Chất lượng Phòng khám Đa khoa Nam Việt có tốt không? Chi phí như thế nào?

Thảo Vy

Phòng khám Đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, P15, Q10) đi vào hoạt động từ lâu và được biết đến là một trong số những phòng khám có chất lượng thăm khám tốt, nhiều bác sĩ giỏi, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng kịp thời trong tình trạng khẩn cấp. Bên cạnh đó các dịch vụ y tế tại đây cũng rất được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện ích.

Đánh giá chất lượng Phòng khám Đa khoa Nam Việt có tốt không?

Từ những ngày đầu thành lập, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã hứa hẹn sẽ mang đến kết quả thăm khám chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho cả bệnh nhân và người nhà. 

Tại Nam Việt có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giỏi, tận tâm, tận tình đều là những người đã trải qua quá trình học tập và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn, kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực Y khoa. Bên cạnh đó, các bác sĩ, giáo sư tại phòng khám đều là những người tận tâm, giàu y đức với nghề và luôn có trách nhiệm cao.

phong-kham-1-1677916236.jpg

Bên cạnh đó, Nam Việt còn đầu tư trang bị các trang thiết y tế tiên tiến, các loại máy móc hiện đại giúp hỗ trợ quá trình thăm khám và chữa bệnh cho bệnh nhân trở nên an toàn, chính xác và nhanh chóng. Các trang thiết bị, máy móc tại Nam Việt đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức…đã trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt từ Sở y tế. Ngoài ra, các trang thiết bị cũng đều được kiểm tra và vệ sinh bởi máy hấp vô trùng giúp bảo vệ bệnh nhân không bị viêm nhiễm, lây bệnh chéo trong quá trình khám và chữa bệnh

Phòng khám trang bị hệ thống phòng bệnh, giườn bệnh tiện nghi cùng khuôn viên thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân và người nhà trong suốt quá trình chữa bệnh.

Chi phí khám bệnh tại Phòng khám Nam Việt có đắt không?

Bên cạnh các tiêu chí về chất lượng, dịch vụ thì vấn đề luôn khiến cho nhiều bệnh nhân lo lắng chính là chi phí thăm khám và điều trị. Phòng khám Đa khoa Nam Việt  là cơ sở y tế tư nhân chính quy uy tín vì vậy mức phí có thể nhỉnh hơn so với những nơi “ hoạt động chui”, “kém chất lượng”. Tuy nhiên so với các cơ sở y tế có chất lượng cao, dịch vụ tốt tương đương thì không có sự chênh lệch. Tại Đa Khoa Nam Việt thì mức phí khám chữa bệnh luôn tuân theo các nguyên tắc sau:

Nguyên tắc 1: Mọi chi phí thăm khám tại Đa khoa Nam Việt đều rất hợp lý, công khai, minh bạch đúng theo quy định của Sở Y Tế TP HCM.

Nguyên tắc 2: Người bệnh sẽ được trao đổi kỹ lưỡng, cụ thể về các khoản thu trước khi tiến hành thăm khám và điều trị.

Đối với trường bệnh ở giai đoạn đầu, phác đồ điều trị đơn giản, thời gian ngắn thì chi phí bao giờ cũng thấp hơn các trường hợp bệnh nặng. Các phương pháp điều trị nội khoa chi phí cũng thấp hơn việc can thiệp ngoại khoa, các kĩ thuật hiện đại.

Ngoài ra, phòng khám luôn chủ động xuất hóa đơn đỏ, được đóng dấu rõ ràng để bệnh nhân theo dõi.

Bệnh nhân quan tâm đến chi phí là điều bình thường vì nó sẽ còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên vì ham rẻ mà đưa ra sự lựa chọn sai lầm, dẫn đến tiền mất tật mang.

Dịch vụ y tế tiện ích nổi trội chỉ có tại Đa khoa Nam Việt

Bên cạnh những thế mạnh về chất lượng, trang thiết bị y tế, Đa khoa Nam Việt còn nổi trội về dịch vụ tiện ích, tận tình chuyên nghiệp rất được đông đảo bệnh nhân hài lòng.

phong-kham-2-1677916236.jpg

Dịch vụ chăm sóc nhiệt tình, tận tâm, luôn lắng nghe những góp ý từ phía bệnh nhân để cải thiện. Với mong muốn mang lại sự chia sẻ, thấu hiểu, phòng khám đã đưa vào hoạt động hệ thống tư vấn miễn phí cho người bệnh qua chat trực tuyến hoặc để lại số điện thoại trên website sẽ có chuyên gia liên hệ lại miễn phí. Hỗ trợ đặt lịch khám trực tuyến, khám trong khung giờ vắng khách hoặc ngoài giờ hành chính. Với thủ tục đơn giản, không rườm rà đã giúp người bệnh khi đến thăm khám tại Đa khoa Nam Việt không phải chờ lâu, tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn