Cộng đồng yêu hoa lan "Trao gửi yêu thương để nghĩa tình còn mãi"

Tiếp nối những hoạt động thiện nguyện của Cộng đồng những người yêu hoa lan toàn Quốc, ngày 5.9.2020, Team Áo dài Hoa lan (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình "Cùng trẻ vùng cao tới trường" tại huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu.

Theo đó, những người thực hiện chương trình sẽ trao hàng tram xuất quà gồm sách giáo khoa, áo ấm cho những học sinh nghèo tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Tủa Sín Chải, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Làng Mô, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Phìn Hồ, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Tà Ngảo...

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình thiện nguyện này, chị Vũ Hường thay mặt Team Áo dài Hoa lan (Quảng Ninh) cho biết: "Phát huy truyền thống tương thân, tương ái tốt đẹp của Cộng đồng những người yêu hoa lan toàn Quốc, trong những năm qua, Team Áo dài Hoa lan Quảng Ninh luôn có những hoạt động thiện nguyện nhằm chia sẻ với những cảnh đời còn nhiều khó khăn trong cộng đồng. Năm nay, chúng tôi tổ chức Chương trình "Cùng trẻ vùng cao tới trường" tại huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu, một địa phương còn nhiều khó khăn. Chúng tôi mong muốn những phần quà nhỏ bé của mình sẽ chia sẻ với những trẻ em nghèo nơi đây được vững bước tới trường. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn chương trình còn góp phần lan tỏa tình yêu thương và những giá trị cộng đồng".

Hàng trăm suất quà được tập kết chuẩn bị cho công tác trao tặng tại Lai Châu

Được biết trong hơn một tháng qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về việc chung tay ủng hộ công tác phòng chống COVID19, Cộng đồng những người yêu hoa lan toàn Quốc đã quy góp và trao tặng gần 50 tỷ đồng cho Quỹ cứu trợ của Trung ương và một số địa phương bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID19.

MTTQ các cấp đánh giá cao hoạt động thiện nguyện của Cộng đồng những người yêu hoa lan toàn Quốc

Với ý nghĩa "Trao gửi yêu thương để nghĩa tình còn mãi" từ những việc làm giàu tính nhân văn cao cả nêu trên, Cộng đồng những người yêu hoa lan toàn Quốc đã được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ nhiều tỉnh thành cùng các cơ quan tiếp nhận biểu dương ghi nhận, đánh giá cao.