Chuyển nhà Kiến Vàng nỗ lực chinh phục thị trường chuyển nhà TPHCM

Thảo Vy

Kiến Vàng là thương hiệu vận chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2013 tiền thân là Hợp tác xã Vận tải Kiến Vàng đi vào hoạt động đầu những năm 1995. Đến nay công ty đã hơn 20 năm hoạt động trên thị trường chuyển nhà, và là đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín, chất lượng.

chuyen-nha-kien-vang-1698886352.png

Chia sẻ từ ông Trần Kiến Vàng, Quản lý tại công ty Chuyển nhà Kiến Vàng: 

“Với mong muốn đưa dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín giá rẻ đến với nhiều người hơn, Kiến Vàng đã mở rộng thị trường, phát triển dịch vụ ở TPHCM.”

1. Đánh giá thị trường chuyển nhà tại TPHCM

Sự phát triển nhanh chóng của TPHCM với việc xây dựng các khu đô thị mới và dự án công nghiệp, nhà ở đã tạo ra nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng ngày một tăng cao. Các doanh nhân và hộ gia đình cần di dời để thích nghi với sự thay đổi này, và do đó, thị trường chuyển nhà đang phát triển mạnh mẽ.

Cùng với đó là sự cạnh tranh mạnh mẽ của nhiều công ty chuyển nhà và dịch vụ tương tự. Đi đôi với điều này là chất lượng dịch vụ của các đơn vị vận chuyển không chuyên nghiệp. 

Hiểu được điều đó, Kiến Vàng mong muốn mở rộng và chinh phục thị trường chuyển nhà trọn gói TPHCM, với mục đích giúp mỗi người dân có thể tiếp cận các giải pháp chuyển nhà tiên tiến, tận tâm với mức chi phí hợp lý nhất.

>>> Xem thêm chuyển nhà Kiến Vàng tại CafeF

2. Giới thiệu về công ty chuyển nhà Kiến Vàng

Công ty chuyển nhà Kiến Vàng là một cái tên đáng tin cậy và được biết đến rộng rãi trong lĩnh vực chuyển nhà tại Việt Nam. Chuyển nhà Kiến Vàng được đánh giá là một đối tác đáng tin cậy, đem đến cho khách hàng trải nghiệm di chuyển dễ dàng, an toàn và không cần lo lắng.

Với hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành, Kiến Vàng đã xây dựng một tên tuổi vững chắc dựa trên sự cam kết và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Công ty sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tận tâm, tốc độ và sự cẩn thận là triết lý làm việc của Kiến Vàng, vì thế công ty này luôn tự tin cam kết đưa đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Dịch vụ của công ty Kiến Vàng: 

- Dịch vụ đóng gói, bốc xếp hàng hóa.

- Dịch vụ chuyển kho xưởng

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói. Trong đó dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM và chuyển văn phòng trọn gói TPHCM là thị trường mới, nhưng trọng điểm. Công ty đang nỗ lực chinh phục thị trường chuyển nhà tại TPHCM

- Dịch vụ vận tải hàng hóa, vận chuyển hành khách bằng ô tô, bằng đường thủy theo hợp đồng và tuyến cố định.

- Dịch vụ dọn vệ sinh nhà, văn phòng công sở, vệ sinh công nghiệp.

- Dịch vụ ứng dụng công nghệ sinh học diệt mối, mọt, côn trùng.

- Tư vấn thiết kế, thi công nội ngoại thất

3. Khách hàng nói gì về dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại kienvang.vn

Chị Nguyễn Thị Hằng, trú tại Thanh Xuân Hà Nội chia sẻ: "Tôi vô cùng hài lòng với dịch vụ chuyển nhà của Kiến Vàng. Đội ngũ làm việc của họ rất chuyên nghiệp và tận tâm. Họ đã giúp tôi đóng gói và vận chuyển mọi thứ một cách cẩn thận, đảm bảo rằng tài sản của tôi không bị hỏa hoạn hoặc hỏng hóc. Quy trình di chuyển diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng."

Anh Trần Văn Đức, chuyển nhà tại Quận 1 TPHCM chia sẻ:   "Kiến Vàng đã cung cấp một dịch vụ chuyển nhà tốt cho tôi và gia đình. Họ đã thực hiện quy trình di chuyển một cách chuyên nghiệp và không để lại bất kỳ vết trầy xước nào trên đồ đạc của tôi."

Chị  Lê Thị Thu Hiền - Chuyển nhà trọn gói tại Quận 9 TPHCM chia sẻ: "Chuyển nhà có thể là một nhiệm vụ căng thẳng, nhưng nhờ Kiến Vàng, chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời. Họ đã đưa ra kế hoạch di chuyển rất chi tiết và đã giám sát quá trình này một cách chặt chẽ. Nhân viên của họ rất chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề."

Trên đây là những thông tin về công ty chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng, hy vọng bài viết cung cấp thông tin tới bạn đọc.