Doanh nhân Hà Kiều Anh đấu giá thành công hai vật phẩm giá trị gây quỹ ủng hộ miền Trung

Trung Hoàng

Đêm nhạc “Miền Trung - Khúc ruột ân tình” diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vừa qua đã để lại nhiều cảm xúc trong tất cả mọi người tham dự. Doanh nhân Hà Kiều Anh đã xuất sắc đấu giá thành công nhẫn kim cương cùng bộ trang sức ngọc trai, góp số tiền ý nghĩa đến những hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung.

Những ngày này, người dân cả nước đang hướng về miền Trung với tất cả tình thương yêu và sự sẻ chia sâu sắc trước những mất mát, đau thương do bão lũ gây ra.

Bằng tình cảm chân thành, tình cảm ấy đang biến thành hành động để tiếp sức, động viên người dân miền Trung vượt qua khốn khó lúc này.

Đã có những chuyến hàng đong đầy yêu thương là các nhu yếu phẩm được các tổ chức, cá nhân vận động, quyên góp gửi đến tận gia đình từng người dân Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế… đang ngày đêm oằn mình chống lũ. Nhiều đơn vị đang tích cực phát động phong trào vì miền Trung ruột thịt và nhận được sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo người dân và cộng đồng doanh nghiệp.

Nhằm chung tay chia sẻ khó khăn, mất mát với đồng bào, đem yêu thương sưởi ấm, làm vơi bớt nỗi đau cho người dân miền Trung, Bầu Show Lê Hùng và Nghệ sĩ Tiêu Minh Phụng sẽ tổ chức đêm nhạc thời trang gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung với chủ đề Miền Trung khúc ruột ân tình vào tối 15-11, tại sân khấu phim trường Nhạc Xanh (Q.Gò Vấp, TP.HCM).

Doanh nhân Hà Kiều Anh đơn giản – mộc mạc tại chương trình

Doanh nhân Hà Kiều Anh là một người ấm áp, luôn đem đến những điểm sống tích cực, gắn kết mọi người trong các phong trào. Đối với các hoạt động thiện nguyện, Hà Kiều Anh luôn nhiệt tình ủng hộ. Được tiếp xúc với nhiều người, tiếp xúc nhiều nền văn hóa khác nhau, Hà Kiều Anh nhận thấy cuộc sống của dân Việt còn nhiều hoàn cảnh đáng thương cần được giúp đỡ. Đối với Hà Kiều Anh – được giúp đỡ mọi người, mang đến cho mọi người những niềm vui nho nhỏ là một sự ấm áp và hạnh phúc dành riêng với Kiều Anh.

Luôn hiểu và hướng về miền Trung – nơi vừa phải gánh chịu hậu quả nặng nề của cơn bão số 9.  Hà Kiều Anh cùng ban tổ chức chương trình “Miền Trung – Khúc ruột ân tình” đã cùng chung đôi tay tiếp thêm sức mạnh để chặng đường thiện nguyện được lan toả hơn, giúp được nhiều người hơn.

Trong đêm nhạc “Miền Trung- Khúc ruột ân tình”, Hà Kiều Anh xuất hiện mộc mạc, đơn giản. Doanh nhân Hà Kiều Anh lúc nào cũng nở nụ cười vui vẻ, Kiều Anh từng chia sẻ, chỉ có nụ cười và mở rộng tấm lòng thì mọi niềm vui trong cuộc sống sẽ vây quanh chúng ta.

Đêm nhạc có nhiều hoạt động ý nghĩa, nhất là màn đấu giá các vật phẩm có giá trị từ các nhà tài trợ. Hà Kiều Anh đấu giá thành công hai vật phẩm: nhẫn kim cương và bộ vòng ngọc trai. Ngoài ra Hà Kiều Anh còn ủng hộ một số tiền không nhỏ để giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Đêm nhạc cũng đã kết nối các doanh nghiệp, những mạnh thường quân, những nghệ sĩ hãy cùng chung tay chia sẻ với những mảnh đời khó khăn tại miền Trung.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Các nghệ sỹ tham gia chương trình nhận hoa và kỷ niệm chương của ban tổ chức

 Siêu mẫu Nam Phong

Cs Ti Ti Hkt

Mc Xuân Tiến chụp ảnh lưu niệm cùng Mc doanh nhân trẻ  Vương Hữu Dũng

Dv  Trần Gia Huy ( Su Su)

Bốn MC chính của chương trình gồm: Xuân Tiến, Trương Quốc Bảo, Đặng Dung, Thanh Hoài.

Cs Nguyên Vũ mở màn với một ca khúc do chính anh sáng tác

Ns Trịnh Kim Chi với một ca khúc về miền Trung

Saka Trương Tuyền làm nóng sân khấu với một bài remix bốc lửa

Nhóm kịch trẻ với một tiểu phẩm về miền Trung