Giải đáp cho thắc mắc “sử dụng yến có làm tăng cân?”

An Như

Bạn đang lo lắng về vấn đề sử dụng yến sẽ gây ra tình trạng tăng cân, béo phì? Bởi vì đa số trong các thành phần của tổ yến chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nhiều người quan niệm rằng nó sẽ dẫn đến tình trạng như trên. Đừng quá lo lắng, cùng nhau giải đáp những thắc mắc này dưới bài viết dưới đây nhé! Những lý giải mang tính khoa học sẽ giúp ích rất nhiều cho nỗi lo của bạn, làm chúng ta hiểu rõ hơn về loại “thần dược” này.

Tăng cân vì sử dụng yến có đúng không?

Béo phì là nhân tố gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm. Có thể kể đến: bệnh tim mạch, máu nhiễm mỡ, cao huyết áp,… Thông thường, béo phì xảy ra là do ăn nhiều thức ăn quá giàu năng lượng. Đây cũng là lý do khiến nhiều người nghĩ rằng trong yến sào có quá nhiều dinh dưỡng sẽ gây ra béo phì. Và đây cũng chính là lý do một số người đắn đo khi sử dụng yến sào, tình trạng chung mà rất nhiều người gặp phải. Những câu hỏi như “Tôi bị béo phì thì sử dụng yến được không?”, “Tôi đang giữ dáng, ăn yến vào có bị mập không”,... được rất nhiều thương hiệu kinh doanh yến nhận được khi tư vấn cho khách hàng. Nhưng bạn hãy hoàn toàn yên tâm, tuy trong yến chứa giá trị dinh dưỡng cao nhưng nó hoàn toàn không gây ra béo phì. Điều này đã được khoa học chứng minh và các chuyên gia dinh dưỡng kiểm định.


Yến không khiến bạn tăng cân mà làm nhiệm vụ cung cấp năng lượng

Nói có sách, mách có chứng, mời bạn điểm qua các thành phần trong tổ yến dưới đây để lý giải cho vấn đề này:

Thành phần yến sào có đến 31 nguyên tố dinh dưỡng khác nhau. Chiếm tỉ lệ nhiều nhất là protein (50-60%). Nó là nguyên tố chủ yếu cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể và tăng cường sức đề kháng. Thành phần axit aspartic giúp bổ sung hệ miễn dịch thông qua sản xuất globutin. 

Ngoài ra, yến còn chứa hợp chất threonine (chiếm 2,69%) rất có lợi cho gan. Threonine còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và hấp thu các dưỡng chất. Isoleucine và Fructose trong yến sào giúp cơ thể mau phục hồi sức khỏe ở người suy nhược, đau ốm lâu ngày.

Như các bạn thấy, mặc dù trong yến chứa rất nhiều chất có giá trị năng lượng cao, nhưng mặc nhiên đều không chứa bất kì chất béo nào. Chính vì vậy, khi sử dụng yến sào sẽ không hề bị tăng cân mà ngược lại, tạo nguồn năng lượng cho cơ thể mỗi ngày, đồng thời giúp bạn khỏe mạnh hơn và chống lại các bệnh tật.

Dùng yến như thế nào mới hợp lý?

Vậy là những đối tượng béo phì có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại thực phẩm này rồi nhé! Còn những người đang thực hiện chế độ giảm cân, ăn kiêng hay đang trong quá trình tập gym thì vẫn có thể ăn yến để bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra, cũng không thể ăn mỗi yến, hãy kết hợp thêm nhiều rau và trái cây để cung cấp đủ nước và không gây ra tình trạng đói.


Sử dụng yến kết hợp với các loại rau, củ, quả để đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất

Theo các chuyên gia, tốt nhất mỗi tuần người trưởng thành chỉ cần dùng yến sào 2-3 lần hoặc kết hợp giữa việc ăn yến sào với nước yến sào. Vậy ở nơi đâu cung cấp cho bạn những tổ yến sào có sẵn an toàn và uy tín? Đừng vội lướt qua, hãy tiếp tục theo dõi để biết những thông tin bổ ích nhé!

Vươn tầm sức khoẻ, kết nối mọi nhà

Vấn đề kết nối sức khoẻ cho cả gia đình là một nhiệm vụ khá nặng nề cho những thương hiệu kinh doanh về yến. Đây chính là quá trình tạo dựng và duy trì để mang đến những hiệu suất cao trong dịch vụ “chăm sóc sức khoẻ” đang rất được cộng đồng quan tâm. Một thương hiệu đã và đang thực hiện nó trên hành trình lao động hăng say của mình - yến sào Natunest, nơi cung cấp cho bạn những nguồn yến “thượng hạng”. 


Yến sào Natunest luôn đồng hành với chuyên mục “sức khoẻ cho bạn”

Thương hiệu vẫn đang trong quá trình tiến hành những kế hoạch, những chương trình đặc biệt để dành tặng cho khách hàng của mình. Bên họ sử dụng quá trình tinh chế yến bằng thủ công nên đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn và tự nhiên 100%. Trong thời gian 4 năm trở lại đây, Natunest đã liên tục dành được các giải thưởng lớn về sức khoẻ do các tổ chức có thẩm quyền công nhận. Bên cạnh đó, chi nhánh của thương hiệu này kéo dài qua ba miền Bắc - Trung - Nam, được rất nhiều người quan tâm và ủng hộ. Với mong muốn lớn hơn là mang “đặc sản Khánh Hoà” lan rộng hơn nữa, tốt nhất là vươn tới các nước bạn, chính vì vậy Natunest luôn hoạt động hết công suất để nhận được sự công nhận nhiều hơn.


Sản phẩm vô cùng thích hợp cho những đối tượng ăn kiêng, muốn giữ dáng

Về các mặt hàng sản phẩm tại đây, Natunest dành riêng và sản xuất “tổ yến ăn kiêng”, “tổ yến chưng không đường” cho những đối tượng không có nhu cầu tăng cân. Khi sử dụng lâu dài tuyệt đối sẽ không ảnh hưởng đến cân nặng mà còn giúp bạn duy trì vóc dáng, thể trạng cũng dồi dào năng lượng hơn, một ngày làm việc và học tập tích cực hơn. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm tổ yến chưng khác chứa rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp, hãy ghé qua nếu bạn không có thời gian để chế biến tại nhà nhé! Sử dụng yến của nhà Natunest kết hợp với lối sống lành mạnh, chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc kiểm soát cân nặng của bạn. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568