Có gì nổi bật trong từng hình ảnh tổ yến mà Natunest truyền tải?

An Như

Những hình ảnh tổ yến được các nhà bán hàng cung cấp và đăng tải là một yếu tố vô cùng cần thiết trong dịch vụ kết nối với khách hàng. Bởi vì ngoài việc phải nắm thông tin sản phẩm, khách hàng còn mong muốn được quan sát tổ yến một cách thực tế để quyết định chất lượng trước khi mua. Vậy, hình ảnh các sản phẩm được đăng tải lên quan trọng như thế nào, cùng tìm hiểu nhé!

Cẩn trọng là yếu tố hàng đầu

Được biết thượng phẩm “yến sào” là một món ăn đại bổ khá đắt tiền trong dòng các món ăn bảo vệ sức khoẻ xưa và nay. Chính vì vậy, người tiêu dùng luôn bỏ thời gian tìm hiểu cặn kẽ để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên trên thực tế không phải cửa hàng bán yến nào cũng cam kết hình thật chính chủ 100%. Đôi khi đó chỉ là những hình ảnh mà họ sao chép từ mạng internet, thậm chí là từ những thương hiệu khác trên thị trường để qua mắt người sử dụng nhằm bán được hàng. Do đó, Quý Khách hàng phải thật cẩn trọng khi tham khảo để có quyết định lựa chọn đúng đắn, “đúng tiền đúng vật”.

Tham khảo một loạt các sản phẩm nhà Natunest

Bên cạnh thủ đoạn lấy hình ảnh không đúng để rao bán, còn có những thương hiệu làm ăn vô cùng uy tín với “cái nghề” của mình. Trong đó, phải nói đến một thương hiệu đã có mặt trên thị trường Khánh Hoà - yến sào Cao cấp Natunest.

Tại Natunest đều cung cấp các hình ảnh yến sào độc quyền tự chụp 100% tại cửa hàng. Ngoài ra, mỗi hình ảnh đều được lên ý tưởng và thiết kế theo những chủ đề, phụ thuộc vào các dịp lễ khác nhau. Các mặt hàng được gói ghém cẩn trọng, đầy tinh tế gửi gắm chút yêu thương dưới bàn tay lao động của những người hiện thân tại Natunest. Để giúp khách hàng thấy được rõ chi tiết tổ yến và dễ dàng nhận biết hơn, Natunest luôn lựa chọn góc chụp cận, đảm bảo không phải là mủ trôm hay rau câu trộn thành mà là những sợi yến tự nhiên 100%.

Sau đây, cùng điểm qua một số hình ảnh yến sào mà Natunest đã cung cấp để hiểu rõ hơn về sản phẩm bên họ nhé:

Hình ảnh tổ yến thô

Đối với dòng yến thô nguyên chất, Natunest chọn phông nền trắng để làm nổi bật lên tổ yến. Tổ yến được đặt dưới nền vàng càng làm toát lên tính sang trọng, tinh tế của sản phẩm. Quý khách có thể quan sát được, điểm đặc trưng của dòng hàng này về cả hình dáng lẫn bề mặt sợi yến. Tổ yến thô chưa qua sơ chế và làm sạch hiển nhiên sẽ vẫn còn lẫn lông hoặc tạp chất mà chim yến mẹ tha về để làm thức ăn cho chim yến con. 


Tổ yến còn nguyên lông là điểm đặc trưng khi trưng bày tổ yến thô nhà Natunest

Hơn nữa, do tổ yến nguyên chất của Natunest chỉ được khai thác khi đạt độ chín già nhất định nên màu sắc thường sẽ ngả vàng chứ không hoàn toàn trắng tinh tươm như các dòng yến khác trên thị trường có thể đã được ngâm chất tẩy. Mặc dù vậy, bởi vì nó hoàn toàn tự nhiên nên được đánh giá rất cao về giá trị dinh dưỡng trong các tổ yến khác.

Hình ảnh tổ yến tinh chế


Tổ yến qua quá trình tinh chế cao cấp nhất - trải qua khá nhiều công đoạn

Ngược lại, đối với dòng yến tinh chế đã qua quá trình sản xuất, hình ảnh tổ yến này sẽ có tông màu nổi bật hơn. Một phần vì mức giá dòng hàng này cũng cao hơn so với tổ yến nguyên thuỷ, Với hình ảnh tổ yến này, Natunest sử dụng bao bì, nhãn mác vô cùng uy tín, sang trọng và bắt mắt đối với sự kỳ vọng của khách hàng. Có ba loại cơ bản là tổ yến tinh chế cao cấp, đặc biệt và nguyên sợi. Mỗi loại sản phẩm Natunest luôn đầu tư vào chất lượng cũng như phương thức đóng gói chỉnh chu nhất, nhằm tạo được sự tin tưởng của cộng đồng người mua yến. 

Hình ảnh tổ yến rút lông

Thị trường nói chung và Natunset nói riêng, yến rút lông nguyên tổ vẫn là dòng sản phẩm có mức giá bán cao nhất và hình ảnh yến sào chỉnh chu nhất trong các dòng còn lại. Bởi chỉ có như thế mới làm nổi bật được giá trị của yến sơ chế. 


Hình ảnh tổ yến rút lông được cung cấp độc quyền nhà Natunest

Vì khi có được một tổ yến tinh chế hoàn hảo, người lao động phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Những công đoạn rút lông, loại bỏ các tạp chất trong tổ yến để đem tới những sản phẩm bắt mắt, trắng tinh tươm chính là mấu chốt của các loại yến tinh chế.

Hình ảnh tổ yến chưng

Những set yến chưng có sẵn hầu như là lựa chọn của rất nhiều khách hàng khi đến với Natunest, bởi sự tiện lợi cũng nhiều hương vị đa dạng của nó. 


Tổ yến chưng collagen - một sản phẩm mới và được đầu tư hình ảnh kĩ càng

Quý khách hàng có thể sử dụng ngay lập tức mà không phải mất thời gian chế biến, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người “lười” nhưng vẫn có sức khoẻ tốt. Với những hình ảnh về các tổ yến chưng, Natunest luôn đầu tư về phấn thiết kế logo cho mỗi sản phẩm, chúng được xuất hiện rất bắt mắt với những màu sắc và hình ảnh đi kèm sống động. Tạo được hiệu ứng “ngon mắt” khi giới thiệu với khách hàng, tổ yến chưng ở đây được kết hợp vô cùng đa dạng với nhân sâm, hạt chia, collagen, đường phèn, hạt sen, táo đỏ,... kích thích vị giác cho mỗi lần sử dụng.

Nhìn chung, thương hiệu yến sào nào cũng mong muốn đem đến những hình ảnh nổi bật để tạo lại những dấu ấn đặc sắc trong lòng khách hàng. Natunest cũng không ngoại lệ, họ luôn biết cách kết hợp giữa chất lượng và hình ảnh truyền tải bắt mắt để tạo dựng được sự tin tưởng tích cực nhất đến với người sử dụng. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568