Khám viêm vùng chậu ở đâu TPHCM?

Lợi Trần

Viêm vùng chậu là một bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh sản thường gặp ở phụ nữ, nếu không sớm phát hiện và điều trị sẽ gây nên các biến chứng nguy hiểm, nhất là vô sinh. Vì vậy, nhận biết triệu chứng bệnh sớm và thăm khám ở địa chỉ chuyên khoa uy tín sẽ giúp bảo vệ tốt tình trạng sức khỏe của chị em.

Nhận biết dấu hiệu viêm vùng chậu

Nữ giới cần biết được những dấu hiệu của bệnh viêm vùng chậu để sớm nhận biết bệnh và đi thăm khám. Như vậy sẽ giúp chị em ngăn ngừa được các biến chứng bệnh nguy hiểm:

- Áp xe phần phụ;

- Bị đau mạn tính tại vùng chậu;

- Mang bầu ngoài tử cung;

- Vô sinh hiếm muộn.

anh-chup-man-hinh-2023-03-10-luc-124337-1678427053.png
Viêm vùng chậu là nỗi lo của nhiều chị em

Tuy nhiên, không phải người bệnh nào cũng xuất hiện các triệu chứng bệnh viêm vùng chậu rõ ràng. Đa phần các tình trạng bệnh đều có triệu chứng giống với các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác nên dễ gây nhầm lẫn. Do đó, chị em cần chú ý khi có các dấu hiệu bệnh sau đây:

- Bị đau bụng dưới;

- Sự thay đổi khí hư bất thường;

- Ra máu âm đạo ngay cả khi không trong kỳ kinh;

- Cảm thấy đau đớn khi quan hệ;

- Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

Có thể thấy, viêm vùng chậu nếu không được điều trị sớm có thể gây ra những nguy hại khó lường đối với sức khỏe của người phụ nữ, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Vì thế, nếu như có những dấu hiệu viêm vùng chậu kể trên, chị em nên đến ngay những cơ sở chuyên khoa chất lượng để được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất. Từ đó có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Khám viêm vùng chậu ở đâu TPHCM?

Bệnh viêm vùng chậu nếu càng hoãn điều trị sẽ khiến cho bệnh tiến triển nghiêm trọng, dễ dẫn tới các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Vì thế mà các chuyên gia phụ khoa luôn khuyến cáo nữ giới nên thăm khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần và những khi có các triệu chứng bệnh bất thường. 

Địa chỉ chuyên khoa lựa chọn cần được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, trang bị y khoa hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn. Nếu như bạn vẫn đang phân vân, chưa tìm được cơ sở y tế phù hợp thì có thể tìm hiểu Phòng khám đa khoa Nam Việt. Đây là một trong các địa chỉ thăm khám phụ khoa nổi tiếng với nhiều thế mạnh nổi bật như:

- Phòng khám luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ, máy móc tân tiến vào thăm khám chữa bệnh phụ khoa, trong đó có viêm vùng chậu.

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có chuyên môn phụ khoa giỏi, đặc biệt là giàu kinh nghiệm thực tiễn trong công tác khám chữa bệnh viêm vùng chậu.

- Quy trình khám chữa bệnh an toàn, riêng tư, đảm bảo mang lại sự thoải mái và hiệu quả cao cho bệnh nhân.

- Chi phí thăm khám được niêm yết rõ ràng, minh bạch đúng theo quy định của các cơ quan chức năng.

anh-chup-man-hinh-2023-03-10-luc-124345-1678427052.png
Người bệnh không cần lo lắng về vấn đề chi phí khi đến với Nam Việt

Nhờ những thế mạnh trên, mà chị em khi đến khám viêm vùng chậu sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

- Được khám chữa bệnh bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn vững vàng, cập nhật thường xuyên những công nghệ y khoa hiện đại, góp phần tăng cường hiệu quả y tế.

- Được giải thích cặn kẽ về tình trạng bệnh của mình, cũng như nắm được kế hoạch, phác đồ điều trị cụ thể.

- Các khiếu nại hay ý kiến đóng góp của bạn luôn được lắng nghe và giải quyết hợp lý, nhanh chóng.

Nhìn chung, khi đến với Phòng khám đa khoa Nam Việt, người bệnh sẽ được phục vụ tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí phải chăng, mà hiệu quả khám chữa bệnh luôn được đảm bảo tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 0286 2857 515