Empire Luxury: Không Gian Mua Sắm Đồng Hồ Xa Xỉ Đẹp Tựa Châu u Ngay Tại TPHCM

Empire Luxury

Những tín đồ đam mê đồng hồ xa xỉ tại Việt Nam đã có thể trải nghiệm những mẫu mã đẳng cấp nhất thế giới với sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị phân phối đồng hồ uy tín hiện nay. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn một địa điểm đặc biệt, nơi bạn có thể khám phá và sở hữu những tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong thế giới của đồng hồ xa xỉ.

Empire Luxury - không gian mua sắm đồng hồ xa xỉ đẹp tựa Châu Âu ngay tại Thành Phố Hồ Chí Minh là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu mến sự sang trọng & đẳng cấp.

Empire Luxury không chỉ đơn thuần là một cửa hàng đồng hồ, ở đây mang đến sự trải nghiệm thú vị dành cho những người yêu thế giới xa xỉ. Với thiết kế tinh tế và đẳng cấp, cửa hàng này mang đến không gian lý tưởng với phong cách kiến trúc được lấy cảm hứng từ Roma Châu Âu, cho bạn trải nghiệm mua sắm đầy mãn nhãn.

Không gian mua sắm mang đậm phong cách Romanesque tại Empire Luxury

Empire Luxury phân phối những bộ sưu tập ấn tượng từ các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới như Hublot, Rolex, Franck Muller, Patek Philippe, Audemars Piguet, Richard Mille và nhiều cái tên xa xỉ khác, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng và sở hữu những chiếc đồng hồ hàng đầu của thế giới. Chất lượng, độ chính xác và độ hoàn thiện của từng sản phẩm tại Empire Luxury đều được đảm bảo, giúp bạn tự tin mua sắm những chế tác đáng giá chính hãng.

Trong 5 năm kể từ khi thành lập, Empire Luxury đã trở thành nhà phân phối thành công các bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ trị giá lên tới hàng triệu đô. Trong số đó được kể đến Richard Mille RM 52-05 Pharrell Williams Tourbillon Sapphire, Richard Mille RM 055 Bubba Watson Tourbillon Sapphire, Richard Mille RM 022 “Aerodyne” Tourbillon Camo và Richard Mille RM 015 Ceramic hay siêu phẩm thuộc sở hữu của Thái tử Qatar - Richard Mille RM 52-03 PSG Tourbillon.

Không gian tầng 2 tại Tòa Nhà Empire Luxury Số 3-5 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Empire Luxury luôn phục vụ khách hàng với quan niệm uy tín và chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu. Với đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, đi cùng với các dịch vụ hậu mãi đẳng cấp, và chính sách thu mua đổi mới lên đời hỗ trợ các khách hàng. Empire Luxury là địa điểm uy tín giúp trải nghiệm mua sắm đồng hồ xa xỉ của các vị khách quý được đảm bảo chất lượng một cách tuyệt đối.

Empire Luxury
Trụ sở chính: 03 - 05 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên hệ: 0828 136 136
https://empireluxury.vn
https://www.instagram.com/empireluxury.vn/
https://www.facebook.com/Empireluxuryvn
https://www.youtube.com/@EmpireLuxury0305