Hộp giấy đựng ví, túi xách dành cho cách shop online

Hộp giấy đựng ví có kiểu dáng thiết kế và màu sắc đơn giản, thường sử dụng hộp carton lạnh kiểu hộp âm dương (nắp và đáy). Với việc sử dụng chất liệu giấy bồi bên ngoài cao cấp như giấy mỹ thuật, giấy couche, cùng với thiết kế in ấn đầy ấn tượng thì những chiếc hộp trở nên vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và thể hiện tính thẩm mỹ cao.

Các shop thời trang hiện nay đang có xu hướng sử dụng các hộp carton được thiết kế, trang trí đẹp mắt, nhằm bảo quản những mẫu sản phẩm mà mình kinh doanh, đồng thời góp phần tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Cụ thể, những sản phẩm ví đựng tiền nhỏ nhắn, người ta thường đặt trong các hộp vuông phẳng, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng, ấn tượng, thể hiện tính thẩm mỹ cao và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Trong số những mẫu hộp đẹp mắt và thông dụng hiện nay, hộp giấy đựng ví trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

v1_1

Hộp giấy đựng ví

Giới thiệu chung về sản phẩm Hộp giấy đựng ví

Đây là mẫu hộp được làm từ chất liệu carton lạnh cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống chịu rất tốt với những điều kiện tác động từ môi trường bên ngoài, đặc biệt phù hợp để vận chuyển và mang vác đường dài.

Hộp chuyên được dùng để đựng các loại ví có kích thước từ nhỏ đến lớn. Thậm chí những chiếc hộp này còn có thể đựng cả những chiếc túi xách nữ xinh xắn, cá tính.

Nhờ mẫu hộp này, chúng ta có thể trưng bày chiếc ví tại cửa hàng, bảo quản ví tại kho trong điều kiện tốt nhất, hạn chế những ảnh hưởng về chất lượng và hình thức của sản phẩm trong quá trình di chuyển, mang vác, đặt để hàng.

Hơn nữa, hộp đựng còn giúp chúng ta có thể nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm và mang đến những ấn tượng tốt nhất cho người nhận quà. Khi những chiếc ví hoặc túi xách thời trang cao cấp được bày bán hoặc làm quà tặng cùng những chiếc hộp đẹp có in logo của cửa hàng, giá trị và độ tin cậy của sản phẩm được tăng lên rất nhiều.

v2

 

Đặc điểm của Hộp giấy đựng ví

Chất liệu cấu tạo

Hộp đựng ví được làm từ chất liệu carton lạnh dày dặn, chắc chắn, cho nên có thể bảo quản ví trong điều kiện tốt nhất và hạn chế tình trạng hư hỏng, móp méo hoặc thấm nước trong suốt quá trình vận chuyển.

Chất liệu này cũng được đánh giá cao về độ tiện lợi, gọn nhẹ, không gây ra cảm giác nặng nề cho người vận chuyển.

Kiểu dáng thiết kế

Hộp được thiết kế theo quy cách hộp âm dương, thường là hình vuôn hoặc hình chữ nhật, tùy theo kích thước sản phẩm, rất đều đặn, đẹp mắt và cân đối. Phần nắp của hộp được đậy theo kiểu từ trên xuống cho nên rất dễ dàng và tiện lợi.

Màu sắc

Hộp ví thường sử dụng màu sắc chủ đạo là đen, vàng hoặc hồng, đỏ. Thường được làm trơn không in đối với các shop chưa có thương hiệu hoặc tiết kiệm chi phí. Đa số các shop sử dụng hình ảnh là logo của shop cùng chữ viết để trang trí và thể hiện được sự sang trọng và vẻ đẹp rất riêng.

v3

 

Ưu điểm và ứng dụng của Hộp giấy đựng ví

Mẫu hộp có kết cấu thông minh, tiện lợi, dễ sử dụng, đồng thời kích thước lại vừa vặn. Chính vì thế, chúng ta có thể dễ dàng đặt ví bên trong hộp và bảo quản ví trong điều kiện tốt nhất, mà vẫn có thể vận chuyển hộp đường dài mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Khi trao tặng cho khách hàng cũng như người nhận quà những mẫu hộp ví cao cấp, chúng ta còn tạo ấn tượng tốt đẹp đối với người nhận. Các bạn có thể không hình dung được có những chiếc hộp ví cao cấp thậm chí có giá thành còn cao ngang ngửa hoặc hơn cả chiếc ví. Nhưng quả thật giá trị mang lại rất xứng đáng.

Hộp giấy chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các shop kinh doanh thời trang nói chung và kinh doanh ví nói riêng. Mẫu hộp này tuy đơn giản, nhưng lại vô cùng sang trọng, đẹp mắt và mang đến sự hài lòng, ấn tượng tốt đối với người nhận.

v4

Giới thiệu địa chỉ mua hộp giấy đựng ví tại Hà Nội

Hiện tại hộp ví được bán tại rất nhiều địa điểm trong toàn quốc. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một vài địa điểm dưới đây.

Các shop bán hộp đựng quà tặng: Bạn có thể mua cho mình hay người thân chiếc ví xinh xắn và hoặc mua lẻ chiếc hộp đựng ví / quà tặng

Các siêu thị sách / Các shop offline tại các trung tâm thương mại

Với những quý khách là chủ nhân các shop đang có nhu cầu mua số lượng lớn, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu trên thị trường có thể đến với Hộp carton Hà Nội – Xưởng sản xuất An Phát. Chúng tôi cung cấp các loại hộp carton, hộp giấy đựng ví với giá sỉ. Quý khách sẽ được phục vụ từ khâu tư vấn, thiết kế, in ấn đến sản xuất với giá cạnh tranh. Hãy truy cập website https://hopcartonhanoi.vn, hoặc gọi số hotline 0967.137.666 – (024) 3553.3939