Hoa hậu Diễm Giang đẹp với trang phục đời thường

Trung Hoàng

Hoa hậu Diễm Giang luôn chọn cho mình những trang phục đơn giản khi xuống phố. Nếu như phong cách thảm đỏ của cô được cho là gợi cảm, cuốn hút thì ngoài đời thường, cô vẫn luôn mộc mạc, không cầu kỳ.

Diễm Giang luôn xuất hiện với những bộ cánh theo cách giản dị nhưng rất cá tính. Thường là áo pull hay là đồ thể thao gọn nhẹ. Theo chia sẻ của Diễm Giang: “Do đặc thù của công việc làm quản lý rất là nhiều tiệm nails và Spa nên hằng ngày phải đi lại để quán xuyến công việc, nên tác phong làm việc của Diễm Giang luôn chọn cho mình là phong cách năng động để phù hợp với công việc và đó cũng là cá tính của bản thân”.

Người hâm mộ sẽ thấy một Diễm Giang đời thường hoàn toàn khác với Diễm Giang hoa hậu. Vì khi là hoa hậu sải bước trên thảm đỏ thì Diễm Giang là một quý cô của công chúng phải hội đủ các yếu tố của công chúng. Khi trở về cuộc sống đời thường thì Diễm Giang là một doanh nhân nên phải trở về với cuộc sống thực tại của người doah nhân thời đại mới năng động và giản dị. Không quá khó khăn trong công việc những phải có chất riêng của doanh nhân thời đại 4.0.

“Thời gian qua, do diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19 mà việc nhiều hoạt đông thiện nguyện bị gián đoạn, công việc kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng chính khoảng thời gian ở nhà thực hiện giãn cách xã hội, Diễm Giang nhận thấy thời gian qua mình đã bỏ qua nhiều cơ hội và cần phải lên kế hoạch làm mới bản thân” cô chia sẻ.

Nhờ cách phối đồ thông mình, Hoa hậu Diễm Giang luôn tạo ra sức hút riêng của mình. Phong cách thời trang của người đẹp gần đây được đánh giá là không thua các fashionista tại các sự kiện, người đẹp luôn nổi bật.

Chia sẻ về dự định sắp tới: “ Diễm Giang sẽ tiếp tục con đường thiện nguyện và hoạt động xã hội nhiều hơn. Hiện tại Giang đã bắt đầu chuẩn bị cho một số dự án cộng đồng của mình”.

Hoa hậu Diễm Giang là một trong những nàng hậu được đánh giá là có sức ảnh hưởng đến cộng đồng Với nhan sắc xinh đẹp và sự năng động, hết mình của Diễm Giang hứa hẹn trong tương lại nàng Hậu sẽ ngày một tỏa sáng.