Khám phá hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cùng không gian giải trí độc đáo tại 10.10 Shopee Live Đại Tiệc Thương Hiệu

Minh Phương

Nhân đôi niềm vui mua sắm với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu giảm giá đến 50% trên sóng livestream, tận hưởng ưu đãi miễn hết phí ship, nhận cơ hội sở hữu nhận 100 iPhone thời thượng, và thỏa sức khám phá không gian giải trí giải trí đặc sắc tại sự kiện 10.10.

Nhu cầu mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) càng có xu hướng gia tăng. Đặc biệt, mức độ quan tâm và tìm kiếm nhóm sản phẩm hàng hiệu với mức giá tốt trên các nền tảng này cũng tăng tỉ thuận.

Đáp ứng điều này, Shopee tiếp tục mang đến sự kiện 10.10 Shopee Live Đại Tiệc Thương Hiệu với sự tham gia của hàng trăm thương hiệu chính hãng trải rộng trên mọi ngành hàng, gia tăng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, liền mạch, thú vị và an toàn trong mùa lễ hội cuối năm bằng chuỗi ưu đãi hấp dẫn cùng hàng loạt chương trình giải trí đặc sắc.

shopee-live1-1696831389.jpg

Mua sắm và Giải trí vui nhộn cùng hàng loạt thương hiệu và dàn sao đình đám qua Shopee Live

Tiếp nối thành công của ngày sale 9.9 vừa qua, sự kiện 10.10 lần này tiếp tục mang đến nhiều chương trình giải trí quy mô lớn được phát sóng qua Shopee Live và các đài truyền hình, đặc biệt có sự góp mặt của dàn siêu sao, nghệ sĩ tên tuổi và những người có sức ảnh hưởng bên cạnh các thương hiệu cao cấp hàng đầu. Theo đó:

Vào lúc 21H ngày 9.10, buổi livestream của chương trình "Sao Thoát Được" sẽ được phát sóng trên Shopee Live với sự tham gia của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và khách mời Song Luân. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tiểu phẩm hài hước, mang đến những khoảnh khắc mua sắm kết hợp giải trí thú vị với cơ hội săn ưu đãi giảm nửa giá cho iPhone 15 Pro 256GB và máy tính xách tay Apple Macbook Pro M2 (2022) từ 14.345.000 đồng trước thềm ngày đôi 10.10.

shopee-live2-1696831389.jpg

Kế đến, Chuyện Vui Sốp Pi phát sóng ngày 10.10 sẽ quay trở lại trên kênh Today TV lúc 11H45, phát lại vào 12H15 trên đài TH Đồng Tháp và livestream trên ứng dụng Shopee vào cả hai khung giờ. Đón xem chương trình để gặp gỡ diễn viên Nam Thư, rinh chuỗi siêu quà trị giá lên đến 100 triệu đồng, chia kho 40 triệu Shopee xu, và săn loạt voucher độc quyền giảm đến 50% từ Ohui, Shiseido, Roborock và Shopee Live.

Hấp dẫn không kém là buổi livestream “Nâng Ly Lên Deal” với gương mặt host quen thuộc Ngọc Phước cùng sự tham gia của khách mời Bé Bảy sẽ diễn ra vào lúc 21H ngày 10.10 trên Shopee Live. Trong suốt 90 phút của livestream, hàng loạt sản phẩm điện tử, làm đẹp sẽ được bộ đôi host và khách mời giới thiệu đến người xem cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ thương hiệu Apple và Panasonic với ưu đãi giảm đến 50%.

Hàng nghìn ưu đãi giảm đến 50%, mua 1 tặng 1 cùng loạt quà tặng đi kèm cho người dùng

Hãy cùng khám phá loạt ưu đãi không giới hạn từ các thương hiệu và đối tác hàng đầu của Shopee qua chuỗi “Ngày Siêu Thương Hiệu” diễn ra xuyên suốt sự kiện 10.10 của loạt thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Unilever, L'Oréal, Amore Pacific, Unicharm, Coolmate…

Đáng chú ý, Shopee Premium sẽ kỷ niệm 3 năm ra mắt với hàng loạt ưu đãi và quà tặng chưa từng có: Mua 1 tặng 1 Fullsize từ 13 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như Kiehl's, Sulwhasoo, Shiseido, Laneige, Paula's Choice, The history of whoo..., nhận voucher Shopee Premium giảm đến 200.000 đồng, voucher thương hiệu giảm đến 500.000 đồng. Đặc biệt, cùng đón chờ livestream khai tiệc sinh nhật lúc 0H ngày 10.10 để săn voucher trị giá 1 triệu đồng và voucher giảm 30% từ Shopee Live.

Song song với đó, ShopeeFood liên tục tung ra các ưu đãi món ngon độc quyền đến từ những thương hiệu được yêu thích như Pizza Hut, KOI Thé Cafe, McDonald's, The Coffee House, Gà rán Popeyes… đi kèm nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% từ các thương hiệu nổi bật khác, bên cạnh đó là hàng nghìn deal 1 đồng đi kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển và hàng vạn voucher giảm đến 0 đồng duy nhất chỉ trong ngày 10.10. Ngoài ra, người dùng còn được tận hưởng muôn vàn món ngon cùng bộ voucher VANNANG giảm từ 30.000 đến 130.000 đồng trong các khung 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày, kết nối tín đồ ẩm thực với các thương hiệu yêu thích với chi phí tiết kiệm.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam, chia sẻ: "Sự kiện sale số đôi 10.10 thường niên trên Shopee cho đến nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc để người dùng tìm mua các sản phẩm hàng hiệu giá tốt, tạo được kết nối sâu rộng giữa người dùng với nhiều thương hiệu chính hãng trong nước và quốc tế hiện đang có mặt trên Shopee Mall. Năm nay, Shopee tiếp tục đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi và giải trí hấp dẫn tập trung trên Shopee Live, giúp người dùng an tâm mua sắm hàng hiệu theo phương thức tương tác vui nhộn, tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều phần thưởng giá trị đi kèm. Song song với đó, chúng tôi còn tung thêm các ưu đãi chưa từng có nhân kỷ niệm 3 năm ra mắt Shopee Premium, đồng thời gia tăng hỗ trợ về mặt kiến thức và công cụ cho nhà bán hàng và thương hiệu để tận dụng tối đa sức mạnh của hình thức bán hàng xu hướng qua livestream - đòn bẩy hiệu quả trong giai đoạn bứt tốc doanh số cuối năm”.