thuộc đối với phái đẹp trong việc dưỡng da. Bình thường thì người ta hay sử dụng mặt nạ trà xanh, đất sét, hoa hồng,... trước khi đi ngủ để cải thiện làn da. 

mk-1671256135.png
Mặt nạ yến sào với những công dụng hữu hiệu cho sắc tố da

Tại sao không thử sử dụng mặt nạ yến sào, kết hợp tổ yến với các nguyên liệu làm đẹp khác như dâu tây, bơ, sữa chua, sữa tươi,…? Bằng một vài quy trình đơn giản, bạn đã có ngay một chiếc mặt nạ đầy dưỡng chất từ yến sào rồi

Mỹ phẩm từ yến

Phương pháp chăm sóc da này được học hỏi từ người Nhật, họ sử dụng các loại mỹ phẩm có chiết xuất từ yến sào mỗi ngày. Người ta sẽ tách chiết từ yến sào nguyên chất và tạo thành kem dưỡng da đóng hộp, rất tiện lợi khi chúng ta có thể đem ra ngoài bất kỳ lúc nào mà không tốn nhiều thời gian. Với nguồn nguyên liệu đắt giá, quý hiếm lại được chiết xuất tạo thành kem thì đây rõ ràng không phải loại mỹ phẩm rẻ. 

Sử dụng trực tiếp - làm đẹp từ sâu bên trong

Đây có lẽ là phương pháp ít gây lãng phí và được nhiều chị em phái đẹp tin dùng và lựa chọn cho “hành trình” tìm lại vẻ thanh xuân của mình. Đó chính là ăn tổ yến, cách làm này không chỉ cải thiện về mặt làn da mà còn rất lợi ích trong việc bồi bổ sức khỏe từ sâu bên trong, hỗ trợ sức đề kháng và năng lượng cho cơ thể. Chị em có thể sử dụng yến sào nguyên chất hoặc chưng yến với các thực phẩm dinh dưỡng khác để không bị ngán như táo đỏ, hạt chia, hạt sen, đường phèn,... Với liệu pháp này, bạn sẽ cảm nhận thấy sự rõ rệt của làn da sau một thời gian kiên trì sử dụng.

Tổ yến chưng collagen - chiến binh cho sắc đẹp

Tuy nhiên, để có được những tổ yến nguyên chất và đảm bảo chất lượng thì tuyệt đối không được tuỳ tiện. Một thương hiệu mà chị em có thể tìm mua và an tâm sử dụng chính là yến sào cao cấp Natunest. Tại đây, có một sản phẩm tổ yến chưng đã được sản xuất và dành riêng cho phái đẹp, hỗ trợ chị em tái tạo lại làn da không được chăm sóc đã lâu - đó là tổ yến chưng collagen

gt-1671256135.png
Yến sào Natunest - đảm bảo cung cấp nguồn yến từ thiên nhiên cho bạn

Trong tổ yến này chứa các dưỡng chất có công dụng hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin trên tầng thượng bì, nuôi dưỡng và tái tạo lớp da non giúp da bạn trắng lên trông thấy. Đồng thời cung cấp độ ẩm, phục hồi làn da khô từ sâu bên trong một cách hiệu quả đối với những chị em ngồi văn phòng hoặc điều hoà khá lâu, khiến da bị khô và thiếu sức sống. Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và không có tác dụng phụ đối với làn da, phái đẹp hãy hoàn toàn tin tưởng và sử dụng nhé!

z3846035512951-e1f1a3dccee67fb7bbe7987b2607f5aa-1671256252.jpg
Sử dụng tổ yến chưng collagen với các thành phần có lợi cho làn da

Nhà Natunest tự hào là thương hiệu uy tín trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho khách hàng trong những năm qua. Dưới sự cạnh tranh của rất nhiều thương hiệu trong làng yến, họ vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và công nhận từ cộng đồng để góp phần tiếp tục sự duy trì và phát triển trong lĩnh vực này. 

Trên đây là một số thông tin về yến sào trong việc “dưỡng nhan” cho phái đẹp, mong rằng chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh và tự tin trong cuộc sống!

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568