Hồng Hoa Đinh phát triển nhờ sự lãnh đạo của Đinh Thị Hồng Hoa và chiến lược Marketing của Trương Quang Trình

Thời trang Hồng Hoa Đinh

Thành lập năm 2015, sau nhiều khó khăn và thách thức, Hồng Hoa Đinh đã trở thành thương hiệu thời trang uy tín với những thiết kế được giới trẻ vô cùng yêu thích. Với tư duy quản lý và kinh doanh bài bản, phong độ vô cùng ổn định. Cô gái nhỏ bé đã vươn mình từ một cửa hàng nhỏ bé ít người biết đến giờ đã trở thành 1 thương hiệu thời trang trẻ nổi tiếng được nhiều khách hàng trẻ Gia Lai và cả nước yêu thích.

 và sự hậu thuẫn của Trương Quang Trình - 2

 và sự hậu thuẫn của Trương Quang Trình - 3

Các sản phẩm của Hồng Hoa Đinh mang phong cách trẻ trung, năng động

Nói về hành trình để có được thương hiệu thời trang của riêng mình cô chủ trẻ Đinh Thị Hồng Hoa chia sẻ:

“ Mình sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả nên cô được bố mẹ rèn cho khả năng sống tự lập từ nhỏ. Mình cũng từng nghĩ mình sẽ đi theo con đường mà bố mẹ vạch sẵn ra cho mình. Thế nhưng với máu kinh doanh có sẵn, từ khi học cấp 3, mình đã bắt đầu bước vào kinh doanh thời trang online mặc dù tại thời điểm đó mình không nhận được sự ủng hộ từ gia đình và bố mẹ. Mình tự nhập hàng từ mối bỏ buôn và bắt đầu xây dựng fanpage cho cửa hàng và tự mình làm mẫu, tự bán hàng, xếp hàng gửi đi”.

 và sự hậu thuẫn của Trương Quang Trình - 1

Hồng Hoa Đinh có phong cách thời trang trẻ trung, năng động, có phần đáng yêu

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của Hồng Hoa Đinh được đông đảo khách hàng yêu mến. Sự thành công ấy là tất cả tâm huyết của nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp Hồng Hoa - sáng lập và đang góp phần tạo nên một màu sắc mới lạ, khác biệt cho thị trường thời trang vô cùng khắc nghiệt.

honghoa6

Cô chủ trẻ xinh đẹp Đinh Thị Hồng Hoa

Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay của Hồng Hoa Đinh còn có công sức của chuyên gia Marketing online Trương Quang Trình. Sau 1 bài viết chia sẻ về marketing trong cộng đồng thì bà Đinh Thị Hồng Hoa - chủ thương hiệu thời trang Hồng Hoa Đinh đã gọi điện và mời Trương Quang Trình về làm việc cho Hồng Hoa Đinh. Kể từ khi Trương Quang Trình về phụ trách marketing cho Hồng Hoa Đinh thì thương hiệu này đã có sự phát triển bùng nổ. Khi đó, thương hiệu Hồng Hoa Đinh được đẩy mạnh Marketing đa nền tảng một cách chuyên nghiệp.

Đồng hành với sự phát triển của nhiều mẫu mã đẹp mắt, độc đáo, phù hợp với thị hiếu công chúng, Hồng Hoa Đinh còn tạo dựng được một thương hiệu thân quen với nhiều khách hàng trẻ trên các nền tảng Facebook, Tiktok, Youtube,… Những nền tảng mạng xã hội này là một thành phần không thể thiếu trong việc tạo dựng lòng tin và tiếp cận khách hàng hiệu quả mà Hồng Hoa Đinh lựa chọn.

truongquangtrinh

Chuyên gia Marketing Trương Quang Trình

Nắm quyền quyết định trong tay, Trương Quang Trình đã đề ra chiến lược phát triển Marketing đa nền tảng để tìm kiếm và bao vây khách hàng. Các nền tảng chủ lực mà anh tập trung vào đều là những trang mạng xã hội được giới trẻ quan tâm. Nó là bệ phóng vô cùng tuyệt vời cho sự phát triển và bùng nổ của thương hiệu thời trang này trong cộng đồng người trẻ:

“Instagram, Facebook, YouTube, Website, Tiktok,… đều là những nền tảng chủ lực mà tôi đặc biệt quan tâm. Bởi vì đây là những thứ mà người trẻ tiếp xúc hằng ngày và họ ngày càng không thể thiếu chúng. Cũng nhờ phương pháp Marketing đa nền tảng này mà Hồng Hoa Đinh đã tăng trưởng gấp vài trăm lần. Riêng về doanh số, Hồng Hoa Đinh đã tăng gấp 500 lần so với thời kỳ 2015 đến hết năm 2019”.

Với đà phát triển hiện nay cùng sự dẫn dắt của cô chủ xinh đẹp Hồng Hoa và sự hậu thuẫn của chuyên gia marketing online Trương Quang Trình chắc chắn thương hiệu thời trang Hồng Hoa Đinh sẽ ngày càng phát triển mạnh, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang trong nước và trên thế giới.

 

Địa chỉ: Số 30 đường Hai Bà Trưng, An Khê, Gia Lai