Điều gì làm nên sự thành công của doanh nhân Đỗ Hồng Hạnh?

Bảo Ngọc

Một doanh nhân trẻ mang trong mình niềm đam mê và nhiệt huyết - Đỗ Hồng Hạnh luôn khiến cho người đối diện khi tiếp xúc phải ngưỡng mộ và cảm nhận được nguồn năng lượng đó. Với sứ mệnh lan tỏa các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của thương hiệu yến sào Natunest, một hành trình cố gắng của cô đã được ghi lại một cách ngắn gọn dưới đây.

Con đường chinh phục thành công

Vẫn còn là một cô gái rất trẻ, sinh năm 1998 nhưng Đỗ Hồng Hạnh đã có cho mình những thành công nhất định và chỗ đứng trong làng yến Việt. Để đạt được những thành công như hôm nay, cô doanh nhân trẻ này trước đó đã có rất nhiều cơ hội và hướng đi, nhưng có vẻ cô đã một lựa chọn đúng khi đến với Natunest. Được biết ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hồng Hạnh luôn có thành tích học tập “khủng”, các hoạt động xã hội cô cũng tham gia rất tích cực. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp thứ hạng cao tại trường Đại học Hà Nội, Hồng Hạnh đã lập tức được nhận vào làm tại một công ty nước ngoài với mức lương hàng ngàn USD mỗi tháng. Tuy nhiên, với một con người thích chinh phục, bứt phá và học hỏi như cô thì quả nhiên cô đã từ bỏ môi trường mà nhiều người mơ ước đó và bắt đầu những kế hoạch riêng cho bản thân.

12-1668568399.png
Đỗ Hồng Hạnh có được những thành tích “khủng” khi còn đi học

Lĩnh vực kinh doanh chính là con đường mà cô doanh nhân này lựa chọn, mở ra một cuốn sách cho hành trình mới với những con người mới. Đây là niềm đam mê của cô, sau một thời gian Hồng Hạnhdấn thân vào thương trường và nghiên cứu qua hàng trăm thương hiệu, nhãn hiệu cũng như các sản phẩm, dịch vụ đang có trên thị trường để lựa chọn ra nơi để tin tưởng và gắn bó. Như một cơ duyên, cô đã gặp được yến sào Natunest - một trong những thương hiệu trẻ chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào cao cấp nhưng đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. 

sd-1668568399.png
Yến sào Natunest - thương hiệu mà doanh nhân Đỗ Hồng Hạnh đãgắn bó

Với nguồn năng lượng của sức trẻ và sự quyết tâm không bao giờ cạn, Hồng Hạnh đã vô cùng nhanh chóng trở thành một người thủ lĩnh trong hệ thống của Natunest. Thật ngưỡng mộ khi một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết đã có thể có được những thành quả đáng tự hào như vậy. Với sứ mệnh là nhà phân phối của yến sào Natunest, doanh nhân Đỗ Hồng Hạnh luôn biết cách lan tỏa và khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu Natunest tới nhiều vùng miền trên cả nước.

Những thành quả nhất định

Hiện tại, cô doanh nhân trẻ này đã mở được3 showroomđể trưng bày và mở rộng quy mô để các sản phẩm yến sào Natunest đến công chúng nhiều hơn. Qua quá trình nỗ lực và làm việc chăm chỉ, cô sinh viên trẻ ngày nào nay đã trở thành nhà phân phối lớn cho một thương hiệu yến Việt đầy uy tín. Bên cạnh đó, cô còn là một trong những doanh nhân “siêu kết nối” khi đã và đang có nhiều hoạt động tích cực trong một cộng đồng hơn 2.000 chủ doanh nghiệp trên cả nước. Từ đó, những hoạt động hợp tác, kết nối và lan tỏa Natunest của doanh nhân Đỗ Hồng Hạnh ngày càng đạt hiệu quả, góp phần không nhỏ trong việc giúp đỡ nhiều chị em khác có thêm thu nhập từ việc kinh doanh sản phẩm yến sào Natunest.

d-1668568399.png
Một trong những showroom yến sào Natunest của cô doanh nhân trẻ 

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển này, thật sự có được một doanh nhân trẻ với sự cố gắng không ngừng nghỉ để mang lại những hiệu quả tích cực như Hồng Hạnh quả thật rất hiếm. Giới doanh nhân rất cần những con người với sức trẻ và đầu óc linh hoạt như vậy, Hồng Hạnh là tấm gương sáng để các thế hệ mai sau học hỏi và lấy kinh nghiệm. Tuy đã có được một chỗ đứng vững chãi và những thành công nhất định, nhưng cô doanh nhân này vẫn không ngừng học hỏi, nỗ lực và tiếp thu để gặt hái thêm nhiều thứ hay ho. Các showroom mà Hồng Hạnh mở ra được rất nhiều khách hàng ủng hộ và tin tưởng, đó không chỉ nhờ vào mối quan hệ mà còn là chất lượng sản phẩm mà cô mang đến. Nói một chút về thương hiệu Natunest, được biết đến với sự tự nhiên được làm từ 100% tổ yến nguyên chất và đảm bảo vệ dinh. Các sản phẩm tại đây đều được chọn lọc, xử lý, sản xuất và đóng gói một cách chỉnh chu để khách hàng có thể mang tặng người thân của mình. Chính vì vậy, đây là nơi mà Hồng Hạnh muốn gắn bó lâu dài, cống hiến sức lực và trở thành sứ giả sức khỏe cho mọi nhà. Một doanh nhân thành công chính là người luôn biết cách học hỏi, nỗ lực và lắng nghe, có như vậy thì nhận được sự tin tưởng từ phía nhiều người. 

ggd-1668568912.jpg
Khu vực bên trong showroom được trưng bày vô số mặt hàng yến sào

Đối với doanh nhân Đỗ Hồng Hạnh, sự ủng hộ và tin tưởng từ quý khách hàng chính là nguồn động lực có giá trị nhất trên con đường lan tỏa sản phẩm sức khỏe đến mọi người. Cô luôn cố gắng điều hành hệ thống một cách có kế hoạch, làm việc vô cùng tập trung và đặt công việc lên hàng đầu. Vì lẽ đó, niềm đam mê và nhiệt huyết vẫn cháy mãi trong cô, sử dụng mọi năng lượng của mình để thu lại hiệu quả cao chính là Hồng Hạnh.

Hi vọng cô doanh nhân tuổi trẻ tài cao Đỗ Hồng Hạnh sẽ luôn phát triển và có những thành công lớn hơn trong một tương lai không xa. Gắn bó với Natunest, sự lựa chọn tuyệt vời nhất của cô! 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568