HEROES TD - DỰ ÁN GAME METAVERSE VÔ CÙNG TIỀM NĂNG 

Nhờ sự kiện CEO của Facebook - Mark Zuckerberg quyết định đổi tên công ty thành Meta đã khiến từ khóa "Metaverse" trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vị CEO này cũng đã có một bài thuyết trình về sáng kiến ​​đầy tham vọng của mình nhằm mở ra một thế giới mới mang tên Metaverse. Vậy metaverse là gì?

Metaverse là gì?

Metaverse là nơi thế giới vật lý và kỹ thuật số gặp nhau. Đó là một không gian ảo, nơi mọi người tạm thời rời xa thế giới vật chất và sử dụng hình ảnh 3D của họ để tham gia vào hầu hết các hoạt động tương tự như ở thế giới thực như đi dạo trong công viên, chơi các trò chơi, tham dự buổi hòa nhạc, mua sắm, đi tham quan hoặc tham dự các cuộc họp kinh doanh… 

Và trong thế giới Metaverse cũng có một nền kinh tế của riêng để con người có thế mua bán hàng hóa, sử dụng dịch vụ và sinh hoạt… giống như nền kinh tế ngoài đời thực. Chỉ khác là trong nền kinh tế ảo này, con người sẽ dùng tiền điện tử để thanh toán.

121-1637747310.jpg

Metaverse có thực sự tiềm năng trong tương lai?

Trên thực tế, Metaverse đang dần đi vào thế giới thực của chúng ta. Facebook đã phát hành phiên bản chuyên nghiệp của Metaverse, Horizon Workroom, một ứng dụng cho phép nhân viên của Oculus bước vào văn phòng ảo để tổ chức các cuộc họp kinh doanh. 

Metaverse rất được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Do sự phát triển “thần tốc” của Internet và Smartphone đã tạo nên một thế giới phẳng với những màn ảnh 2D. Tuy nhiên, đích đến cuối cùng của công nghệ không chỉ dừng lại ở đây. Và không đâu khác, Metaverse chính là đích đến tiếp theo – nơi biến mọi thứ 2D thành 3D. Từ đó, con người sẽ được tự do tưởng tượng và trải nghiệm về một thế giới ảo tự nhiên và trọn vẹn nhất.

Nhắc đến tiềm năng của Metaverse, không thể không nhắc đến việc ngành công nghiệp game bùng nổ vô cùng mạnh mẽ khi các tựa game phát triển trên nền tảng Metaverse lần lượt ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ cộng đồng những người chơi game và đã tạo nên cơn sốt toàn cầu vào giữa năm 2021. Giờ đây, thể loại Game Metaverse đang trở nên thực tế hơn rất nhiều bới sự xuất hiện của ứng dụng công nghệ Blockchain, không chỉ mang đến cho người chơi một thế giới diệu kỳ mà còn tạo điều kiện để họ kiếm thêm thu nhập. 

Game Metaverse và ứng dụng công nghệ Blockchain

Phải nói rằng Blockchain là trợ thủ đắc lực cho sự phát triển của Metaverse. Tham gia vào cuộc sống trong thế giới ảo đòi hỏi phải sử dụng các vật phẩm có độ tin cậy cao để con người có thể du hành trong không gian và thời gian mà không bị giới hạn bởi vị trí địa lý hay đơn vị tiền tệ của quốc gia. Sự xuất hiện của Blockchain đã hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này. 

Trong Game Metaverse, các nhân vật, vật phẩm, thẻ bài... trong game sẽ trở thành NFT mà người chơi có thể sử dụng để giao dịch, mua bán hoặc giao dịch trên Marketplace nhằm tạo ra thu nhập tài chính.

Heroes TD - “Siêu phẩm” Game Metaverse trên nền tảng Blockchain sắp ra mắt

Heroes TD là một trong những game Metaverse sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 năm 2021 và đang được rất nhiều người mong đợi. Heroes TD mang đến cho người chơi một game phòng thủ chiến thuật với phong cách chơi hoàn toàn mới, Heroes TD cũng cho phép người chơi thu thập, sáng tạo ra các NFT trong thế giới ảo và kiếm thêm thu nhập từ chúng.

Heroes TD giúp người chơi có thể tùy ý trải nghiệm đa dạng các thể loại chơi từ tấn công, thủ thành, PvP, leo rank đến cả tham gia sàn giao dịch để trao đổi và nâng cấp những anh hùng mạnh nhất. 

1211-1637747333.jpg

Đến với Heroes TD, người chơi sẽ ngay lập tức được bước vào một thế giới ảo có tên Aeon Disk. Trong thế giới này, các nhân vật anh hùng 3D tung hoành và kể những câu chuyện về bản thân họ, về quá khứ của họ. Họ tồn tại ở đó, một thế giới mà người chơi sẽ được hóa thân thành những vị anh hùng để trải nghiệm sức mạnh của họ trong game. Người chơi có thể tự mình xây dựng bộ kỹ năng riêng, tự chọn vũ khí để sử dụng, thu thập bộ thẻ bài yêu thích… và được tham gia vào những trận chiến đẹp mắt. 

Bên cạnh những yếu tố đậm chất ma thuật của Metaverse, Heroes TD đang góp phần phá bỏ khái niệm “chơi để giải trí” vì nó áp dụng mô hình game “Play to Earn". Người chơi vừa có thể kiếm tiền lại vừa thỏa mãn niềm đam mê chơi game của mình. Trong Heroes, các anh hùng, vật phẩm, thẻ bài... trở thành NFT là HTD và CGC, người chơi có thể sử dụng các NFT này cho tất cả các hoạt động trong game và sàn giao dịch. Đồng thời, người chơi được tự do sáng tạo nội dung NFT độc đáo và trao đổi hay buôn bán chúng qua Marketplace.

IDO dự kiến của Heroes TD sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 năm 2021 trên nhiều nền tảng khác nhau. BSC Station, LaunchZone, Kaistarter, ONUS, và https://www.heroestd.io. IEO dự kiến ra mắt trên MEXC.