Canxi sinh học Glypocal - chìa khóa vàng cho bé cao lớn vượt trội

Lê Thanh

Canxi sinh học Glypocal là một chế phẩm đột phá của công nghệ sinh học, mang tới hiệu quả vượt trội trong chăm sóc sức khỏe bé yêu.

Canxi là một trong bộ ba khoáng chất “vàng” giúp tăng trưởng chiều cao và xây dựng hệ xương, răng chắc khỏe. Có tới 99% lượng canxi của cơ thể được tìm thấy trong xương. Nếu không có đủ canxi, bé yêu sẽ có nguy cơ cao bị còi xương, chậm phát triển. 

404504467-309904058667000-2270796831246604662-n-1700464847.jpg

Canxi sinh học: Đặc quyền dinh dưỡng cho trẻ thấp còi

Có nhiều cách để bổ sung canxi cho bé. Tuy nhiên, việc bổ sung canxi cho trẻ không đơn giản, bởi nếu không được hấp thu tốt, canxi sẽ bị đào thải ra ngoài, gây lãng phí và không mang lại hiệu quả. Thậm chí còn có nguy cơ cao dư thừa canxi gây táo bón, nóng trong.

Canxi sinh học là dạng canxi được sản xuất bằng công nghệ Lipocal. Công nghệ này giúp làm nhỏ, làm mịn các phân tử canxi đến kích thước siêu nhỏ, đồng thời bao bọc các phân tử canxi trong phân tử lecithin đậu nành. Từ đó thẩm thấu qua màng tế bào tốt hơn so với canxi vô cơ và hữu cơ. 

canxi-sinh-hoc-glypocal2-1700464873.jpg

Nhờ khả năng dễ hấp thu và cung cấp hàm lượng canxi tối ưu lên tới 36%, canxi sinh học là lựa chọn lý tưởng cho trẻ thấp còi, chậm phát triển, giúp:

- Kích thích phát triển xương chắc khỏe, ngăn ngừa còi xương, chậm lớn, chậm mọc răng ở trẻ.

- Bổ sung canxi tối ưu, thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao, cho con yêu hấp thu canxi dễ dàng, cao lớn vượt trội.

- Hỗ trợ phát triển và duy trì hoạt động của dây thần kinh, cơ bắp và một trái tim khỏe mạnh.

Những ưu thế nổi bật của canxi sinh học

So với canxi thông thường như canxi vô cơ và hữu cơ, canxi sinh học mang lại những ưu điểm nổi bật cho sự phát triển toàn diện của bé yêu, bao gồm:

Hiệu quả cao

Nhờ chứa hàm lượng canxi lên tới 36%, canxi sinh học mang lại hiệu quả cao trong việc bổ sung canxi cho bé yêu với 3 tác động mạnh mẽ: giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, cải thiện chiều cao, giảm nguy cơ loãng xương, còi xương.

Đặc biệt hơn, so với canxi hữu cơ có hàm lượng canxi thấp, cần phải uống nhiều lần, canxi sinh học chỉ cần sử dụng một lần mỗi ngày mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu canxi của trẻ.

canxi-sinh-hoc-glypocal3-1700464697.jpg

Dễ hấp thu

Trong khi canxi vô cơ rất khó hấp thu thì canxi sinh học có khả năng hấp thu vượt trội nhờ màng lecithin đậu nành bao quanh có khả năng thẩm thấu qua màng tế bào tốt hơn, giúp tối ưu lượng canxi đi vào các tế bào như xương.

Nghiên cứu cho thấy, canxi sinh học có khả năng dung nạp cao hơn 41% so với Tricanxi phosphat (Ca3(PO4)2) và 15% so với canxi trong sữa.*

An toàn, không gây tác dụng phụ

Nhờ đột phá trong công nghệ sinh học, canxi sinh học có ưu điểm là không lắng cặn, không gây hại cho thận. Với khả năng dung nạp tối ưu, canxi sinh học gần như không gây dư thừa, từ đó giảm thiểu tình trạng táo bón, đặc biệt thích hợp cho trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa mỏng manh, chưa phát triển hoàn thiện hoặc gặp các vấn đề như bất dung nạp lactose.

Như vậy, canxi sinh học có nhiều ưu điểm nổi bật, khắc phục được điểm hạn chế của các loại canxi thông thường, là giải pháp tối ưu cho bé yêu phát triển toàn diện.

Glypocal - Canxi sinh học nhập khẩu châu Âu cho bé cao lớn vượt trội

Glypocal là sản phẩm canxi sinh học dành cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên, nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ. Với hàm lượng canxi cao, kết hợp với vitamin D3, vitamin K2, Glypocal giúp trẻ hấp thu canxi tối ưu, hỗ trợ phát triển chiều cao, xương chắc khỏe, giảm nguy cơ còi xương.

canxi-sinh-hoc-glypocal1-1700464958.jpg

Được nghiên cứu công thức kỹ lưỡng, đặt hết tâm huyết vì sự phát triển của trẻ nhỏ, Glypocal là bí quyết hoàn hảo cho bé phát triển chiều cao vượt trội nhờ:

- Tác dụng hiệp đồng giữa Canxi sinh học và Vitamin D3 & K2: Glypocal chứa canxi sinh học hàm lượng cao, dễ dàng hấp thu qua đường tiêu hóa hơn so với canxi thông thường. Đặc biệt, sản phẩm còn kết hợp với vitamin D3, vitamin K2, giúp nhân đôi tác động tăng cường hấp thu canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu, ngăn ngừa còi xương ở trẻ nhỏ.

- Giảm tình trạng quấy đêm, răng mọc chậm, chậm vận động: Thiếu hụt canxi có thể dẫn đến tình trạng bé yêu quấy khóc vào ban đêm, chậm mọc răng, chậm vận động. Glypocal giúp bổ sung canxi hiệu quả, từ đó cải thiện tình trạng này ở trẻ.

- Dạng siro dễ uống, dễ hấp thu: Dưới dạng siro cùng hương vị thơm ngon, dễ uống, khắc phục được vị tanh, ngái của các loại canxi khác, Glypocal rất phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ, không gây nôn trớ. Bé yêu sẽ dễ dàng hợp tác với bố mẹ trong việc sử dụng sản phẩm.

- Không gây nóng, táo, an toàn với bé: Glypocal được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn với trẻ nhỏ. Sản phẩm không gây nóng, táo bón, cho bé tiêu hóa tốt - mẹ an tâm.

Chỉ với 1 lần uống duy nhất trong ngày, Glypocal xứng đáng là lựa chọn hàng đầu bổ sung Canxi sinh học cho con yêu cao lớn vượt trội.

Bổ sung Canxi sinh học đúng cách chính là chìa khóa vàng cho bé yêu vươn cao, vượt trội và phát triển toàn diện. Hãy đồng hành cùng Glypocal cho con một tương lai tươi sáng và chiều cao vượt trội.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh

 

Thông tin liên hệ:

Nhà máy sản xuất: Koç İlaç Sanayi ve Ticaret Anonim Şirketi.

Phân phối: Công ty TNHH Dược Vitalife Pharma

Hotline tư vấn miễn phí: 0968 363 618

Website: https://vitalifepharma.vn/

Điểm bán uy tín: https://vuoncuabe.vn/