Đánh giá và báo giá tháp giải nhiệt Liang Chi chính hãng tốt nhất năm 2020

Hiện nay, tháp giải nhiệt Liang Chi đang là một trong những thương hiệu quen thuộc đối với đông đảo người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu toàn diện về thiết bị này. Chính vì vậy, bài viết đánh giá và báo giá tháp giải nhiệt Liang Chi chính hãng tốt nhất năm 2020 của chúng tôi sau đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về thương hiệu này.

Đánh giá tháp giải nhiệt Liang Chi chính hãng tốt nhất năm 2020

Có nhiều cách để tìm hiểu chi tiết về dòng tháp Liang Chi bằng catalogue tháp giải nhiệt Liang Chi - ấn phẩm được sản xuất với mục đích giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm qua các thông tin đánh giá sau:

Cấu tạo của tháp hạ nhiệt Liang Chi

Vỏ tháp: Bộ phận này được cấu thành từ các sợi thủy tinh có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét, chịu nhiệt tốt nên tháp có tuổi thọ, cao độ bền lớn. Bên cạnh đó, vì được làm từ sợi thủy tinh nên vỏ tháp có trọng lượng nhẹ, cho phép quá trình lắp đặt sẽ được đơn giản hóa.

Tấm giải nhiệt: Tấm giải nhiệt của tháp giải nhiệt Liangchi được cấu thành từ chất liệu nhựa PVC với thiết kế lượn sóng, hỗ trợ tối ưu cho khả năng phân chia và giải nhiệt nước.

Tháp giải nhiệt Liang Chi dạng tròn

Cánh quạt: Đây là bộ phận có mục đích đưa không khí vào trong tháp. Cánh quạt được thiết kế tối ưu, giúp thiết bị hoạt động êm ái với độ ồn thấp và tiết kiệm nguồn năng lượng hiệu quả. Vì được thiết kế từ hợp kim nhôm nên bộ phận này có trọng lượng nhẹ và độ bền cao.

Động cơ và hệ thống phun nước: Tháp giải nhiệt nước Liang Chi được thiết kế hệ thống phân chia nước đều lên các tấm giải nhiệt giúp giảm thiểu tình trạng ứ đọng nước. 

Tấm tản nước: Bộ phận này cấu thành từ chất liệu PVC nên rất bền chắc và giảm thiểu thất thoát nước trong quá trình vận hành. 

Ngoài ra, thiết bị giải nhiệt Liang Chi còn có những bộ phận như đầu phun, thang, đế tháp,… hỗ trợ cho tháp vận hành hiệu quả trong mọi điều kiện.

Nguyên lý vận hành của tháp

Tháp giải nhiệt Liangchi vận hành theo nguyên lý trích nhiệt từ nước và thải ra môi trường khí quyển để giảm nhiệt độ trong nước. Cụ thể, nước nóng từ nhà máy được đưa vào tháp, rải đều lên bề mặt tấm giải nhiệt. Cùng lúc đó, cánh quạt đưa không khí mát vào trong tháp, cuốn hơi nước nóng ra bên ngoài. Lượng nước trong tháp được làm mát sẽ di chuyển theo hệ thống ống dẫn đến làm mát cho các loại máy móc trong xí nghiệp, nhà máy.

Tháp giải nhiệt Liang Chi dạng vuông

Tháp giải nhiệt Liang Chi có ưu điểm gì nổi bật?

Theo catalogue tháp giải nhiệt Liang Chi thì thiết bị này có rất nhiều điểm nổi bật đặc biệt như sau:

Tháp được thiết kế theo hai dạng vuông và tròn, dễ lắp đặt. Vì được trang bị động cơ công suất cao, lưu lượng gió lớn và khả năng giải nhiệt tốt, thiết bị phục vụ tốt cho nhu cầu làm mát máy móc của các nhà xưởng, xí nghiệp.

Vỏ bồn chứa của tháp giải nhiệt nước Liang Chi được cấu thành từ sợi thủy tinh kết hợp với keo kết dính đặc biệt giúp cho bộ phận này chống chịu va đập, nhiệt tốt. Nhờ trải qua quá trình quang hóa nên vỏ tháp không bị gỉ sét, không bị bám rong rêu và có khả năng chống lại những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

Hệ thống quạt gió và cánh quạt của tháp làm mát nước Liang Chi được cấu thành từ nhựa ABS cho độ bền cao, giảm thiểu tiếng ồn trong lúc vận hành và đảm bảo an toàn tuyệt đối với môi trường xung quanh.

Ngoài ra, hệ thống chắn đỡ nước giúp giảm lượng nước bị hao hụt do bắn ra ngoài và ngăn chặn sự xâm nhập của vật thể lạ, giúp tháp vận hành ổn định, bền bỉ, không tốn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. 

Báo giá tháp giải nhiệt Liang Chi chính hãng tốt nhất năm 2020

Hiện nay, bảng giá tháp giải nhiệt Liang Chi đã được cập nhật mới nhất tại Điện máy Yên Phát với cam kết giá thành sản phẩm cạnh tranh.

Các model tháp giải nhiệt nước Liang Chi đang được bán tại Yên Phát

Yên Phát là đơn vị có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối tháp giải nhiệt Liang Chi chính hãng với đa dạng các model như: LBC -  800RT, LBC – 150RT, LBC - 125RT, LBC – 225RT, LBC – 8RT,… Từ đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với mục đích sử dụng của đơn vị mình.  

Công ty Yên Phát cam kết giá tháp giải nhiệt Liang Chi cạnh tranh nhất trên thị trường và chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng. Chính vì vậy, người dùng có thể mua được sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, dịch vụ chu đáo, bảo hành dài lâu.

Hiện tại, Yên Phát đang cung ứng các sản phẩm tháp giải nhiệt công nghiệp Liang Chi với đầy đủ thông tin chính thức trên website https://yenphat.com/. Nếu cần báo giá tháp giải nhiệt Liang Chi chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline 09666 31546 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn kỹ hơn.